โรงหนังตัดราคา “ทิดน้อย” ปาด “ท่านขุน” ยับ 

โรงหนังตัดราคา “ทิดน้อย” ปาด “ท่านขุน” ยับ 

0

โรงหนังตัดราคา “ทิดน้อย” ปาด “ท่านขุน” ยับ 
       เรียกว่าวงการหนังไทยมีเรื่องให้ถกเถียงกันอีกแล้วเมื่อมีการแชร์การจัดการตลาดของหนังไทยสองเรื่อง คือ “ขุนพันธ์3”   และทิดน้อย ส่งผลทำให้หนังที่เข้าฉายใหม่อย่าง “ขุนพันธ์3”  ได้รับผลกระทบจากการลดราคาหนังของ “ทิดน้อย”
 
อ่านต่อ: เปิดรายได้หนังไทย “ทิดน้อย” แผ่ว “อั้ม-อนันดา” ลุ้นหนักพระ

 

ขุนพันธ์3 โขม ก้องเกียรติ

ขุนพันธ์3 โขม ก้องเกียรติ

         โดยเพจดังแชร์เรื่องนี้ว่า  ประเด็นร้อนวันนี้   ผมขอพูดอย่างเป็นกลางนะครับ  ว่าหนังมีปัญหาจริงครับ และคนดูยังไม่ถึงครึ่งโรงเป็นส่วนใหญ่ บางรอบดู 2 คน ต่างจาก บุพเพ2 ที่ไม่เกิดปัญหาในแบบเดียวกัน ซึ่งไม่เกี่ยวกับติ่งค่ายนะครับ
       ปกติค่ายgdhก็ไม่ค่อยมีปัญหากับการเล่าที่มาที่ไปในทุกตัวละครหลัก ตัดต่อเชื่อมฉากก็สมูธ มือตัดเขาเก่งมาก จะยกซีนไหนทิ้ง เขาคิด8ตลบ ไม่ใช่เพื่อแค่ให้หนังไม่ยาวเกินไป   ถ้าหนังคนแน่นแบบบุพเพ ยังไงโรงก็ต้องเพิ่มรอบครับ โรงคงไม่ให้คนดูต้องนั่งเก้าอี้เสริมหรอกครับ     
       อย่าฟังเสียงอวยมาก ปัญหามันเดิมๆ ที่เคยมีแล้วใน2ภาคก่อนหน้าของแฟรนไชส์  แต่ทำไมภาคนี้ไม่แก้ เพราะเชื่อพวกที่อวยรึไง   ทิดน้อย 39 บาท  เข้าก็ต้องลดราคาอยู่แล้ว เพราะมันเก่าแล้ว ถึงเวลาเลหลังแล้ว   ขุนพันธ์ 3  อีก 2 อาทิตย์ก็ต้อง 39บาทเช่นกัน
     วีคแรกถ้าหนังคนดูเยอะ ยังไงก็ไม่มีทางโดนลดรอบครับ   ถ้าผมเป็นเจ้าของโรงก็ต้องดูยอดครับ มันมีกราฟ กราฟไม่ชี้ขึ้นจะเพิ่มรอบให้เปลืองไฟก็คงไม่ใช่    ผมถึงอยากให้น้องโขม ได้โคจรมาพบกับโปรดิวซ์ค่าย gdh  สิน-เก้ง-วรรณ   น่าจะไม่ปล่อยงานผ่านออกมาง่ายๆ
         จนป่านนี้แล้วหนัง “ทิดน้อย” ยังฉายในโรงอยู่ แล้วได้รอบฉายที่ดีกว่า และตัดราคาหนังใหม่อย่าง “ขุนพันธ์ 3” คือกระแสหนังท่านขุนกำลังไปได้ดี ดันมาเตะตัดขาหนังไทยด้วยกันซะงั้น ถ้าวงการหนังไทยจะไม่ไปไหนกูก็ไม่แปลกใจ แล้วใครจะไสหน้ามาบอกประมาณว่า “ก็เค้าทำธุรกิจ” ก็เสียใจด้วยที่คิดได้แค่นี้ โคตรโกรธ  #RIPหนังไทย

 

ขุนพันธ์3 โขม ก้องเกียรติ

ขุนพันธ์3,

       ด้าน “โขม ก้องเกียรติ”   ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนพันธ์3” โพสต์ว่า  เกมส์นี้มันเสร่อมากๆ  ผมเสียใจและอายแทนพวกคุณจริงๆ  อยู่หน้าโรงเลือกดีๆนะ เอา “อนันดา” มีหนวดนะ ส่วน “อนันดาฟันดำ” นั้นอีกเรื่อง ของเราฟันดำน่ะ “โตโน่” นะ ได้ข่าวท่านขุนใช้วิชาหายตัวจากรอบฉายด้วยนะ หนวดหายฟันดำเต็มเลย ดูกันดีๆ #ขุนพันธ์3 #โครตแมนเลย #ส่งเสริมวงการภาพยนตร์ #ไม่เขินเหรอ

ขุนพันธ์3,

ขุนพันธ์3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้หนังไทย “ขุนพันธ์ 3” ทำสำเร็จฉลอง 100 ล้าน “แสงกระสือ 2” ใจหายผิดคาด

มาแล้วรายได้หนังไทย “ขุนพันธ์ 3” อึดใจเดียวฉลอง100 ล้าน

ด่วน! เช็กรายได้หนังไทยล่าสุด “ขุนพันธ์ 3” แรง “ทิดน้อย” ฮึดสู้อีกจะ 2 เดือนแล้วขอทุบ 100 ล้าน!?

เช็กรายได้ล่าสุดหนังไทยมาแรง “ขุนพันธ์ 3” พุ่งมาก “ทิดน้อย” ลงโรงฉายจะ 2 เดือนแล้วลุ้นหนัก 100 ล้าน!?

แฟนคลับ “พลอย ชิดจันทร์” เหมารอบ  “ขุนพันธ์3” ช่วยหนังไทย 

เช็กรายได้ล่าสุดหนังไทย “ทิดน้อย” กรี๊ด “อั้ม-อนันดา” ลุ้นระทึก โอ้โห! “ขุนพันธ์ 3” 6 วันทะยานสู่ร้อยล้าน

“สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย” ร่อนจดหมายจี้สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ เจรจาโรงหนัง กรณี “ทิดน้อย” ปาดหน้า “ขุนพันธ์ 3” 

Comments