“แจ็คสัน หวัง” ส่งเพลงใหม่ “SLOW” ฟีทเจอริ่งนักร้องอาร์แอนด์บีตัวแม่ “เซียร่า”

“แจ็คสัน หวัง” ส่งเพลงใหม่ “SLOW” ฟีทเจอริ่งนักร้องอาร์แอนด์บีตัวแม่ “เซียร่า”

0

“แจ็คสัน หวัง” ส่งเพลงใหม่ “SLOW” ฟีทเจอริ่งนักร้องอาร์แอนด์บีตัวแม่ “เซียร่า”

         นักร้อง-นักแสดงแถวหน้า “แจ็คสัน หวัง” แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ “เซียร่า” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Slow” ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน รวมถึงเคมีอันลงตัวที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์และจิตวิญญาณผ่านงานเพลงที่ผสม ผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ เข้ากับอารมณ์ดิบและแนวดนตรีที่ไม่อาจต้าน ทานได้ ซึ่ง “แจ็คสัน” ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้อีกด้วย การันตีความปังด้วยชื่อโปรดิวเซอร์เพลงระดับรางวัลแกรมมี่ อย่าง “DVLP” (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Eminem, J Balvin , Skrillex) , Luyo และ Tristian Hoogland (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Joji , James Blake , Flume) ฟังเพลง “Slow” ได้ที่ here. รับชมวิดีโอเนื้อเพลงได้ที่นี่ here

อ่านข่าวต่อ : “แจ็คสัน หวัง” สายหวาน อากาเซ่เอ็นดูจัดหนักเค้ก-ชานมไข่มุก

        “แจ็คสัน”  ซึ่งเติบโตมากับงานเพลงของ “เซียร่า” เขายกให้เธอเป็นไอคอนอาร์แอนด์บีคนโปรดในดวงใจ  ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “การร่วมงานกับเซียร่า เป็นความสำเร็จที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในชีวิตของเขา ความมุ่งมั่น  ความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ยกระดับเพลงนี้ขึ้นไปอีกขั้น ความมุ่งมั่นในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์อย่างแท้จริง”

        ด้าน “เซียร่า” ก็เปิดใจว่า “ตอนที่ได้ฟังเพลง “Slow” ครั้งแรก กระตุ้นให้ฉันอยากมีส่วนร่วมกับเพลงนี้  ฉันรักทำนองและความมีเสน่ห์ของบทเพลง เสียงของแจ็คสันและพลังของเขามันโดนใจมากๆจนฉันตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางอันน่าทึ่งของเขา!”

       “แจ็คสัน” ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้จารึกบนเวที Coachella Valley Music and Arts Festival  ในปีนี้ กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้ขึ้นเต็มๆ บนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเขาก็ไม่พลาดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยศิลปินรับเชิญคนพิเศษอย่าง “เซียร่า” ที่มาโชว์เพลงใหม่ “Slow” ด้วยกันเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าแฟนเพลงพากันตื่นเต้นจนชื่อของ แจ็คสัน ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกกับ #JacksonWangCoachella ก่อนที่ “แจ็คสัน” จะขึ้นแสดงซะอีก

        ทั้งที่เมื่อปี 2022 “แจ็คสัน” ได้เป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ร่วมแสดงบนเวทีหลักของโชว์ “Head In The Clouds Forever” จาก 88rising ซึ่งความฮอตของ “แจ็คสัน” ทำให้เขาขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกหลังโชว์ของเขาจบลง รอจับตาความปังรอบใหม่ เพราะ “แจ็คสัน” จะมาระเบิดความมันส์อีกรอบบนเวที Coachella 2023 สุดสัปดาห์นี้ ด้วยโชว์ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะศิลปินที่แสดงสดได้อย่างยอดเยี่ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมมง! “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยพลังความฮอตกลาง Coachella รัวๆ 3 ปีซ้อน!!

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

จากใจ “แจ็คสัน หวัง” เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมเล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิดที่ภูเก็ต

ยาดมเตรียมขาดตลาดอีกแล้ว! “แจ็คสัน หวัง” กับไอเทมใหม่หลังเล่นกีฬา

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โปรไฟล์ปัง! เปิดตัว 5 เมนเทอร์ระดับท็อปรายการ “CHUANG Asia Thailand”

ตามสัญญา! “แจ็คสัน หวัง” มาไทยปีละครั้ง ลุ้นซื้อบ้านที่ไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments