ทำความรู้จัก 22 ตัวละครจากซีรีส์ “THE OUTING” แค่เปิดคาแรคเตอร์ก็แซ่บแสบทรวงแล้ว!!

ทำความรู้จัก 22 ตัวละครจากซีรีส์ “THE OUTING” แค่เปิดคาแรคเตอร์ก็แซ่บแสบทรวงแล้ว!!

0

ทำความรู้จัก 22 ตัวละครจากซีรีส์ “THE OUTING” แค่เปิดคาแรคเตอร์ก็แซ่บแสบทรวงแล้ว!!

        หลังจากนักแสดง ผู้กำกับ ทีมถ่ายทำได้ทำงานกันอย่างหนักมาตลอด 2 เดือนเต็ม พร้อมปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์เรื่อง “THE OUTING” จาก Viu Original ต่อไปคงจะเป็นในส่วนของโปรดักชั่น ทีมตัดต่อที่ต้องทำงานอย่างหนักไม่แพ้กันให้ทันออนแอร์ในช่วงปลายปี 2566 นี้อย่างแน่นอน!! แฟนๆ เตรียมพบกับความสนุกและร้อนแรงแบบแซ่บแสบทรวง ได้ทางแอปพลิเคชั่น Viu #Viuอ่านว่าวิว

THE OUTING

THE OUTING

       เรื่องราวของสามครอบครัว “อนันต์ - ภูผา - ทอรัส” มีทั้งหมด 12 ตอน แต่ละเรื่องแบ่งออกเป็นเรื่องละ 4 ตอน โดยจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้ง 22 คนต่างก็มีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเองและทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เลยอยากจะพาไปทำความรู้จักกับนักแสดงหลักทั้ง 22 ตัวละครของเรื่องอีกครั้ง

THE OUTING

1. ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน (รับบท อนันต์)

อนันต์ CEO คนเก่งของบริษัทแห่งหนึ่ง และเป็นหุ้นส่วนใหญ่ที่สุดในบรรดา 3 ผู้บริหาร เข้าใจธุรกิจ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนที่ตัดสินใจเด็ดขาดเรื่องการทำงาน แต่ด้านชีวิตส่วนตัวอนันต์เป็นคนเจ้าชู้ ชอบความท้าทาย รักอิสระ มีลูกสาว 3 คนซึ่งอนันต์รักและหวงลูกสาวของตัวเองมาก

 

2. นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ (รับบท สิริน)

สิรินเมียของอนันต์ ซึ่งในอดีตสิรินเคยเป็นสาวแซ่บ ไฮโซ และรักสนุก แต่หลังจากแต่งงานเป็นเมียใหม่ของอนันต์ สิรินก็ผันตัวมาเป็นแม่บ้านและเป็นแม่เลี้ยงที่ดีของเด็กทั้ง 3 คนแทน แต่การเปลี่ยนไปของเธอทำให้อนันต์ค่อย ๆ รู้สึกเบื่อ หมดรักหมดความท้าทายในตัวเธอ แม้สิรินจะพยายามที่จะกลับมาสานสัมพันธ์กับอนันต์อีกครั้งเพื่อรักษาครอบครัวให้คงอยู่ต่อไป

 

3. เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ (รับบท เอตรา)

เอตราเป็น Planner และลูกสาวคนโตของอนันต์ พี่สาวคนโตของบ้านอนันต์และเป็นพี่ใหญ่ของแก๊งลูกผู้บริหาร ทำงานเก่ง วางตัวดี แต่ตอนที่พ่อเลิกกับแม่และไปมีภรรยาใหม่ เอตราโตพอที่จะรับรู้เรื่องอะไร เลยทำให้เธอกลายเป็นคนเข้าใจโลก รู้ว่าต้องทำตัวยังไง เอตราแอบชอบวิศนุ เพราะเธอกับเขามีบางอย่างที่เหมือนกัน ทั้งความคิด ทัศนคติ นิสัย และรสนิยม แต่วิศนุดันไปคบกับน้องสาวคนกลางของเธอ

 

4. โอลีฟ-ฐิติชญา ชิวปรีชา (รับบท เอมิ)

เอมิสาวมหาลัยฯ ลูกสาวคนกลางของอนันต์ เอมิไม่ลงรอยกับพ่อของตัวเอง และยังสร้างกำแพงกับสิริน เธอสนิทกับพี่น้องของตัวเองน้อยที่สุด เพราะตอนที่พ่อเลิกกับแม่ไปมีภรรยาใหม่ เอมิยังเด็กอยู่เลยรู้สึกว่าตัวเองขาดคนเข้าใจ ขาดความอบอุ่น รู้สึกว่าครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน ปมเรื่องพ่อทำให้เธอต้องการความรักที่มั่นคง และทำให้มุมมองต่อเรื่องเซ็กส์ของเธอไม่ค่อยดีนัก เพราะคิดว่าการที่เธอยอมเสียตัวอาจจะทำให้ตัวเองหมดค่าและโดนทิ้ง เหมือนสาว ๆ ที่พ่อเธอชอบไปมีอะไรด้วย

THE OUTING

5. สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์ (รับบท ซีน่า)

ซีน่าลูกสาวคนเล็กของอนันต์ สาววัยมัธยม ลูกคนสุดท้องของอนันต์ เป็นเด็กสดใส ร่าเริง ชอบเข้าหาคนอื่น ตรงไปตรงมา ซีน่าเริ่มจำความได้ตอนที่พ่อมีภรรยาใหม่แล้ว เธอค่อนข้างจะสนิทกับสิรินกว่าพี่ๆ และซีน่ารู้สึกชอบพี่วิศนุในฐานะรุ่นพี่ผู้ชายที่เพอร์เฟค เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อเข้าหาวิศนุ

 

6. นนกุล-ชานน สันติธรกุล (รับบท วิศนุ)

วิศนุ AE ประจำบริษัท และแฟนของเอมิ พนักงานหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ผู้เป็นที่หมายปองของ 3 พี่น้องบ้านอนันต์ วิศนุเป็นคนฉลาด ทำงานดี เป็นที่รักของหมู่พนักงาน เขาเป็นแฟนหนุ่มของเอมิ แต่เมื่อคบกันไปนาน ๆ วิศนุก็รู็สึกว่าเอมิไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเขา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เอตราและซีน่าเข้าหาเขาพร้อมกันพอดี

 

7. จัสมิน-ทัศชมน ช่างปัญญา (รับบท เนรี)

เด็กฝึกงานที่อยู่เป็น รู้จักเอาอกเอาใจคนอื่น ไม่ว่าจะเรื่องงานและเรื่องทั่วไป ทำให้คนรอบข้างชอบและมองว่าเธอเป็นคนเอาใจใส่ แต่ลึก ๆ แล้วทุกการกระทำของเธอหวังผลลัพธ์บางอย่างอยู่เสมอ

 

8. เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า (รับบท ภูผา)

Creative Director หนึ่งในผู้บริหารของฝ่าย Agency เป็นคนอบอุ่น ใจดี พนักงานทุกคนต่างเคารพนับถือ ให้ความสำคัญกับบริษัทเป็นที่หนึ่ง เลยจะมีมุมจริงจัง เด็ดขาด พยายามทำให้ครอบครัวตัวเองสมบูรณ์แบบ แต่ลึก ๆ แล้วอยากจะเลิกกับภรรยาของตัวเอง เพราะชลลี่ใช้เงินฟุ่มเฟือยและวางตัวไม่ดีจนทำเขาอับอายอยู่เสมอ

 

9. แอนนี่- เฌออัณณ์ ฤชวีชุติชัยยุทธ์ (รับบท ชลลี่)

ภรรยาของภูผาซึ่งภายนอกดูเป็นคนสบาย ๆ ง่าย ๆ แต่ขี้เมา ชอบจิกกัดคนอื่น แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้หวังร้ายกับใคร เมื่อก่อนเคยดังและเป็นดาราเก่าที่เคยมีฐานะดี แต่ตอนนี้เป็นขาลงไม่มีงาน ไม่มีเงิน เวลาอยู่กับภูผาภายนอกจะดูเป็นคู่ที่รักกันดี แต่จริง ๆ มีเรื่องทะเลาะกันตลอด เพราะเธอใช้เงินฟุ่มเฟือยและชอบเปย์คนอื่นเพื่อเติมเต็มความล้มเหลวในชีวิตตัวเอง

 

10. ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล (รับบท สกาย)

ลูกชายของภูผา ที่ถูกเลี้ยงมาแบบประคบประหงม เป็นคนมองโลกง่ายๆ ทำให้บางทีความรู้สึกช้าๆ ดูมึน ๆ ในบางมุม สนุกกับการใช้ชีวิต ไม่รับรู้ความเครียดของผู้ใหญ่

 

11. เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ (รับบท นที)

นทีเป็นสามีของอารี ชอบทำตัวสนุกสนานเฮฮาตามคนอื่น ๆ เพื่อกลบเกลื่อนความขี้แพ้ของตัวเอง ชีวิตถูกกดดันจากภรรยาที่คอยจับผิดและคอยสั่งการ เพราะคาดหวังจะให้เขาเก่งเหมือนภูผา จนบางทีก็เหมือนทำอะไรเองไม่เป็น พยายามพิสูจน์ตัวเองให้คนอื่นเห็นความสามารถตลอดเวลาแต่ก็ไม่สำเร็จ

 

12. แพน-นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ (รับบท อารี)

ภรรยาของนที น้องสาวคนเล็กของภูผา เป็นน้องสาวคนเล็กที่พี่ ๆ เอ็นดู แต่ในชีวิตคู่ของเธอได้วางตัวเป็นช้างเท้าหน้า เชื่อว่าตัวเองต้องทำให้นทีได้ดีแบบภูผาพี่ชายตัวเองเลยพยายามชี้สั่งนทีตลอด จนทำให้มีปากเสียงกันบ่อย รู้จักสามีตัวเองทุกอย่างทั้งความขี้แพ้ และการพยายามจะเจ้าชู้ทำให้หลายครั้งทำตัวเอาแต่ใจเพื่อให้นทีรู้ที่ต่ำที่สูง

 

13. เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ (รับบท ธารา)

พนักงานบัญชี น้องสาวคนกลางของภูผา แฟนเก่าของอาภา เป็นคนที่ไม่แข่งขันหรือมีปากเสียงกับใคร รู้ว่าตัวเองควรจะอยู่มุมไหนและพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี ด้วยหน้าที่ทำให้ต้องทำงานกับทุกคนและคุยได้กับทุกคน แต่ลึก ๆ แล้วกลับมีกำแพงของตัวเอง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกจริง ๆ ให้คนอื่นเห็น เก็บปัญหาไว้กับตัวเอง มีเพียงแค่อาภาคนเดียวที่มองเธอออก

THE OUTING

 

14. แตงกวา-จิราพร สายบัวคำ (รับบท อุ้ม)

Copywriter สาวแพนเซ็กชวลแฟนเก่าของครีม ลุคเท่ที่คอยตามจีบเนรี แต่ก็มักจะโดนเมินอยู่เสมอ เป็นคนชอบดูแลคนอื่น สนุกสนาน เคยเป็นแฟนกับครีมแต่ก็เลิกกันแต่ยังคงสถานะ Friend with Benefit

 

15. นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัฒน์ (รับบท ครีม)

พนักงานบริษัทซึ่งเป็นแฟนเก่าของอุ้มและเป็นศัตรูของอนันต์ เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง ทำอะไรด้วยตัวเองได้ ดูมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ภายนอกดูเป็นคนที่เข้มแข็ง ดูแลตัวเองได้ แต่ลึก ๆ แล้วมีมุมอ่อนไหวและบอบบาง

 

16. แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ (รับบท เชส)

พนักงานบริษัทที่มีลักษณะนิสัยขี้แกล้งขี้แหย่ เรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้างได้เสมอ ทำอะไรตามใจ และไม่จำกัดรสนิยมทางเพศของตัวเอง ดูเป็นคนเปิดเผย โผงผาง แต่จริง ๆ สำหรับเชสแล้วความสัมพันธ์ไม่สำคัญเท่ากับเงิน

 

17. แจ็ค-โจนาธร โฮลแมน (รับบท ทอรัส)

ผู้บริหารบริษัทในส่วน Production ควบตำแหน่ง Director เป็นคนที่ภายนอกดูสนุกสนาน ติดเล่นทั้งชีวิตจริงและเรื่องงานจนโดนเจนดุเป็นประจำ จนบางทีก็ไม่เด็ดขาดในด้านของการตัดสินใจเรื่องสำคัญ เป็นเด็กที่พ่อแม่เก็บมาเลี้ยง ไม่ใช่พี่น้องแท้ ๆ กับอาภา แถมพอแต่งงานภรรยาก็เสียชีวิตไปก่อนทำให้ต้องเลี้ยงนลินมาคนเดียว ทำให้เขายึดติดกับคำว่าครอบครัวมาก จนบางทีก็ดูแลลูกแบบผิด ๆ คิดว่าการเก็บนลินไว้ใกล้ตัวเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยความที่มีปมในใจทำให้เวลาเมาจะกลายเป็นคนโมโหร้ายและเผลอทำร้ายลูก ปัจจุบันเลยเลิกกินแอลกอฮอล์เพื่อที่จะได้ไม่กลายเป็นแบบนั้นอีก

 

18. ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย (รับบท นลิน)

ลูกที่ทอรัสอุปถัมภ์มาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก แอบชอบสกายอยู่ในช่วงเรียนมหาลัย เป็นเด็กแก่น ดูหัวแข็ง มั่นใจตัวเอง แต่จริง ๆ ขี้น้อยใจ เมื่อรักใครแล้วก็จะรักจริง ชอบสกายเพราะสกายเป็นเพื่อนเล่นและคอยดูแลตนเองมาตั้งแต่เด็ก จนวันหนึ่งสกายไปมีแฟนทำให้เหมือนส่วนหนึ่งหายไป และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันกลับคืนมา

 

19. ติช่า-กันติชา ชุมมะ (รับบท เจน) เจน

เป็นเลขาทำงานเก่ง ละเอียด เด็ดขาด วางแผนการและขั้นตอนในการทำสิ่งต่าง ๆ จนทุกคนในบริษัทไว้วางใจ ใครทำดีก็จะใจดีด้วย แต่ใครใช้งานไม่ได้ก็จะดุ ถึงจะดูจริงจังแต่เวลาปาร์ตี้ก็ไปสุด รู้จักผ่อนคลาย

 

20. นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา (รับบท เมษา)

เด็กฝากที่เข้ามาทำงานได้เพราะเป็นแฟนของสกาย เป็นคนมั่นใจในตัวเองและสิ่งที่ตัวเองทำ แม้สิ่งนั้นจะยังไม่ดีพอก็ตาม มักจะโดนเจนดุด่าจากการทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ พลาด มักจะโดนคนรอบข้างมองไม่ดีเพราะคิดว่าอยู่ได้เพราะเส้นสายเลยพยายามหาโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าเธอไม่ได้อยู่ได้เพราะเป็นแฟนสกาย

 

21. มีน-เวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน (รับบท อาภา)

น้องชายของทอรัส คอยดูแลงานฝ่ายต่างประเทศ สมัยเป็นผู้ชายเคยเกือบแต่งงานกับธารา แต่เมื่อเวลาผ่านไปทำให้รู้จักตัวเองเลยเลิกกับธาราและหนีไปแปลงเพศที่ต่างประเทศ หลังจากนั้นทำให้ความสัมพันธ์กับธอรัสและธาราห่างเหินกันไป เธออยากได้การยอมรับและความรักในสิ่งที่เธอเป็น ถึงจะดูเป็นคนมั่น ๆ แต่บางทีก็ดูเงียบพูดน้อย

 

22. บอส-ดรัณภพ ชามพูนท (รับบท เป๋ง)

แฟนของอาภาที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกงาน ดูซื่อ ๆ ไม่คิดร้ายกับใคร อยากรู้อยากเห็น ยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย ทำให้ทุก ๆ คนเอ็นดู รู้ว่าอาภาเคยเป็นผู้ชายแต่ก็ไม่เป็นปัญหา มักจะตามน้ำคนอื่นไปเรื่อย ทำให้ไม่เคยลองอะไรด้วยตัวเอง

THE OUTING

THE OUTING

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments