“บอสณวัฒน์” ฟาด “เฌอเอม” ที่เดือดเพราะทำกิริยาไม่ดี อย่าโยงเรื่องศาสนา ตอนนี้คะแนนจิตพิสัยไม่เหลือ

“บอสณวัฒน์” ฟาด “เฌอเอม” ที่เดือดเพราะทำกิริยาไม่ดี อย่าโยงเรื่องศาสนา ตอนนี้คะแนนจิตพิสัยไม่เหลือ

0

“บอสณวัฒน์” ฟาด “เฌอเอม” ที่เดือดเพราะทำกิริยาไม่ดี อย่าโยงเรื่องศาสนา ตอนนี้คะแนนจิตพิสัยไม่เหลือ

         ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าในกองประกวด สำหรับ“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กับกรณีกิจกรรมดูดวงไพ่ยิปซี ที่เวทีมิสแกรนด์ได้มีการให้แฟนคลับโหวต ใครมีคะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้ดูดวง แล้ว “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน ผู้เข้าประกวดที่มีคะแนนสูงสุด ปฏิเสธร่วมกิจกรรมขึ้นดูดวงไพ่ยิปซี เนื่องจากเคร่งศาสนาคริสต์จึงไม่สะดวกใจ

อ่านข่าวต่อ : จบดราม่า?! “เฌอเอม” นำพวงมาลัยมาขอโทษ “ณวัฒน์” แล้ว

        ล่าสุด “ณวัฒน์” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องประชาธิปไตย อย่างที่ทุกคนพูดไปแบบนั้น ประชาธิป ไตยการเมืองที่มีผลต่อคนทั้งประเทศ ตัวเองไม่ได้มีผลประโยชน์ใดๆ กับประชาชนทั้งประเทศ ระหว่างผมกับเขาใช้คำว่าประชาธิปไตยแบบนี้ ผมว่าตีกันผิดเปล่าๆ แต่นี่มันคือธุรกิจที่เรามีข้อตกลงเหมือนกัน อันนี้เป็นการยืนยันสำหรับข้อกำหนดบางข้อ ซึ่งอันนี้มันคือมาตรฐานของมิสแกรนด์ และน้องอ่านและเซ็นทุกข้อ หากขาดกิจกรรม 2 ครั้ง เราสามารถปลดได้ นี่คือระเบียบการของมิสแกรนด์ทั้งหมด คำว่าประชาธิปไตยคือเราต้องมีสิทธิ์ที่เหมือนคนอื่นเขากัน

         เรื่องต่อไปก็คือน้องนับถือศาสนาคริสต์ อันนี้ผมต้องยอมรับว่าผมไม่ทราบ แล้ววันที่ผมประกาศว่ามีเกมนี้ออกมาเนื่องจากว่าเราต้องการที่จะทำกิจกรรมเพื่อเสริมคนดูทางบ้านโดยปกติแล้ว และงานมันจะหมดอีเวนต์แล้วเราก็เลยขออีกรอบหนึ่ง ซึ่งเราหรือเลือก “แพม เปมิกา” เพราะเขามีความสนุกเรื่องนี้มีพรสวรรค์เรื่องนี้ ก็เลยบอกกล่าวให้กับผู้เข้าประกวดทุกคนเรียบร้อย สามารถดูได้จากไลน์กลุ่ม และการโพสต์ให้ทุกคนเข้า

        ซึ่งขณะนั้น “เฌอเอม” และทุกคนยังอยู่ที่โรงแรม และเป็นวันที่เราให้นางงามออกจากโรงแรมช้ามาก เพื่อที่จะให้ทีมงานมาเซ็ท ระบบของดนตรีและมีการซาวด์เช็ค ซึ่งเราก็มีเวลาให้น้องพักก่อนออกจากโรงแรม มาประมาณเที่ยงวัน แต่น้องบอกไม่ทราบ แสดงว่าน้องบกพร่องในการอ่านรายละเอียดเพราะในเฟซบุ๊กและไลน์กลุ่มนางงาม ผมก็เป็นคนแจ้ง ต้องบอกยืนยันว่าเราเป็นคนทำงานมีระบบ ซึ่งในไลน์กรุ๊ปอยู่ทั้งหมด 97 คน ในภาวะฉุกเฉินถ้ามีขอแก้ไขหรือมีอะไรสามารถแจ้งผมโดยตรงได้ ซึ่งผมเองก็จะมีการแจ้งไปอย่างชัด เจนอยู่ตลอดเวลา ถ้าเราต้องการอะไรเราก็จะมีการแจ้งทุกอย่าง เราทำงานเป็นขั้นตอนทั้งหมดและในกลุ่มด้อมน้องรู้เรื่องนี้ทั้งหมดและระดมโหวต พอไลฟ์สดเฌอเอมยังไม่มา ผมเลยสังเกตสีหน้าว่าเดินมาแล้วหน้าหงิก และไม่สนใจใคร ผมก็โฟกัสไปแล้วตรงนั้นว่าเกิดอะไรขึ้นเราก็ให้ผู้ช่วยเข้าไปถามว่าหนูเป็นอะไร ทำไมทำหน้าแบบนั้นแหละ ผมก็กลับมานั่งที่เดิม ผู้ช่วยผมถึงจะส่งสัญญาณว่าเหมือนน้องจะไม่อยากทำกิจกรรมนี้ และคนดูเยอะมากวันนั้นในไลฟ์สด

          พอถึงเวลาน้องเข้ามาผมก็เริ่มต้นจากการถามน้องว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ซึ่งผมต้องบอกถึงคนที่เป็นคนขยี้โดยเฉพาะคนที่ไม่รู้เรื่องไม่ว่าจะเป็นอาจารย์อะไรก็แล้วแต่ ให้ใช้เวลาดูคลิปตั้งแต่ต้นก่อนที่จะใช้วิจารณญาณในการเขียน ซึ่งหลังจากที่ตัวเองบอกว่าตัวเองเป็นคลิป ผมเลยเอะใจว่าทำไมไม่แจ้งผมก่อนหน้านี้ และที่บอกว่าน้องแจ้งทีมงานไปแล้ว แต่ทำไมเค้าไม่แจ้งผม ซึ่งเราก็มีไลน์กันตั้งแต่มาแจ้งก่อนงาน ซึ่งผมก็ตกใจและอธิบายให้ฟังว่าการที่ผมอธิบายมันเป็นความรู้สึกเป็นเรื่องของกฎหมาย จงอย่ามาก้าวก่ายในเรื่องที่เราพูด ซึ่งผมบอกว่าถ้าเป็นผมผมไปได้ทุกศาสนา ผมให้เกียรติทุกที่ และผมก็สอนน้องว่าการที่เราอยู่กับคนหมู่มากมันต้องทำยังไง และต้องยอมรับว่าเพื่อน 30 คนก็เลือกน้อง

       แต่น้องมีสิทธิ์คว้ามงมากที่สุดคนนึง เราจึงต้องการความเคลียร์ว่าจะมาทำงานบริษัทเราใช่ไหม งั้นเราขอนำเสนอความคิดของเราว่ามันเป็นแบบนี้ แล้วผมไม่ได้บอกเลยว่าต้องทำแบบนี้หรือเป็นการบังคับว่าต้องทำแบบนี้ ถ้าน้องเกิดได้เป็นนักแสดงต้องบวงสรวง หรือต้องไปทำงานกับสปอนเซอร์ในเรื่องของความเชื่อ มันก็จะเป็นปัญหา ไม่ว่างานที่รับไว้มันจะทำไม่ได้ ผมก็เลยถามว่าถ้าจะอยู่ในวงการบันเทิงมันจะต้องคิดอีกแบบหนึ่งว่าอะไรที่มันเป็นการทำเพื่องาน หรือว่าน้องอยากเป็นนักการเมืองก็ต้องทำงานตามกฏหมาย

        คือเราก็มองภาพรวม แล้วเราก็บอกว่าถ้าเราทำไม่ได้ และไม่รู้จะไปทางไหนดีแค่นั้นเอง แล้วก็ไปบดขยี้หาว่าไม่ถูกต้องไม่อะไรใดใดทั้งสิ้น ผมก็ไม่เข้าใจว่าอันนี้เป็นความคิดของผมว่าทำไมผมจะไม่ถูกต้อง เพราะว่าผมกำลังสอนคน เพราะว่าเค้าอยากเดินตามความฝันแต่ว่ามันจะทำยังไงเค้าจะรู้จักวางตัวให้มันเป็นไปได้ ซึ่งผมไม่ได้มองว่าใครละเมิดศาสนาหรือกฎใดใดทั้งสิ้น ผมยินดีและประโยคสุดท้ายก่อนที่น้องจะวางไมค์ผมพูดว่าอะไรไปย้อนดู ซึ่งคนที่พิมพ์ด่าเราว่าผมรู้สึกว่าผมเสียดายกับคำว่าคุณวุฒิที่อยู่ข้างหน้า เพราะว่าศาสนาไหนก็แล้วแต่ ผมก็ยังพูดว่าถ้าอย่างนั้นไม่ต้องดูก็ได้ กลับไปย้อนดูได้ รบกวนช่วยฟังผมด้วย เพราะผมยังพูดว่าไม่ต้องดูก็ได้ ถ้าเป็นคนเข้าใจที่ผมพูดอย่างนั้น จะบอกว่าหนูขอไม่ดู หนูขอโทษพี่ณวัฒน์ด้วยนะคะ หนูขอโทษคนดูด้วยนะคะ และทุกอย่างจะจบลง แต่หนูไม่จบน้องบอกว่าหนูขอใช้สิทธิ์ในการให้เพื่อนออกมาแทน  ซึ่งผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเกณฑ์ ถ้าน้องจะมาเพิ่มกติกาเองมันก็เป็นไปไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิ์เหมือนกันทุกคน จะไปเรียกคนอื่นมาพูดไม่ได้ ผมก็เลยบอกว่ามันไม่ได้จริงๆ ก็เลยไปเปรียบเทียบว่าถ้าวันนึงวันใดหนูไม่อยากประกวด และหนูเรียกเพื่อนมาเดินแทนมันก็ทำไม่ได้

        และที่สำคัญที่สุดคุณเป็นผู้ถามเราเป็นโจทก์ถ้าทำไม่ได้ไม่เป็น ไร มีสิทธิ์ที่จะเลือกที่จะไม่ถามแต่คุณยังเลือกที่จะอยากทำแต่ให้เพื่อนมาช่วยทำมันไม่น่ารัก และยังไม่จบเท่านั้นยังไม่พออาจจะเข้า ใจ เค้ายังบอกว่าขอหนูพูดกับแฟนคลับได้ไหม แต่อันนี้มันไม่ใช่ทอล์กโชว์สำหรับทุกคน เขาก็ยังพูดต่ออีกว่าขอหนูพูดหน่อย อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายผมเลยมองว่าทำไมต้องทุบหลังให้ผมหลังแอ่นขนาดนี้

        ผมอยู่ในวงการมาผมไม่เคยเจอเด็กต่อต้านหรือปฏิเสธหรือพยายามกระแทกแหกกฎได้เยอะขนาดนี้ ผมเลยบอกว่าไม่ได้ครับทุกคนต้องเสมอภาค ถ้าอยากพูดก็ไปพูดในด้อมแต่จะมาพูดตอนนี้ทางแฟนคลับคนอื่นจะมารับรู้อะไรได้ยังไง ผมก็รู้สึกผิดหวังและรู้สึกว่าถ้าขอโทษมันก็คือจบ ขอโทษซักคำก็ไม่มีก้มหัวสักครั้งก็ไม่มี ไหว้สักทีก็ไม่ได้ เชิดหน้า รุ่นพี่ 2017 ผู้บริหารบริษัทเต็มไปหมด ที่โกรธคือมารยาทและการต่อรองที่มีควรจะต่อรอง ทำไม่ได้ก็จบ จนกลายเป็นแบบว่าคนที่ไม่รู้ไม่ได้เสพตั้งแต่ต้นจนจบมาเอาประเด็นคริสต์ดูดวงได้ไหมไปขยี้กัน ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะแสงหรืออะไร นี่เชิ่ดหน้าสะบัด 180 องศา เดินตัวตรงไม่เหลียวแล สิ่งที่เกิดขึ้นนี่คือความไม่น่ารัก เพราะฉะนั้นอย่าเอาเรื่องของการดูไพ่ดูดวงแล้วมันจะผิดหรือไม่ผิด ผมเห็นด้วยครับถ้าดูไม่ได้ก็ไม่ควรดู ภจริงๆ ทุกคนทุกศาสนาก็ไม่ควรที่จะมา ผมอยากให้ทุกคนที่เคร่งอยากให้เขาออกมาประกวดอีกเลยชาตินี้

         ทุกศาสนาดูดวงคือผิดหมดพุทธก็ผิดแต่ถามว่าคุณจะยืดหยุ่นเพื่อความสุข และผมก็ไม่รู้ว่าเฌอเอมเป็นตอนไหน เพราะผมเห็นเธอเองตั้งแต่เวทีที่แล้ว นุ่งชุดไทยถือดอกไม้ถือธูปเวียนเทียน ซึ่งผมก็รู้จักเขาและเขาก็เคยดูดวงมาก่อนหน้านี้แล้ว ณ วันนี้มาบอกว่าไม่เต็มใจ คนอย่างเฌอเอมไม่เต็มใจทำได้ด้วยหรอ ผมกลับไปดูย้อนหลังผมไม่มั่นใจว่าเค้าศาสนาอะไร และไปที่ลำพูนถ่ายคลิปก็พระธาตุลำพูนก็ยกมือไหว้เอาๆ ผมมานั่งดูบัตรประชาชนก็เพิ่งไปเปลี่ยนมารุ่นใหม่คือไม่บอกศาสนา เขาและผมไม่รู้จักเขาแต่พฤติกรรม เขามีความเชื่อเป็นพุทธผมยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ผมเคารพทุกศาสนา สิ่งที่ผมพูดผมแค่รู้สึกว่าประหลาดใจในสิ่งที่เคยเห็นมาก่อนกับวันนี้ที่เป็นอยู่เป็นแบบนี้ ผมก็เลยสอนในฐานะที่อยู่ในวงการบันเทิง 25 ปี ในวงการทุกคนทุกศาสนาเยอะไปหมดแต่เค้าอยู่กันได้ ผมกำลังจะบอกว่ามันก็เป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และคือหนึ่งในการแสดง เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขและคนที่เค้าจ่ายเงินให้คุณมา คุณไม่ต้องการทำความสุขให้พวกเขาเลยหรอ และมาถึงจุดนี้จะปรับตัวแบบไหนเราไม่เคยบังคับ แต่เราให้คุณเลือกไม่ต้องดูก็ได้ แต่เค้ายังอยากได้สิทธิ์เพื่อน เตือนอีกครั้งหนึ่งก็ยังคงเรียกเพื่อน

         พอน้องขอโทษแล้ว ผมก็รู้สึกเฉยเฉย ผมก็ตกใจเหมือนกันว่าคืออะไรและลองพูดประมาณสองคำก็หายไปผมก็คุยงานกับลูกน้องต่อและพร้อมวิ่งมาอีกครั้งหนึ่งพร้อมดอกไม้ เค้าก็บอกว่า “ขอโทษนะคะ สอนหนูหนูก็เข้าใจแล้ว หนูจะพยายามปรับตัวค่ะ” ซึ่งตอนนี้พีดีก็ร้องห่มร้องไห้แฟนขับเสียใจผมก็ไม่สบายจะปวดขาผมก็บอขอการพูดอะไรที่มันได้มาการที่เอาอะไรประเด็นไปใช้มันจริงบ้างหรือไม่จริงบ้างหรือมันเป็นความเท็จผมไม่ว่าแต่ฟังให้จบไปฟังตั้งแต่ต้นแล้วค่อยมาลงข้อมูลเพราะผมไม่อยากให้ทุกคนต้องบาป เอาจริงๆผมก็ไม่อยากคุยอะไรแล้ว

           ถามว่ามีผลต่อการประกวดที่เหลือไหม ก็ต้องมีอยู่แล้วครับ เพราะที่นี่คือที่รับสมัครงาน เราตัดทุกเรื่องออกไป และดูแล้วคะแนนคงไม่น่าจะเหลือ ซึ่งมีผลต่อการตัดสิทธิ์ในการเข้ารอบ เดี๋ยวผมจะรู้ว่าตอนที่เก็บตัวที่เชียงใหม่ น้องไปบอกพีดีว่าน้องไม่ไปและน้องมาบอกกับทีมงานว่าหนูไม่สะดวกและหนูแจ้งกับพี่ดีไปแล้วซึ่งผมคิดว่ามันไม่สมควร เพราะน้องต้องแจ้งกอง และกิจกรรมที่หนองประกวดร้องเพลงอังกฤษเข้ารอบ 20 ห้าคนแต่น้องงอแงบอกว่าขอถอนตัวผมบอกว่าไม่ได้เพราะเราประกาศไปแล้วตั้งสามวันแล้วแฟนขับหนูจะรู้สึกยังไงเค้าก็คอยดูคอยเชียร์เค้าก็งอแงแล้วผมก็เลยสั่งลูกน้องผมไปจัดการนอนให้ขึ้นประกวดต่อถ้าคิดจะไม่เอาอีเวนท์นี่ต้องแจ้งตั้งแต่แรกอย่าส่งเทปมา ประกวด จนในที่สุดก็อย่างที่ทุกคนเห็น อย่างเมื่อวานมีน้องมีให้สัมภาษณ์ทุกคนก็สัมภาษณ์ปกติแต่น้องบอกว่าน้องไม่สบายขอเก้าอี้เป็นการส่วนตัวสิ่งที่น้องไม่ระวังคือการไม่รักษาน้ำใจคน คือมันมีแต่เรื่องเจ็บๆ มานับครั้งไม่ถ้วน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments