มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

0

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

        มีมรสุมเข้ามาค่อนข้างเยอะบอสคนเก่ง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ล่าสุดมีคอมเมนต์ด่าถ้อยคำรุนแรงถึงนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมไปถึง “อิงฟ้า วราหะ” ถึงขั้นใช้คำว่า โคตรสถุน งานนี้เจ้าตัวจึงต้องจัดการเพื่อปกป้องนางงามของตัวเอง

อ่านข่าวต่อ : ส่องป้ายแดง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”  หลังขายน้ำพริกได้ 50 ล้าน

       เจ้าตัวเผยว่า... “เสร็จมิสแกรนด์ตนก็มาทำอีกเวที คือ มิส สน. ตนได้ไปออกรายการรายการหนึ่ง มีคอมเมนต์ๆ หนึ่งที่อาจจะเป็นแฟนคลับเวทีอื่นที่ใช้คำพูดค่อนข้างแรง ซึ่งขณะออกอากาศสด คอมเมนต์นี้ก็โผล่ขึ้นมาคือ “ผมเห็นมิสแกรนด์ทุกคนที่ขึ้นไลฟ์ TikTok ไม่มีกิริยามารยาทสักคน งงใจว่าได้มิสแกรนด์มาได้ยังไง ยิ่งอิงฟ้า นี่โคตรสถุนเลย” ซึ่งตนก็ได้คุยกับอิงฟ้าแล้ว เขาก็บอกว่าเอาให้ถึงที่สุดเหมือนกัน และเขาก็อยากจะเห็นหน้าคนที่คอมเมนต์มาก เพราะมีคำ ถามที่จะถามเขา ซึ่งเรากำลังให้ตำรวจออกหมายเรียก และถ้าหมายเรียก 2 ครั้งยังไม่มา ก็จะมีหมายจับ ตอนนี้มีแค่ 1 ราย เราก็ได้ข้อมูลที่อยู่มาจากการสืบหา ถ้าเป็นจริงก็น่าจะอยู่ที่จังหวัดปัตตานีคาดภายในสัปดาห์นี้น่าจะออกหมายเรียก

       ขอไม่คุย ไม่เคลียร์ ไม่ไกล่เกลี่ยอะไร เพราะคำว่าโคตรสถุน  แปลกตามพจนานุกรม คือ ตำช้า เลวทราม ตนว่ามันค่อนข้างแรง และไปไกลแล้ว ด้านแฟนคลับบอกกับตนว่าถ้าไม่จัดการ เขาก็ไม่ยอมเหมือนกัน ซึ่งข้อหาที่เรามาแจ้งความ คือข้อหาหมิ่นประมาท ไม่ต้อง การคำขอโทษ ขอเป็นเงินอย่างเดียว คดีนี้ก็เป็นคดีอาญาอยู่แล้ว ให้เอาขั้นตอนนี้เป็นตัวอย่างแล้วกัน

        ยอมรับตอนนี้มรสุมมาหามิสแกรนด์ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเรื่องแฟนคลับ เรื่องเวทีระดับจังหวัด หรือเรื่องของสื่อมวลชน รวมถึงเรื่องที่มีคนบอกว่ามีการเซ็ตคำถามเพื่อให้ถูกใจเจ้าของเวที ตนว่ามันคือเรื่องที่นำไปสู่ความบาดหมาง ไปสู่การหมิ่นประมาทได้ ยืนยันเราอยู่ตรงนี้ไม่เคยล่วงเกินใครก่อน แต่ถ้าใครมาล่วงเกินเราก็โดนแน่

       กรณีแบรนด์น้ำหอม ที่ได้ยุติสัญญากับ “อิงฟ้า” ไปแล้ว และได้ไปดีลกับ “น้ำเพชร” มิวแกรนด์นครสวรรค์ต่อ ซึ่งเป็นนางงามเวที   แกรนด์ ตนมองว่าแสดงว่าแกรนด์มันขายได้ ตนก็ดีใจ และน้ำเพชรไม่อยู่ในการเซ็นสัญญากับเรา เป็นเรื่องปกติที่น้องทำมาหากินได้ กับ “มาดามฟิน” อยู่กับเรามานาน ทั้งกับ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต” เขากับเราคลุกคลีกันค่อนข้างเหมือนเป็นคนรู้จักกัน แต่วันนึงเราได้ไปได้ยินข่าวมาว่า กำลังจะมีการทำอะไรกัน และเขาก็ยอมรับว่าใช่ ซึ่งทำไมไม่บอกตนก่อน และเป็นวันที่หมดสัญญาพรีเซนเตอร์ด้วย ตนทำสัญญาต่อให้โดยราคาแพงกว่าเดิมด้วย ซึ่งเขาก็ยอมที่จะเซ็น และเขาก็เป็นเจ้าของเวทีระดับจังหวัดของเวทีอื่นด้วย ซึ่งเราจะต้องส่งนางงามเราไปเหรอ เราเลยต้องจบสัญญาลง แย้ม “อิงฟ้า” มีน้ำหอมแบรนด์ใหม่ติดต่อมาแล้วด้วยตอนนี้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสณวัฒน์” งัดหลักฐานฟาด หลังมีคนกล่าวหา “อิงฟ้า” ไม่จ่ายค่าหุ้น!

“ณวัฒน์” ลั่นรู้ตัวคนปล่อยภาพแล้ว แต่ยังไม่ได้คุย “ชาล็อต” หลังเกิดเรื่อง

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

“ณวัฒน์” ฟาดกลับ! ไม่อยากยุ่ง วอน MUT ไปตามทางของตัวเอง

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

“ณวัฒน์” เผยสาเหตุเลือก “อุ้ม ทวีพร” มงลง ทั้งที่เคยดราม่า ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments