“อ๋อม อรรคพันธ์” เคลื่อนไหวหลังรักษาอาการป่วย คนแห่ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

“อ๋อม อรรคพันธ์” เคลื่อนไหวหลังรักษาอาการป่วย คนแห่ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

0

“อ๋อม อรรคพันธ์” เคลื่อนไหวหลังรักษาอาการป่วย คนแห่ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

         ทำเอาฮือฮากันสนั่นโซเชียล หลังไม่ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัวมานาน ท่ามกลางกระแสข่าวพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” เผชิญกับโรคมะเร็ง และอยู่ในระหว่างการรักษา ล่าสุดหนุ่ม “อ๋อม” มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยเผยภาพตัวเอง พร้อมแฮชแท็ก #ผมพร้อมแล้ว โปรโมตแคมเปญหนึ่งให้คลินิก ระบุข้อความว่า...

อ่านข่าวต่อ : “อ๋อม อรรคพันธ์” ป่วยเป็นมะเร็ง ตรวจพบชิ้นเนื้อข้างบนตรงบริเวณหัวใจและลามมาที่ปอด

          “Dr.Orn Medical Hair Center ขอเชิญชวนเข้าร่วม Campaign #ผมพร้อมแล้ว !! เป็น Campaign ที่จะ “ปลุกความมั่น ใจ” ด้วยการที่มีผมแข็งแรงสุขภาพดี เส้นผมมันเรื่องใหญ่มาก อาจไม่ได้รุนแรงถึงชีวิตแต่มันกระทบสภาพจิตใจ กระทบความมั่นใจของคนเรา อย่ารอที่จะดูแลเส้นผมอย่างถูกวิธี อย่ากลัว ที่จะเข้ามารักษา อย่าละเลย จนปัญหาเส้นผมมันลุกลาม

        และตอนนี้ @dr.orn_medicalhairclinic เข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว เห็นมาตลอดเลยว่าที่นี่ 'พร้อม' ที่จะดูแลทุกปัญหาเส้นผมให้กับทุกคน 'พร้อม' ลงทุนกับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้กับทุกท่าน 'พร้อม' ที่จะขยายสาขา เพื่อให้คนที่มารับบริการมีความสะดวกสบายมากขึ้น และ 'พร้อม' ที่จะการันตีผลการรักษาและดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนในครอบครัว เข้ามาดูแลเส้นผมกันนะ

         รายได้ส่วนนึงของ campaign จะสมทบทุนเข้ามูลนิธิเพื่อช่วยรักษาคนไข้มะเร็ง ที่ได้รับผลกระทบจากการฉายแสงแล้วผมร่วงด้วยค่ะ #ผมพร้อมแล้ว #เรื่องผมครบจบที่ DrOrn #drornmedicalhair center”

        ถึงแม้ในข้อความจะเกี่ยวกับแคมเปญของคลินิก แต่รายได้ส่วนนึงก็ยังนำไปช่วยเหลือผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ทั้งนี้เพื่อนๆ คนในวงการบัน เทิง ต่างแห่ให้กำลังใจพร้อมคอมเมนต์รูปหัวใจส่งให้รัวๆ ส่งสัญญาณดีๆ แบบนี้ต้องมีข่าวดีแน่ๆ ทีมข่าวขอเป็นกำลังใจให้หนุ่ม “อ๋อม” คืนจอไวๆ และสุขภาพร่างกายแข็งแรงเร็ววันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ข่าวดี! ได้ดูละคร “อ๋อม อรรคพันธ์” ประกบคู่ “แซมมี่” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments