“เอ็ม บุษราคัม” ร่ายยาวถูกบูลลี่หน้าตา-โดนด่าเกาะพ่อดัง วันนี้ปล่อยผ่าน แค่ทำงานกับพ่อก็มีความสุข

“เอ็ม บุษราคัม” ร่ายยาวถูกบูลลี่หน้าตา-โดนด่าเกาะพ่อดัง วันนี้ปล่อยผ่าน แค่ทำงานกับพ่อก็มีความสุข

0

“เอ็ม บุษราคัม” ร่ายยาวถูกบูลลี่หน้าตา-โดนด่าเกาะพ่อดัง วันนี้ปล่อยผ่าน แค่ทำงานกับพ่อก็มีความสุข

        ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่นับวันยิ่งสวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวสุดรักของ “หม่ำ จ๊กมก” ซึ่งเคล็ดลับความสวยทุกอย่าง ไม่ว่าจะผ่านทำอะไรมาบ้าง ไปใช้คลินิคไหนก็บอกหมดไม่มีกั๊ก

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

          แต่ที่ผ่านมา “เอ็ม” ต้องทนกับคำบูลลี่เรื่องหน้าตา รวมทั้งสารพัดคำดูถูกต่างๆ โดนเฉพาะเรื่องเกาะพ่อหม่ำดัง แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็สตรองผ่านมันมาได้ จนขอระบายความในใจผ่านไอจีว่า...

เอ็ม บุษราคัม

        “ช่วงชีวิตที่ลำบากกายที่สุดของเอ็ม คือช่วงแรกเกิด - 6ขวบช่วงชีวิตที่ลำบากใจที่สุดของเอ็ม คือช่วง7ขวบ-15ขวบ ตลอดระยะเวลา17 ปีแรกของการเป็นลูกของหม่ำ จ๊กมัก มันก็ค่อนข้างหนักหนา ไม่ว่าจะโดนด่าทอ ล้อเลียน เหยียด บูลลี่ อาจจะไม่ถึงกับโดนกระทำทางร่างกาย แต่มันเกิดขึ้นจากทางวาจาที่สร้างปมในใจที่ฝังอยู่ลึกมากที่สุด

          หลังจากที่ตัดสินใจไปเรียนแคนาดาและอเมริกา ในช่วงอายุ 17-24ปี เป็นช่วงที่เอ็มได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ที่สุด เพราะความเท่าเทียมมันมีอยู่จริงในประเทศที่เอ็ม

        ได้ไปอยู่ช่วงอายุ 24-36ปีหลังจากกลับมาจาก ตปท คำว่าเด็กนอกก็แปะอยู่กลางหน้าผาก พร้อมกับคำว่า กระแDะ ไฮโซ พอทำงาน หยิบจับทำอะไร ก็มีคำตำหนิ ติวิจารณ์ทุกเรื่อง!!!! กดดันมากจริงๆ หลายครั้งที่ร้องไห้กับคำด่าจากคนที่ไม่เคยรู้จัก

เอ็ม บุษราคัม

         ไม่เคยแม่แต่จะเจอเราเลย แต่ตัดสินเราเหมือนเป็น คนเตี้ยแล้วหนึ่งคน ทั้งๆที่เราก็ใช้ชีวิตปกติ จนระแวงกับการเป็นลูกหม่ำจนต้องพยายามไม่เป็นตัวเอง เพราะเป็นแล้วใช้ชีวิตลำบากจัง

          จน 2-3 ปีที่แล้ว ตัดสินใจมาเริ่มทำYoutube ก็กลัวคนจะด่าว่าเกาะพ่อดัง! พ่อตายไปจะทำยังไง? ช่องบารมีพ่อ! ถ้าไม่มีพ่อก็ไม่มีใครดู!บอกเลยนะ ว่าแรกๆ จับจิต จิตตก พยายามทำคอนเท้นอะไรก็ได้ที่ไม่เกี่ยวกับพ่อ แต่แล้ววันหนึ่งที่เราเห็นใครๆ ดาราหลายๆท่านที่ขอมาถ่ายกับคุณพ่อ เอ็มก็มีคำถามในหัวเหมือนกันว่า ทำไมเค้าไม่โดนด่าว่าเกาะพี่หม่ำาดังบ้าง เพราะถ้าพูดถึงความเป็นจริง เค้าคือคนนอก คนอื่น แต่เอ็มเป็นลูกสาวแท้ๆ ทำไมถึงต้องโดนด่า ว่าเกาะพ่อดัง

           หลังๆมานี้ก็เลย ถ่ายกับพ่อเยอะๆแม่Jเลยค่ะ เอาให้สะใจไปเลย เพราะหม่ำ จ๊กม๊กคือพ่อของเอ็มค่ะ การที่เอ็มได้ทำงานร่วมกันกับคุณพ่อ ใจของเอ็มมันฟูมาก ได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากคุณพ่อ แล้ววันนี้ก็เพิ่งเข้าใจคอมเม้นแย่ๆนั้นแล้วว่าแปลว่าอะไร

เกาะพ่อดัง= ไม่มีพ่อแม่คอยสนับสนุนในสิ่งที่ทำ

ทำหน้ามาไม่เห็นสวย= อยากทำบ้างแต่ไม่ได้ทำ

อวดรวย= ตัวเองไม่มี

         ตอนนี้เอ็มมีความสุข สนุกกับการได้เป็น เอ็ม บุษราคัม เอ็มได้เข้าใจแล้วว่า การเป็นลูกของหม่ำา จ๊กมก มันสนุกและมีความสุขมากมายขนาดไหนไม่จำเป็นที่จะต้องหลีกหนีความเป็นลูกพ่ออีกต่อไปแล้ว ไม่ต้องพยายามออกจากเงาของพ่ออีกแล้ว เงาพ่อช่างยิ่งใหญ่นัก บังแดดบังฝนให้เอ็มมาตลอดชีวิตและเอ็มโชคดีที่ได้เกิดมาเป็น "ลูกหม่ำจ๊กม๊ก"หรือ "ไอ้ลูกตลก" ขอบคุณพ่อที่ทำตัวน่ารักและเป็นที่รักที่เคารพของหลายๆคนขอบคุณ FC พ่อหม่ำา ที่รัก สนับสนุนพ่อและก็ส่งต่อความรัก แรงสนับสนุนมาถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน”

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments