จบดราม่า! “แพท ณปภา” แจงแฟนหนุ่มกราบเท้าก่อนนอน ยันอีก 1 ปีค่อยระบุสถานะ

จบดราม่า! “แพท ณปภา” แจงแฟนหนุ่มกราบเท้าก่อนนอน ยันอีก 1 ปีค่อยระบุสถานะ

0

จบดราม่า! “แพท ณปภา” แจงแฟนหนุ่มกราบเท้าก่อนนอน ยันอีก 1 ปีค่อยระบุสถานะ

        ก่อนหน้านี้คุณแม่ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของ “พี ชานนท์” แฟนเด็กรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ว่าอีกฝ่ายกราบเท้า “แพท” ก่อนนอนทุกวัน ผ่านรายการหนึ่ง ก็เจอดราม่าจากชาวเน็ตอย่างหนัก เนื่องจากหลายคนมองว่าการกระทำของ “แพท” เป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายชาย

อ่านข่าวต่อ : ถึงกับต้องซูม! “แพท ณปภา” เปิดตัวหวานใจในวันปีใหม่หรือเปล่า? 

         ล่าสุดสาว “แพท” เคลียร์ประเด็นนี้ว่า “เรื่องที่แฟนเด็กอายุห่าง 14 ปีกราบเท้าก่อนนอน เป็นเรื่องจริง เขาก็ทำจริงๆ ตอนที่พูดในราย การเขาก็นั่งอยู่ เขาไปดูดวงเรื่องความรัก แล้วหมอดูทักว่าดวงเราทั้งคู่ข่มกันและเราอายุมากกว่าเขาเลยต้องให้ความเคารพเรา เราไม่ได้บอกให้เขาทำ แต่เขาทำเอง ตอนแรกเริ่มจากการแค่ยกมือไหว้ สักพักก็มาเปลี่ยนเป็นขอกราบเท้า เราเองก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะทำขนาดนี้ เคยบอกกับเขาว่าฉันเป็นแฟนไม่ได้เป็นแม่ แต่เขาก็บอกว่ากับแม่เขา เขาก็ทำ ทุกคนไม่ต้องมาดราม่า ส่วนคนจะมองว่าตอนนี้แพทเป็นคุณแม่ลูก 2 ก็ไม่เป็นไร เพราะวันแม่ปีที่แล้ว เขาก็เตรียมพวงมาลัยมาไหว้แพท พร้อมกับเรซซิ่ง ก็เป็นเรื่องขำๆ ไป เขาเต็มใจทำ และเขาไม่ได้ทำกับเราแค่คนเดียว แต่กับพ่อแม่เขา เขาก็ทำเหมือนกัน

        ความรักของเรา ตอนนี้แฮปปี้ดี คบมา 1 ปีแล้ว เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แต่ตอนนี้ยังไม่ให้สถานะอะไร ขอเวลาอีก 1 ปีก่อน ค่อยๆ ดูกัน ถ้าเกิดยังโอเคแล้วค่อยมาว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้บอกเลยว่าเขาดีตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ไม่มีเปลี่ยน เป็นยังไงเป็นอย่างงั้น

         ส่วนลูกชายตอนนี้รับเล่นละครแล้ว ตนเองก็กังวลและกลัวจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือเปล่า แต่เขาทำได้ดีหากไม่มีแม่อยู่ตรงนั้น ช่วงนี้เขาสนใจเป็นพักๆ ฝากกราบขอโทษคนร่วมงานอื่นๆ รอเลยเพราะเขาใหม่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments