จบลงด้วยดี! “บิว จักรพันธ์ – ปอย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า เรื่องทุกอย่างจบในศาลแล้ว

จบลงด้วยดี! “บิว จักรพันธ์ – ปอย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า เรื่องทุกอย่างจบในศาลแล้ว

0

จบลงด้วยดี! “บิว จักรพันธ์ – ปอย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า เรื่องทุกอย่างจบในศาลแล้ว

         ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าแรงในโลกโซเชียล สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์” หลังถูกอดีตแฟนสาว “ปอย” ออกมาแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีตในช่วงระหว่างที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน จนสุดท้ายมีคดีความต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

         ล่าสุดวันนี้( 9 พ.ค.66) ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงด้วยดีแล้ว เพราะทั้ง “บิว” และ “ปอย” ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลของตนเองทั้งในไอจีและทวิตเตอร์ โดยบอกว่าเรื่องทุกอย่างจบในชั้นศาลเรียบร้อยแล้ว และต่างฝ่ายต่างยอมรับผิดในส่วนของตนเอง ซึ่ง “บิว” ได้โพสต์ข้อความว่า...

บิว จักรพันธ์

          “ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างบิวกับปอยออกมา จนก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้บิวกับปอยต้องมีคดีความต่อกันในวันนี้

          บิวอยากแจ้งกับทุกคนว่าเรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยบิวกับปอยได้ตกลงกันในศาล บิวจึงขอยอมรับว่า บิวเคยคบหากับปอยในช่วงหนึ่งจริง และเนื่องจากบิวกับปอยเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ในช่วงเวลาที่คบหากันดังกล่าวบิวกับปอยอาจจะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง รวมถึงมีการหยอกล้อกันแรงและอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง บิวขอออกมาขอโทษที่บางครั้งบิวกะแรงในการเล่นกันไม่ถูกจนทำให้ปอยเจ็บตัว บิวยอมรับว่าบิวผิดพลาดและประมาทเอง

           ส่วนคลิปเสียงการสนทนา บิวยอมรับว่าได้อัดเสียงการคุยไว้จริง แต่ไม่ได้เป็นคนเอาไปเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ บิวต้องขอโทษปอยในส่วนนี้จริง ๆ ครับ”

บิว จักรพันธ์

              ส่วนทางด้าน “ปอย” ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า...

“ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างปอยกับบิวออกมา จนก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้ปอยกับบิวต้องมีคดีความต่อกัน ในวันนี้ ปอยอยากแจ้งกับทุกคนว่า เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยปอยกับบิวได้ตกลงกันในศาล ปอยจึงขอออกมายอมรับในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้

1. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าบิวทำร้ายร่างกายปอยนั้น แท้จริงแล้วเป็นการหยอกล้อกันแรงและอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง ปอยนำรูปมาโพสต์เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดดังกล่าวเอง

2. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าเคยตั้งครรภ์ เป็นเรื่องที่ปอยนำภาพอัลตราชาวด์มาจาก

เว็บไซต์อื่น

3. ประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของที่ปอยเคยให้บิว ปอยยอมรับว่า ปอยให้บิวเอง และหลังจากที่เกิดเรื่อง บิวได้คืนให้กับปอยแล้ว

4. ประเด็นเกี่ยวกับของขวัญจากแฟนคลับที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ปอยบอกว่าบิวทิ้งของขวัญของแฟนคลับ ปอยยอมรับว่าปอยเป็นคนเก็บของขวัญเหล่านั้นเอาไว้เอง บิวไม่ได้ทิ้ง ปอยต้องขอโทษที่นำเรื่องนี้ออกมาเผยแพร่จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments