เรื่องย่อ “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

เรื่องย่อ “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

0

เรื่องย่อ “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”

แพท ตุ๊กกี้

             โรงเรียนหนองแม่เป็ดวิทยาที่ “ครูเพ็ญศรี” (ตุ๊กกี๊ สุดารัตน์) ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ แต่กำลังจะถูก รองฯ อำนวย (ชาลี ดีเด็ด) เจ้าหน้าที่จากส่วนกลาง สั่งยุบโรงเรียน!!! เพราะนักเรียนน้อย ครูก็น้อย อุปกรณ์การเรียนก็ไม่ได้มาตรฐาน เป็นเหตุให้ “ครูเพ็ญศรี” ต้องพยายามทำทุกทางให้โรงเรียนผ่านการประเมิน ซึ่งหนึ่งในนโยบายก็คือ การจ้างครูเพิ่ม “ครูเลดี้” (แพท ณปภา) ครูสอนภาษาอังกฤษคนใหม่ที่ สวย เฉี่ยว เปรี้ยว ซ่า จึงก้าวเข้ามา เพื่อยกระดับการเรียนการสอนในโรงเรียน ให้ดูดีมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น

แพท ตุ๊กกี้

แพท ตุ๊กกี้

แพท ตุ๊กกี้

                  จนกระทั่งได้เกิดเหตุประหลาดขึ้น ในค่ำคืนหนึ่งของวันพระใหญ่ หลังจากที่ “ครูเลดี้” มาประจำการในโรงเรียนได้เพียงไม่นาน ไก่ที่เลี้ยงไว้ในโรงเรียนก็ถูกจกตับ ควักเครื่องในตายเกลื่อนเล้าอย่างน่าสยดสยอง จน “ครูเพ็ญศรี” ผู้มีประสบการณ์ตรงฟันธงว่าเป็นฝีมือปอบ 100% แน่นอนแถมยังได้เห็นกับตาว่า “เลดี้” นั่งจกกินเครื่องในสัตว์แบบสด ๆ จึงพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อเปิดโปง “เลดี้”

แพท ตุ๊กกี้

แพท ตุ๊กกี้

               แม้ “เลดี้” จะพยายามช่วยเหลือเด็ก ๆ ทุกด้าน ทั้งเรื่องของการเรียน และเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะกับแก๊งนักเรียนของ “วันดี” (อ๊ะอาย กรณิศ) “ออมมี่” (ตาออม เบญญาภา) “มังกร” (ใจ สตีฟ โทมัส คอร์นทเวท) “สิบทิศ” (แดน ธนภัทร) และ “แวนโก๊ะ” (รัชพล ภู่ทอง) ที่มีเรื่องราวป่วน ๆ มาให้แก้ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ “ครูเพ็ญศรี” ก็ยังเฝ้ารอเวลา ที่จะเปิดเผยความจริงเรื่องที่ “เลดี้” เป็นปอบให้ได้

                 งานนี้ “ครูเพ็ญศรี” จะเผยความจริงที่ว่า “ครูเลดี้” เป็นปอบ !!! ได้หรือไม่ ? และเรื่องราวความวุ่นวายที่ ฮา เฮี้ยน เพี้ยน จกตับ จะมีอะไรป่วน ๆ ตามมาอีก. ติดตามชมกันต่อได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments