แชร์สนั่นความหล่อของ “ณเดชน์”  มาจากภายใน 2016-2022 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

แชร์สนั่นความหล่อของ “ณเดชน์”  มาจากภายใน 2016-2022 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

0

แชร์สนั่นความหล่อของ “ณเดชน์”  มาจากภายใน 2016-2022 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
       เรียกว่าเป็นเรื่องราวแสนประทับใจจากผู้ที่เคยพบ “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ในที่ต่างๆ โดยบังเอิญล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ค attvit ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นครูโพสต์เรื่องราวประทับใจเมื่อ   “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ยืนรอถ่ายรูปใน ตม. ก่อนจะเดินทางที่สนามบิน 

อ่านต่อ:ชุดวันหยุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โผล่แกลลอรี่เฮ้าส์หาของแต่งบ้าน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

        โดยยังมีการแชร์เรื่องราวสุดปลื้มของ “ณเดชน์  คูกิมิยะ”เมื่อ 2016 คือผ่านไป 6-7 ปี ความน่ารักของเขาก็ไม่เปลี่ยน โดยเป็นโพสต์ของนักเรียนที่เข้ามาสอบเรียนมหาวิทยาลัย ชื่อเฟซบุ๊คว่า karnchanok 
       โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ค attvit ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นครูโพสต์ความน่ารักของ “ณเดชน์”  ว่าความหล่อของ “ณเดชน์”  : วันนี้ตอนผมยืนต่อแถวตม.ออกจากประเทศ คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าผมคือ “ณเดชน์”  ผมก็เลยถือโอกาสขอถ่ายรูป  “ณเดชน์”  บอกผมว่า เด๋วเราไปถ่ายรูปกันหลังตม.ดีกว่านะครับ ผมก็คิดว่าฮืออ พลาดโอกาสซะแล้ว เพราะว่า “ณเดชน์”   ไปก่อนผม แล้วก็เสร็จไปแล้ว ผมมาเป็นครอบครัวสามคน ต้องแสดงสูจิบัตร แถมตัวผมต้องมาลุ้นอีกว่าก่อคดีอะไรไว้ที่จะออกนอกประเทศไม่ได้รึเปล่า ไหนจะต้องพาลูกสาววัยหนึ่งขวบถ่ายรูป บลาๆๆ นานมากๆ แต่ก็ยังนึกชื่นชมที่ “ณเดชน์”  ไม่ถือว่าตัวเองเป็นดาราจะถ่ายรูปที่ไหนก็ได้ ก็คิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูปด้วยแล้ว ไม่เป็นไรหรอก

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       ครอบครัวผมใช้เวลากับตม.นานกว่าห้านาที พอเดินออกจากตม.

“ณเดชน์”   ยืนรอผมอยู่!! รออยู่มากกว่าห้านาที แล้วก็บอกว่ามาถ่ายรูปกันนะครับ ชวนคุยพาน้องเที่ยวหรอครับ เดินทางปลอดภัยนะครับ 

อันนี้คือความหล่อแบบของจริงอะ คือเค้าไม่ได้ถือว่าชั้นเป็นดาราที่เวลาส่วนตัวชั้นนะ อย่ามารบกวน แล้วยังให้เกียรติทุกๆคนที่ชื่นชอบเค้า ยืนรออยู่นานเลย คือเค้ารู้ว่าถ้าใครสักคนขอเค้าถ่ายรูป นั่นอาจเป็นโอกาสเดียวของชีวิตเค้าที่จะได้พบกัน และมีเค้าอยู่ในเรื่องราวของครอบครัวเรา เค้าไม่มีทีท่าหยิ่งหรือรีบใดๆเลย เฟรนลี่ น่ารัก หล่อจากข้างในมากๆๆๆๆ

       ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองมีอะไรเทียบ  “ณเดชน์”   ได้เลย แต่นึกถึงตัวเองตอนไปสอนน้องๆ บางครั้งสอนเสร็จสี่โมงเย็น แต่รอเซ็นให้น้องๆทีละเล่มที่ต่อแถวรอ จนหกโมงเย็น จนคุณครูบอกว่าเด๋วตกเครื่องนะครูบาส ผมก็บอกครูว่า ตกเครื่องเด๋วซื้อตั๋วใหม่ช่างมัน น้องเค้านั่งตั้งใจเรียนกับผมเช้ายันเย็นแล้วยังมายืนต่อแถวรอจนค่ำเพียงเพื่อให้ผมเซ็นให้แล้วก็เซลฟี่กับผม

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

       ผมจะหนีกลับบ้านไปได้ยังไง ใครขอถ่ายรูปนี่คือเป็นเกียรติมากๆที่เราจะไปอยู่ในเรื่องราวของน้องเค้า ที่เค้าจะเอาไปอวดพ่อแม่ ถ้าอยากได้เวลาส่วนตัวผมคงอยู่บ้าน ไม่ออกไปสอนที่ไหน ถ้าออกไปแล้วนั่นคือต้องรับผิดชอบต่อความชื่นชมที่คนอื่นมอบให้ มีบางวันที่ผมดันใส่ชุดอยู่บ้านกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ แล้วออกไปmegaบางนา มีน้องกับครอบครัวเข้ามาขอถ่ายรูป ผมรู้สึกผิดมาก เพราะรูปผมที่จะอยู่กับน้องไปอีกนาน เป็นสภาพที่แต่งตัวได้homelessมากๆ หลังจากนั้นก็เตือนตัวเองว่าถ้าออกจากบ้าน ต้องแต่งตัวให้ดีเสมอ เป็นความรับผิดชอบอย่างหนึ่ง

       จริยาที่น้อง “ณเดชน์”   ทำ สอนผมไปในตัวว่าเออ superstarที่ใครๆรักและชื่นชม ไม่ได้เป็นด้วยความบังเอิญ แต่เป็นจากวิธีคิด ความสม่ำเสมอ ความเคารพแฟนๆที่รักเค้าแบบนี้นี่เอง ขอให้น้องเจริญยิ่งๆเค้าไป คนอะไรจะหล่อขนาดนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments