“ฮาน่า” ยิ้มหวานปลื้ม “อ๊อฟ” ร่วมเชียร์ละคร เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ “บูม” สุดปัง

“ฮาน่า” ยิ้มหวานปลื้ม “อ๊อฟ” ร่วมเชียร์ละคร เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ “บูม” สุดปัง

0

“ฮาน่า” ยิ้มหวานปลื้ม “อ๊อฟ” ร่วมเชียร์ละคร เผยฟีดแบ็กบู๊คู่ “บูม” สุดปัง

            สนุกเข้มข้นมากสำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “กล้า ผาเหล็ก” ที่เสิร์ฟความมันสนั่นจอ และเดินหน้าโกยเรตติ้งไม่ยั้ง แถมกระแสในโซเชียลก็กระหึ่มไม่แพ้กัน โดยนางเอกคนสวย “ฮาน่า ลีวิส” ขอเปิดใจพูดถึงเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ :   เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”    

ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส

             “ดีใจมากที่อีกหนึ่งผลงานที่เราตั้งใจประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบจากแฟนละคร การทำงานละครเรื่องนี้สำหรับฮาน่าคือ สนุกมาก เพราะได้มาร่วมงานกับพี่บูม อีกครั้ง ซึ่งเราก็สนิทและรู้จักกันอยู่แล้ว พี่บูมเป็นคนนิสัยดีมากขายขำตลอด เขาจะชอบทำให้ทุกคนหัวเราะไม่เครียด วันที่พี่บูมมาทำงานเราจะรู้เลยว่าเขายืนอยู่ตรงไหนของกอง เพราะจะได้ยินเสียงหัวเราะตรงนั้น พอทุกอย่างมันรีแลกซ์เราทุกคนก็คือ จะสนุกไปกับการทำงานมาก ส่วนพี่เอก รังสิโรจน์เขาคือผู้กำกับสายซัพพอร์ต อะไรที่ดี

ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส

ฮาน่า ลีวิส


             อะไรที่เขาคิดว่านักแสดงควรได้พี่เอกจะเตรียมไว้หมด เป็นละครบู๊ที่ไม่เสี่ยงเลยในการทำงาน อย่างบางวันต้องมีเข้าฉากเตะต่อยบ่อย ๆ ทั้งวัน พี่เอกจะบอกเลยฮาน่าไม่ต้องเล่นเองหมดนะ เดี๋ยวพี่ให้สแตนอินลมาช่วย พี่เขาเซฟเราดีมาก แถมอาหารการกินพี่เอกดูแลครบทุกอย่าง ทุกวันที่ทำงานมันยิ่งทำให้เราอยากไปกองอยากเจอกันเพราะมันสนุกมาก แล้วพอได้มานั่งดูผลงานแล้วเราก็แอบยิ้มดีใจนะที่ทุกคนชอบ ส่วนเรื่องการโพรโมตต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนเลยที่ช่วยโพรโมต เรื่องโพรโมตละครก็มีหลายคนมาแซวว่าละครดูจะเป็นละครโรแมนติก ละครหวานหรือเปล่านะ เพราะเห็นพี่จ๋า (อ๊อฟ ชนะพล) ลงโปรโมตละครให้เรื่อยๆ ก็มีคนมาแซว ๆ ก็เขิน ๆ อยู่นะ แต่ก็อยากขอบคุณพี่เขาที่ช่วยโพรโมตละครให้ เขาก็ไม่ได้เชียร์เราคนเดียวหรอกเพราะคือ บูมกับพี่จ๋าก็คือ เขาสนิทรู้จักกันอยู่แล้วด้วยก็เหมือนช่วยกันๆ โปรโมตผลงานให้กันด้วย ส่วนฮาน่าหรือมะไฟก็ต้องขอฝากแฟนๆ เชียร์แล้วก็ติดตามละคร กล้า ผาเหล็ก กันไปเรื่อย ๆ ทุกตอนกับเรื่องนี้บู๊พองามน่ารัก ๆ ฝากเอ็นดูมะไฟคนนี้ด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุญร่วมสร้าง “ฮาน่า-อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมกฐินจันทร์ซ้อนจันทร์

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

คนนี้ชัวร์! “ฮาน่า ลีวิส” ไม่ติดหากแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” ขอแต่งงาน

“ฮาน่า” ยิ้มร่า “กล้า ผาเหล็ก” ยังแรง คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ด

ร้อนแรงจนไม้เรียวสั่น “ฮาน่า ลีวิส” พุ่งทะลุจุดเดือด 

วันเกิดแสนหวาน! “อ๊อฟ” ให้แหวนเป็นของขวัญเกิด “ฮาน่า” ชาวเน็ตแอบลุ้นข่าวดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments