เผยสาเหตุการเสียชีวิต “ภาคินัย”  นักเขียนเรื่องผียอดฮิตที่มาเป็นละคร 7 สี 

เผยสาเหตุการเสียชีวิต “ภาคินัย”  นักเขียนเรื่องผียอดฮิตที่มาเป็นละคร 7 สี 

0

เผยสาเหตุการเสียชีวิต “ภาคินัย”  นักเขียนเรื่องผียอดฮิตที่มาเป็นละคร 7 สี 
       Yapha kasirak เฟซบุ๊คของคุณแม่ “ภาคินัย”   เล่าเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย นักเขียนเรื่องผีคนดังเอาไว้ ว่ามาจากความดันต่ำ แต่ก็ยังหาสาเหตุลงไปในรายละเอียดไม่ได้แต่เชื่อมี แคลเซี่ยมเกาะทำให้หัวใจเต้นช้าลง

อ่านต่อ:โพสต์สุดท้าย “ภาคินัย” เจ้าของผลงานนิยายผียอดฮิตกลายเป็น

ภาคินัย

ภาคินัย

        คุณแม่โพสต์ว่า “ภาคินัย”  นักเขียน ผู้มีผลงานในวงวรรณกรรมมากมายเสียชีวิตแล้ว..เสียชีวิตด้วยเหตุอะไร จึงเกิดคำถาม และ มีคำตอบมากมายที่คาดเดาไป
       ในฐานะแม่ ที่อยู่ใกล้ชิดตลอดการเกิดความผิดปกติในสุขภาพของแอมป์ครั้งนี้
        “แอมป์”  มีอาการ หน้ามืด หมดสติ มาแล้ว สามครั้ง ไปพบแพทย์ ตรวจหัวใจ สมอง ก็ปกติ แต่ความดันต่ำมาก หมอก็ให้กลับบ้าน เพราะน่าจะเกิดจากความดันต่ำ
        ..แต่ปัญหาคือ ทำไมความดันต่ำ ยังหาสาเหตุไม่ได้

ภาคินัย

ภาคินัย

       ***วันเกิดเหตุ ไปแอดมิท เพื่อตรวจว่า ทำไมมีอาการหน้ามืด หมดสติ เป็นช่วงๆก็ไม่พบ หัวใจ สมอง ดี แต่ที่สุด ช็อคหมดสติ ต้องผ่าตัดหัวใจเพราะเมื่อเข้าอุโมงค์พบว่า มีแคลเซี่ยมเกาะทำให้หัวใจเต้นไม่สะดวก คาดว่าจุดนี้ทำให้ความดันต่ำ
       ผ่านการผ่าตัดหัวใจ มีสติรับรู้ แต่ความดันก็ยังต่ำ ทำให้ต่อมามีปัญหากับระบบในร่างกาย จนที่สุดพี่แอมป์ก็จากเราไป..โดยหมอก็ค้นหายังไม่พบว่า
       ทำไมความดันจึงต่ำทั้งที่คุณหมอทุ่มเทรักษาทุกวิถีทางแล้วในการดูแลระบบในร่างกายแต่มีอาการโน่นนี่แทรกซ้อนตลอด
       ***หมอจึงขออนุญาตศึกษาหาสาเหตุ เพื่อเป็นกุศลกับคนป่วยในวันหน้า เป็นการสร้างกุศลยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิตพี่แอมป์ พ่อกับแม่จึง อนุญาตให้หมอดำเนินการได้ ในวันจันทร์ที่20มีค.66

ภาคินัย

ภาคินัย

       ดังนั้นเราจึงจะรับร่างพี่แอมป์ไปบำเพ็ญกุศล ในวันอังคารที 21 มีค.66 วัดมกุฏกษัตริยาราม ศาลา 2  เป็นกุศลยิ่งใหญ่ของพี่แอมป์ แม่จึงขอชี้แจงให้ชัดเจน เพื่อคนที่รักแอมป์จะได้รู้ว่า นักเขียนที่เขาชื่นชม เสียชีวิตเพราะเหตุใด
       ขอขอบคุณทุกความรัก อาลัย ที่มอบให้ พี่แอมป์ “ภาคินัย กสิรักษ์”

ภาคินัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments