อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

0

อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

        อลังการงานสร้างกับการรวมตัวสายมูเตลูอย่างแท้จริง กับงาน DARADAILY MUTELU MARKET ที่รวบรวมสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์มาไว้ภายในงาน โดยงานจัดวันที่ 10-12 มีนาคม ณ Avenue Zone A MBK Center

         โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยสาวกสายมูที่หลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพร เสริมบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตรวจดวงชะตาพร้อมกับบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันมากมาย

       ภายในงานมีกิจกรรมอาทิเช่น ร่วมสักการะท้าวเวชสุวรรณ พระ พุทธเมตตาจากอินเดีย , บูชาพระพรหม เศียรเทพ องค์พญานาค องค์พระพิฆเนศ, องค์ไอ้ไข่โคตรรวย , พิธีโซฮาบูชาพระแม่กาลี

      ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีลงมนต์เสน่ห์นะหน้าทองพุทธคุณให้คนรักใคร่เอ็นดู โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม รวมไปถึงพิธีลงน้ำมันฝ่ามือพระสีวลีเรียกทรัพย์-ยึดสมบัติตามตำรับสำนักเขาอ้อ โดย อาจารย์เอก อัคคี ศิษย์อาจารย์เปลี่ยน หัทยานนท์ และยังมีสินค้าหลากหลายของสายมู ที่จะช่วยเสริมชีวิตให้ปังๆ รวยๆ มากขึ้น พร้อมกับตรวจดวงชะตากับสมาคมโหราศาสตร์นานา ชาติที่รวมศาสตร์พยากรณ์มาให้บริการถึงที่

        และยังมีอาจารย์นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่ ต้นฉบับไหว้เจ้าที่กลางบ้าน และ อาจารย์จู ยูเรเนียน ผู้เชียวชาญด้านโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนและฮวยจุ้ย และใครที่ชื่นชอบทริปดีแหลงมูแตลูเสริมชีวิตดี งานปัง โดยคุณอนัญญา และคุณจิรภัทร แก้วชินพร นอกจากนี้ยังมีแนะนำวิธีมูเตลูกแบบฉบับของศิลปินดารา ทำยังไงให้ปัง กับ บั๊มพ์ ณรงค์กลด นอกจากนี้ยังมีดารา นักร้องชื่อดัง เก่ง ธชย ที่ขึ้นชื่อสายมูตัวจริงมา บอกเล่าถึงการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพแล้วชีวิตปังสุดๆ 

       ใครที่พลาดงานดีๆ แบบนี้ ไว้โอกาสหน้า ให้เกาะจอรอความเคลื่อนไหวในทุกช่องทางของ DARADAILY กันได้เลย จะมีงานดีๆ แบบนี้จัดที่ไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คึกคัก! สาวกนักช้อปแห่ร่วมงาน “DARADAILY แบรนด์เนมมือสอง Season 6”

อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

“บิ๊ก ณภัทร” จับมือ “วิน ธนพร”  สอง TIKTOKKER ร่วมกิจกรรม  “เมเจอร์” จับมือ Daradaily ชวนดูหนังฟรีก่อนใคร

จัดเต็ม! ช้อปสินค้าไทยเฮิร์บ และร้านดารา ในงานอาหารเป็นยากับ DARADAILY” 9-11 ก.ย. นี้ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบนี้!! หลังเจอถามพี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments