เปิดใจผู้กำกับมือทอง “เอก รังสิโรจน์” สุดปลื้ม “กล้า ผาเหล็ก” เดือดมาแรง

เปิดใจผู้กำกับมือทอง “เอก รังสิโรจน์” สุดปลื้ม “กล้า ผาเหล็ก” เดือดมาแรง

0

เปิดใจผู้กำกับมือทอง “เอก รังสิโรจน์” สุดปลื้ม “กล้า ผาเหล็ก” เดือดมาแรง

            เปิดฉากสัปดาห์แรกอย่างเร้าใจโดนใจแฟนละคร สุดแรงตามคาด สำหรับละครแอ็คชั่นดราม่าเดือด “กล้า ผาเหล็ก” งานนี้ผู้กำกับ “เอก รังสิโรจน์” ขอขอบคุณแฟนละครและเปิดใจถึงเสียงตอบรับ

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”  

เอก รังสิโรจน์

เอก รังสิโรจน์

เอก รังสิโรจน์

              “โอ้โห..มันเกินคาดมากเลยครับต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยที่ให้การตอบรับแบบดีมากๆ หายเหนื่อยเลยครับ ซึ่งนอกจากแฟนละครแล้วผมก็อยากขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจทำผลงานชิ้นนี้จนออกมาสู่สายตาแฟนละครได้สำเร็จ

เอก รังสิโรจน์

เอก รังสิโรจน์

              ซึ่งเรื่องนี้ผมเองก็รับหลายหน้าที่ตั้งแต่เขียนบทซึ่งละครเรื่องนี้เราตั้งใจทำออกมาเพื่อความสนุกของคนดู อะไรที่คิดว่าดี ฉากบู๊แบบไหนที่จะถูกใจคนดูก็ใส่ไปเต็มที่ นอกจากงานกำกับการแสดงแล้วผมยังแสดงด้วย ร้องเพลงประกอบละคร ถ่ายรูปฟิตติ้งรูปฉาก ดูแลเรื่องคิวบู๊ก็ทำเอง เรียกว่าทำหลายหน้าที่เลย เพราะเราเองก็เคยเป็นนักแสดง พอมีโอกาสได้มาทำงานเบื้องหลัง อะไรที่เราตั้งใจไว้ว่าอยากจะทำพอมีโอกาสเราก็อยากทำหลายหน้าที่ที่เรามีโอกาสได้ทำ แล้วเราก็จะรู้ว่าอะไรที่นักแสดงต้องการหรือทีมงานน่าจะติดขัดตรงไหนเวลาทำงาน เราก็จะพยายามอุดรอยรั่วตรงนั้นให้มากที่สุด คือผมอยากให้ทุกคนมาทำงานแล้วมีความสุขไปด้วยกัน ถ้าทุกคนมีความสุขการทำงานไม่ค่อยมีปัญหา ผลงานมันก็จะออกมาดี ซึ่งตอนนี้เรียกว่าคุ้มกับที่ทำมาทั้งหมดจริง ๆ ครับ ก็ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ โดยจากนี้ความสนุกจะค่อย ๆ ไต่ระดับความมันขึ้นเรื่อย ๆ ปมต่าง ๆ จะค่อย ๆ เผยออกมา ซึ่งแต่ละปมอยากให้แฟนๆ มาติดตามไปด้วยกันว่าปมไหนจะเกิดกับใครและปมเหล่านั้นมันจะมีจุดจบอย่างไร รับรองว่าสนุกกว่านี้ขึ้นอีกแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments