“มาร์กี้” รับส่งข้อความหา “เบลล่า” หลังมีชื่อเอี่ยวดราม่า ย้ำไม่ได้ตั้งใจพาดพิงใคร

“มาร์กี้” รับส่งข้อความหา “เบลล่า” หลังมีชื่อเอี่ยวดราม่า ย้ำไม่ได้ตั้งใจพาดพิงใคร

0

“มาร์กี้” รับส่งข้อความหา “เบลล่า” หลังมีชื่อเอี่ยวดราม่า ย้ำไม่ได้ตั้งใจพาดพิงใคร

       ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับสาว “มาร์กี้ ราศรี” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าเมาส์แรงกับนางเอกแก๊ง ม.ม้า ในรายการเพื่อนใหม่ จนหลายคนโยงไปถึงนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

อ่านต่อ: ท็อปคอมเม้นต์ “มาร์กี้-ใหม่ ดาวิกา” เวลานินทาออกสื่อพูดตรงๆ

มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี

       สำหรับใครที่ดูรายการเพื่อนใหม่แล้วไม่สบายใจ ต้องขอโทษสำหรับคอนเทนต์ ยอมรับว่ากี้คิดน้อยเกินไป และไม่ถี่ถ้วน ในเรื่องของกี้ เหมือนที่ลงไอจีไปก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า ไม่ได้พูดถึงเบลล่า ไม่เคยมีปัญหากันทั้งในอดีตและปัจจุบัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน ที่แชร์เรื่องราว เราไม่คิดว่า จะทำร้าย หรือ แฉใคร แค่พูดถึงประสบการณ์ที่ตัวเองเจอมา ในชีวิตเราเจอทั้งคนดี และไม่ดี เราก็แค่มาเล่า มาแชร์ให้ฟัง ไม่ได้บอกใบ้ว่า เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่ได้ยอกว่าอายุใกล้เคียงเราหรือไม่ ไม่ได้อยากจะชี้นำว่า เป็นใคร แค่บอกว่า เจออะไรมาบ้าง

         ถามว่าได้คุยกับเบลล่ามั้ย คือเขารู้อยู่แล้วว่า ไม่เกี่ยวกับเขา เราไม่เคยอยู่กันแค่สองคน และรู้อยู่แล้วว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็มีส่งไปบอกเขาบ้าง มันแทบจะโยงอะไรไม่ได้เลย เป็นเรื่องที่รู้กันอยู่แค่ 2 คน และไม่อยากจะให้คนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ที่เราออกมาโพสต์สตอรี่ไอจี เพราะไม่ใช่ก็คือ ไม่ใช่ ถ้าใช่ก็จะบอกว่าใช่ บางคนไม่ได้ดูเทปเต็มๆ คำถามของกี้กับใหม่ มันคนละพาร์ท คนละคำถามกันเลย เสียใจคนที่เข้าใจผิด คิดว่า เราคิดร้ายกับเขา อย่างที่บอกว่า เราก็มนุษย์คนหนึ่ง มันเป็นประสบการณ์ของกี้ที่เจอมาจริงๆ ที่ในอดีตรู้สึกเสียใจ แต่ปัจจุบันก็ปล่อยผ่านไปแล้ว เราไม่ได้เอาเรื่องของคนอื่นมาพูดเมาส์ ไม่ได้ชี้นำ ค่อนข้างจะมั่นใจว่า แทบจะไม่สามารถโยงว่า เป็นใครได้ ด้านใหม่เขาก็เครียดเพราะเสพโซเชียลเยอะ เราก็อยากจะขอโทษที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

 

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

       ด้านคลิปเสียงอัดไว้ เพื่อที่จะเตือนสติว่า อย่าโง่ซ้ำโง่ซาก นอกจากเพื่อนที่สนิทจริงๆ และเราเชื่อว่าไม่พูดต่อก็ไม่มีรู้ เราก็อัดให้เพื่อนมาช่วยวิเคราะห์ว่า มันคืออะไร และเรื่องที่เล่าผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว หลังจากที่เกิดเรื่องในตอนนั้นก็มีร่วมงานกันบ้าง แต่พอเราเหนื่อยกับการที่ข้างหน้าเป็นอีกอย่างหนึ่ง อยู่กันสองคนเป็นอีกอย่างหนึ่ง แค่เล่นละครก็เป็นคนอื่นก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่อยากต้องมาเล่นละครในชีวิตจริง พร้อมฝากถึงทุกคนให้พอเถอะกับดราม่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะคิดไม่ดีกับใคร

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments