“ดอม” โชว์ดราม่าจัดเต็ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”  ชื่นชมนักแสดงรุ่นน้องสุดตั้งใจ

“ดอม” โชว์ดราม่าจัดเต็ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ชื่นชมนักแสดงรุ่นน้องสุดตั้งใจ

0

“ดอม” โชว์ดราม่าจัดเต็ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ชื่นชมนักแสดงรุ่นน้องสุดตั้งใจ

           เป็นนักแสดงมากฝีมือที่รับบทหนักมานับไม่ถ้วน แต่การแสดง คือ การเรียนรู้ ดอม เหตระกูล จึงไม่หยุดพัฒนาฝีมือในทุก ๆ บทบาทที่ได้รับล่าสุดในละคร ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน แฟนละครช่อง 7HD ต้องปาดน้ำตากับบทเสนาะหนุ่มสู้ชีวิตจนเงินแต่ไม่จนน้ำใจ แม้ชีวิตจะพลิกผันจนตัวเองต้องติดคุก แต่เสนาะไม่เคยท้อที่จะทำความดี พร้อมสอนลูกๆ ทั้ง 4 คน ให้เป็นคนมีน้ำใจและเชื่อมั่นในการทำดีอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

ดอม เหตะกูล

ดอม เหตะกูล

ดอม เหตะกูล

             โดยเขาได้เปิดใจถึงการรับบทนี้ว่าโลกเราปัจจุบันมีแต่เรื่องเครียดๆ สารพัดปัญหาชีวิตรุมเร้า ทุกครอบครัวไม่ว่าจะยาก ดี มี จน ต้องเจอกันหมดแค่ต่างกรรมต่างวิถีกัน แต่หลายๆ ปัญหาในสังคมกลับมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของเสนาะซึ่งเป็นบทที่ผมได้รับในละครเรื่องนี้ หลายคนก็คงเห็นชีวิตเสนาะไปบ้างแล้ว เขาเป็นคนที่เชื่อในความดี ความซื่อสัตย์ เป็นคนขยัน อดทนสู้ชีวิต เพื่อความกตัญญูยอมเอาตัวเองรับผิด ติดคุกแทนลูกของผู้มีพระคุณ และถึงชีวิตของเขาจะเจอปัญหาเข้ามา เขาไม่เคยท้อแล้วยังสอนลูกๆ ให้เป็นคนดี แม้จะถูกมรสุมชีวิตสู้กลับนับไม่ถ้วนก็ยังยึดมั่น ยังเชื่อว่าทำดีต้องได้ดี

ดอม เหตะกูล

ดอม เหตะกูล

ดอม เหตะกูล

             ฟีดแบ็กของละครที่กลับมา ส่วนใหญ่ในโลกโซเชียลก็จะส่งกำลังใจให้เสนาะกับครอบครัวกันเยอะเลย ดีใจครับที่แสดงไปแล้วมีฟีดแบ็กสะท้อนกลับมา เรื่องนี้ถือเป็นอีกผลงานที่ผมตั้งใจมากอยากให้เป็นละครที่เพิ่มกำลังใจให้มีความรัก ความเอื้ออาทรต่อกันในครอบครัว บางครั้งการดูละครแล้วมาย้อนดูตัวก็ให้มุมมองเราหลายอย่าง บางทีอาจจะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ ก็ได้ เรื่องราวของเสนาะในละครจึงมีน้ำตาเยอะนิดหนึ่ง แต่เนื้อหาสมเหตุสมผล ดำเนินเรื่องชวนติดตามมาก ผมว่าเป็นละครน้ำดีที่สนุกดูเพลินทั้งครอบครัวเลยครับเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับค่ายกำลังดีซอย 6 โปรดักชั่น ถือเป็นโอกาสดีมากๆ แล้วก็ยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็น แชป, แพน, จาด้า อินโตร์เร ซึ่งต้องชมนักแสดงทุกคนเล่นได้สุดจริงๆ ต่างทำการบ้านมากันเต็มที่ หรือแม้แต่นางเอก น้องมิ้นท์ ต้องเข้าฉากน้ำตานองกันบ่อยเรายิ่งต้องสนิทกันให้มาก ก็มีนัดแนะคิวกันก่อนถ่ายทำเองบ้าง ทีมผู้กำกับร่วมด้วยบ้างการทำงานเลยง่ายขึ้นแม้จะเป็นฉากอารมณ์หนักๆ ผมบอกตรงนี้เลยทุกคนสอบผ่าน A+ หมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments