“ณวัฒน์” ฟาด! เตรียมส่ง “บิวตี้” ประกวดเวทีโลกแทน “หนูดี” ลั่นอย่าเลียนแบบ 3 นางงามดราม่า

“ณวัฒน์” ฟาด! เตรียมส่ง “บิวตี้” ประกวดเวทีโลกแทน “หนูดี” ลั่นอย่าเลียนแบบ 3 นางงามดราม่า

0

“ณวัฒน์” ฟาด! เตรียมส่ง “บิวตี้” ประกวดเวทีโลกแทน “หนูดี” ลั่นอย่าเลียนแบบ 3 นางงามดราม่า

             เรียกว่าบรรยากาศคึกคักสำหรับเวทีการประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023” ที่เปิดให้สาวงาม 77 จังหวัดได้มารายงานตัวเข้ากองประกวดในวันแรก ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เปิดใจหลังก่อนหน้านี้มีแฟนนางงามสงสัยเรื่องกิจกรรมไลฟ์สดหาเงินของเหล่านางงาม โดยเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ทุ่มสุดตัวลงทุนทำ MGI HALL 

ณวัฒน์

ณวัฒน์

                ดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์ อย่าให้แกรนด์ต้องเหมือนเวทีอื่น เพราะการที่เป็นแกรนด์เรามีเงินใช้ เรายืนอยู่บนลำแข้งตัวเอง ผมอยู่ถึงตรงนี้ ผมอยู่ในวงการมา 25 ปี จนผมต้องถอยออกมา ทุกวันนี้งานเยอะแค่ไหนผมยังคงต้องไลฟ์ขายของ ผมมีจุดยืนที่ชัดเจนว่าไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา ไม่ต้องรอให้ใครมาให้ สามารถทำได้เอง นิดๆ หน่อยๆ ก็ต้องทำ ทำให้ดูเป็นแบบอย่าง การขายของถือเป็นกิจกรรม ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เข้าใจได้ ถ้าเกิดคุณอยากเปิดโอกาสให้ตัวเอง ให้มีทักษะ เพิ่มรายได้ เพิ่งแฟนคลับ เวทีมิสแกรนด์เป็นมากกว่าคำว่าเวทีประกวดนางงาม ต้องอลังการดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์

ณวัฒน์

               ส่วนเรื่องดราม่า 3 นางงามดัง มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม , หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ และ ชมพู อทิตา พยัคฆ์ ทำป่วน บอกตนดูกระแสถึงตี2 จนนอนไม่หลับ ยอมรับมีเรื่องค้างคาใจเยอะ บอกคณะกรรมการไม่พิจารณาให้ 3 นางงาม ดังกล่าวถูกส่งออก แต่เดี๋ยวจะมีการแจ้งอีกครั้งนึงว่าจะส่งใครไปแทน บอก 99.99% เล็งส่งบิวตี้ ขอให้นางงามทุกคนดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง และเอาแบบนางงามน้ำดีอย่าง อิงฟ้า ชาลอต บิวตี้ มาลี ไฮดี้ ส่วน 3 คน นั้นอย่าไปเลียนแบบ

ณวัฒน์

             จริงๆ แล้วเด็กถ้าจะดื้อผมไม่ว่านะครับ พอส่งสัญญาให้รับผิดชอบควรต้องรีบเซ็น มันมี แค่ 4 บรรทัด ว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบริษัทไม่อนุญาตให้ทวิตฯ ข้อความ รีทวิตข้อความ โพสต์ข้อความที่สอดเสียด เสียดสี หมิ่นเหม่ทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้คนเข้าใจผิด ถ้าทำในวันข้างหน้าจะพิจารณาโทษ ครั้งนี้ไม่ได้คิดอะไร ก็ผ่านไป แต่ต้องไม่เซ็น และพูดจาไม่เพราะ ก็ใช้เวลา 2 วัน แพแตก จนเหลือคนสุดท้ายก็ต้องยอมมอบตัว

ณวัฒน์

           ขอยืมคำแม่แตงโม นิดา. ให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์ดี เอา 12% แล้วกัน ผมเป็นอย่างนี้แหละ เวลาที่ผมไม่ชอบใจอะไรเวลาที่ผมเสียใจ ผิดหวัง ผมเสียความรู้สึกแล้วผมกลับยากมาก นานๆ ผมจะเกิดทีนึงนะครับ ทำไมผมต้องสู้กับบริษัทหวย บริษัทเพชร เพราะมันเป็นความจริง สุดท้ายเขาต้องถูกจับ ผมสู้หัวชนฝา ถ้ามันไม่จริงผมช่วยหมด ทำไมผมต้องช่วยอิงฟ้าคดีพันกว่าล้าน ผมทำทุกอย่างนะครับ แต่ถ้าวันนึงผมผิดหวัง ความผิดหวังมันไม่ได้ทำให้ผมถอยนะครับ มันจะหายไปเหมือนกดลงหลุม ผมคิดว่าสักวันนึงความรู้สึกดีๆ ของผมจะกลับมาบ้าง แต่วันนี้บอกตรงๆ ไม่มีความรู้สึกอะไรเหลือ

ณวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอสณวัฒน์” งัดหลักฐานฟาด หลังมีคนกล่าวหา “อิงฟ้า” ไม่จ่ายค่าหุ้น!

“ณวัฒน์” ลั่นรู้ตัวคนปล่อยภาพแล้ว แต่ยังไม่ได้คุย “ชาล็อต” หลังเกิดเรื่อง

“ณวัฒน์”ตอบปม! รักลูกไม่เท่ากัน อวย “อิงฟ้า" หาคนเทียบบารมียาก

“ณวัฒน์” เผย มิสแกรนด์ 2024 พลิกโฉมวงการนางงาม เฟ้นหาไอดอลเป็นศิลปิน T-POP

“ณวัฒน์” ฟาดกลับ! ไม่อยากยุ่ง วอน MUT ไปตามทางของตัวเอง

มิสสน. คนต่อไป! “บอสณวัฒน์” เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่า “อิงฟ้า” ลั่น! เอาผิดให้ถึงที่สุด

“ณวัฒน์” เผยสาเหตุเลือก “อุ้ม ทวีพร” มงลง ทั้งที่เคยดราม่า ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments