“อิงฟ้า-ชาล็อต”​ สปอยล์ฉากเลิฟซีน​ ทำแฟนคลับเขินแก้มแตก

“อิงฟ้า-ชาล็อต”​ สปอยล์ฉากเลิฟซีน​ ทำแฟนคลับเขินแก้มแตก

0

“อิงฟ้า-ชาล็อต”​ สปอยล์ฉากเลิฟซีน​ ทำแฟนคลับเขินแก้มแตก

       เล่นเอาเหล่าแฟนคลับ​ของสองสาวคู่จิ้นนางงาม​ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ถึงกับจิกหมอนฟินจนแก้มแตกเมื่อสองสาวได้โพสต์​ทวิตเตอร์​เป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายฉากเลิฟซีนของ​ “มีนา​-เฌอรีน” ในซีรีส์​ Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก” ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของทั้งคู่​ที่ตอนนี้ได้ออนแอร์มาถึง​อีพี 3​ แล้ว

อ่านข่าวต่อ : เท่ไม่ไหว! “โอม ภวัต - ชาล็อต ออสติน” นำทีมอวดลุคยีนส์สุดปัง

         โดยภาพที่ทั้งสองสาวได้โพสต์ก็เรียกว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่สุดหวานทำเอาแฟนๆ ถึงกับคอมเมนต์ว่าอยู่ไม่ได้แล้วเพราะเขินมากๆ​ บางคนถึงกับบอกว่าอยากให้ฉากนี้ออนในสัปดาห์นี้เลยทันทีเพราะอดใจรอชมไม่ไหวแล้ว

         ก่อนปิดกล้องอย่างเป็นทางการ​ทางทีมงานก็ปล่อยภาพหวานๆ ระหว่างการถ่ายทำของสองสาวที่ริมทะเลออกมาชวนเขินกันอีกด้วย​ โดยเป็นภาพที่สองสาวยืนหันหน้าเข้าหากันพร้อมกับกอดกัน​ ซึ่งเหล่าแฟนคลั​บก็พากันเดาต่างๆ นานาว่าฉากนี้จะเป็นฉากจบของซีรีส์หรือเปล่า​ แต่ไม่ว่าจะอยู่ในอีพีไหน​ เคมีความเข้ากันสุดๆ ของ​ “อิงฟ้า-ชา ล็อต”​ ก็ทำเอาแฟนฟินจนหุบยิ้มไม่ได้เลย

         และในวันศุกร์ที่​ 24​ มีนาคมนี้​ ซีรีส์ได้เดินทางมาถึง​อีพี​ 4​ แล้ว​ จากคลิปตัวอย่างเราจะเห็นว่ามีตัวละครเพิ่มขึ้น​ “มีนา” และ “เฌอรีน” ​เริ่มเข้าสู่พาร์ทของการประกวดนางงามอย่างเต็มตัว​ ซึ่งเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ​ ไปร่วมลุ้นกับสองสาวในการทำตามความฝัน​ ความใกล้ชิดจะเปลี่ยนความสัมพันธ์​จากเพื่อนเป็นความรักได้ไหม​ ห้ามพลาด​  "Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก​" ทุกวันศุกร์​ เวลา​ 20.00​ น.​ ทาง​ Youtube​ Grand​ TV​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments