ไม่ใช่คนที่คิด! เพจดังใบ้เพิ่ม นักปั้นชื่อดัง (อังกฤษตัวเดียว) หลอกเด็กเป่าหัว

ไม่ใช่คนที่คิด! เพจดังใบ้เพิ่ม นักปั้นชื่อดัง (อังกฤษตัวเดียว) หลอกเด็กเป่าหัว

0

เพจดังใบ้เพิ่ม! นักปั้นชื่อดัง (อังกฤษตัวเดียว) หลอกเด็กเป่าหัว

            กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว หลังเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้ออกมาแฉนักปั้นชื่อดัง คำใบ้อังกฤษตัวเดียว หลอกเด็กเป่าหัว โดยระบุข้อความว่า “กว่าจะได้เล่นละครอาจต้องถูก “เป่าหัว” เหมือนตี๋หล่อวัย 17 คนนี้ ที่เข้าไปอยู่ในบ้านของนักปั้นชื่อดัง (อังกฤษตัวเดียว) แล้วโดนกระทำอนาจารมาเกือบ 1 เดือน จนทนไม่ไหวบอกแม่ก่อนหนีกลับต่างจังหวัด”

แฉ

แฉ

               ต่อมาทำแฟนๆ เดาไปถึงผู้จัดการดาราดังอักษรภาษาอังกฤษตัวแรก แต่แล้วเพจดังก็ต้องออกมาเบรกว่าไม่ใช่คนนั้นแน่นอน พร้อมยังทิ้งคำใบ้เพิ่มอีก โดยระบุว่า..

               “มึงๆ ไม่ใช่แม่ ถ้าแม่บังคับคือคงขืนใจให้แต่งแต่รูปให้แม่อย่างเดียว ปล.ดังในที่นี่ผู้จัด หรือวงการโมเเดลลิ่ง วงการนางงามน่าจะรู้จักหมดชื่อเค้าหมด” และต่อมา “ตอนนี้นักแสดงในสังกัดกำลังจะมีละครออนแอร์ทางช่องที่มีตึกสูงหลายชั้น” 

แฉ

              พร้อมทิ้งท้ายไว้อีกว่า “มี เด็กหนุ่มถูกกระทำ 3 รายโดยนักปั้นคนนี้บอกว่าให้มาเรียนการแสดงการ และร้องเพลงก่อนดันผลงานฝากผู้จัดให้เล่นละคร ใครที่ติดตามข่าวบันเทิงคิดว่าน่ารู้คำตอบ ห้ามเฉลย เด็ดขาด เดี๋ยวซ้อไม่มีภาค 2 เรื่องให้ต่อ *ไม่ได้ปั่นเอากระแสนะ แต่ปั่นหาทนายความเป็นแม่งานพา น้อง 3 คนเข้าแจ้งความเอาผิดค่ะ”

แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments