“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

0

“ใหม่-ดีเจต้น” ควักเงินลงทุนธุรกิจครอบครัว รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

              เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับธุรกิจใหม่ของครอบครัว คุณแม่ลูกสองอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” และสามี “ต้น สรพงษ์” กับ DAA-Series ผลิตภัณฑ์ผิว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงธุรกิจตัวนี้สักหน่อยว่าลงทุนไปเยอะขนาดไหน รวมไปถึงที่ล่าสุดเจ้าตัวปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่ว่า “ขี้เหร่มากมาก โดยทั้งคู่เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

ใหม่

ใหม่

ใหม่ สุคนธวา

             ธุรกิจสำหรับครอบครัว มีครีม เซรั่ม ต่างๆ คือเราคุยกันมานานแล้ว งานในวงการก็ทำอยู่ แต่เราเลี้ยงลูกก็ไม่สามารถไปถ่ายละครได้ ก็ต้องหาธุรกิจทำ ที่สามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้ ลงทุนเยอะไหม ก็ประมาณนึง แต่มันคุ้มค่า กำไรเป็นเรื่องของอนาคต ถามว่าหวังกำไรไหมก็หวัง แต่ว่าทุกอย่างมันต้องตอบโจทย์กับผู้บริโภคก่อน อันนี้มันเหมือนเป็นอีก 1 ก้าวของครอบครัวเรา  

ใหม่ สุคนธวา

             ส่วนเรื่องคนบูลลี่ “ดีเจต้น” ก็บอกว่าชินแล้ว ตั้งแต่เริ่มจีบเขา เคยเจอฉายานางฟ้ากับหมาแ-กแฟ้บ และก็โดนมาตลอด ขนาดมีลูก 2 คนแล้วก็ยังโดน ทำไมมีผัวขี้เหร่จัง สภาพนี้ได้ใหม่เป็นภรรยาถือว่าบุญแล้วนะ ถามว่าโมโหไหม คือเราเลือกเกิดไม่ได้ ว่าเกิดมาแล้วหน้าตาจะเป็นแบบไหน อยากให้ตัดสินที่ภายใน เพราะทุกคนมีความสวยหล่อในแบบฉบับตัวเอง 

ใหม่ สุคนธวา

            ส่วน “ใหม่” บอกว่าเห็นคอมเมนต์แล้วลบเลย กลัวเขานอยด์ แต่ผ่านไปสักพักเราคันปาก เราอยากตอบกลับ ไม่พอใจที่ใครมาว่าสามีเรา เราแคร์สามี เขาจะรู้สึกยังไง คนที่มาคอมเมนต์เขาไม่ควรมาบูลลี่ใคร เขาเสียมารยาทมา เราก็ควรสั่งสอนเขา อีกอย่างเราแคร์ลูกด้วย ตอนนี้เขา 2 ขวบ 8 เดือน อยู่ในวัยจดจำในสิ่งที่ดีของพ่อแม่ ถ้าเขาจำในสิ่งที่ไม่ดี คนมาด่าพ่อแม่ เขาก็คงไม่สบายใจ ใหม่พยายามสอนลูกในสิ่งที่ดี แต่ถ้าเขาไปเจอพลังงานลบ เราก็ไม่อยากให้เขาเจอแบบนี้ ถามว่าฟ้องไหม ฟ้องไปก็เท่านั้น เปิดไปดูก็เป็นพวกอวตาน แต่ก็คิดว่าอยากฟ้องเหมือนกันได้หาค่าเทอมลูก คือแสดงความเห็นได้ บางครั้งเราได้กลับมาย้อนดูตัวเอง 

ใหม่ สุคนธวา

             ทั้งบอกอีกว่า มีสามีหล่อไปก็เป็นปัญหา เราสบายใจที่มีสามีแบบนี้ เขาหล่อน่ารักในสายตาเรา ไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใคร แค่นี้จบ เลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้ว และเขาก็ไม่ได้รวย เขาไม่ได้รวยตั้งแต่กำเนิด แต่เขาเป็นคนขยันตั้งแต่กำเนิด ใหม่เลือกเขาที่ความขยัน ไม่ได้เลือกเขาที่ความรวย ใหม่เป็นคนแมนๆ ไม่เช็กอะไร ถ้าจับไม่ได้ ก็ถือว่าไม่มีจบ

ใหม่ สุคนธวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments