“แดน วรเวช” ไม่กดดันเรื่องมีลูก ปล่อยตามธรรมชาติ ด้าน “บีม กวี” เคลียร์ชัดดราม่าไม่อุ้มลูกสาว จนหลุดตอกกลับชาวเน็ต

 “แดน วรเวช” ไม่กดดันเรื่องมีลูก ปล่อยตามธรรมชาติ ด้าน “บีม กวี” เคลียร์ชัดดราม่าไม่อุ้มลูกสาว จนหลุดตอกกลับชาวเน็ต

0

แดน วรเวชไม่กดดันเรื่องมีลูก ด้าน บีม กวีเคลียร์ชัดดราม่าไม่อุ้มลูกสาว จนหลุดตอกกลับชาวเน็ต

        สำหรับศิลปินหนุ่มอย่าง แดน วรเวช และ บีม กวี ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีครอบครัวเป็นของตัวเองที่สมบูรณ์แบบ ด้าน แดนก็ได้เผยถึงเรื่องการมีลูก ส่วน บีม ก็เคลียร์ชัดหลังมีกระแสดราม่าไม่อุ้มลูกสาว จนเจ้าตัวหลุดตอกกลับแบบแรงกลับไป

อ่านข่าวต่อ : “พ่อบีม กวี” ปลื้มใจลูกร้องเพลงตัวเองได้  “แม่ออย”  แจงดราม่าถ่ายรูปแต่ลูกสาว

       ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งพร้อมเผยว่า “ดีใจที่ได้ การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตนสัญญาว่าตนจะดูแลให้กลับมาฟิตเหมือนเดิม ฟิตทุกอย่าง เป็นการครบรอบ 22 ปีของ D2B เรื่องการจัดเต็ม เราจัดเต็มทุกครั้งเท่าที่เราทำได้ เราคุยกันตลอด มันเป็นสิ่งที่เรารัก ถือเป็นหน้าที่ของเรา ทุกครั้งที่มีคอนเสิร์ตเหล่าแฟนคลับก็จะรอคอย เราอยากให้โชว์ทุกครั้งสร้างความประทับใจให้แฟนๆ เพลงเราหลายเพลงก็อยู่ในช่วงความทรงจำของเขา

       ส่วนที่หลายๆ คนลุ้นเรื่องข่าวดี มีลูก แดนบอก ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปเรื่อยๆ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ก็ได้รู้พร้อมกัน ส่วนตัวไม่ได้กดดันอะไรเลยกับการที่คนถามเยอะๆ ตนเป็นคนวางแผนล่วงหน้าอยู่แล้ว เรื่องเคล็ดลับตนไม่ได้มีอะไร แต่ทางตัว แพตตี้เองก็มีบ้างด้วยลูกคนจีน พูดขำๆ อยากได้ปีนี้เลย พูดไปก่อนมันจะได้ไวรัลบีมบอก จริงๆ ตนก็แนะนำคุณหมอไป เป็นคุณหมอที่ตนไปหาอยู่แล้ว ออยเขาแนะนำให้

        ด้าน บีม ยังพูดถึงประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตบอกว่าเจ้าตัวไม่อุ้มลูกสาวเลย แล้วได้ตอบกลับชาวเน็ตไป บอกเวลาตนไลฟ์มันก็จะมีคอมเมนท์เข้ามา บางทีมันก็เจ็บในใจบ้าง เลยอาจจะมีหลุดพูดคำอะไรไปที่อาจจะดูแรงไปนิดนึง ก็ไม่อยากให้ไปเครียดกับมันมาก ตนเป็นคนพูดจาแบบนี้อยู่แล้วเวลาอยู่กับเพื่อน แค่อยากให้เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องเบาๆ

       ตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ในยุคนี้คนดราม่าง่ายมาก บอกแม่ตนบอกว่าต่อไปนี้อย่าหลุดอะไรแบบนี้ออกมา มันจะทำให้คนเข้าใจผิดไปได้ว่าเราเป็นคนแบบนี้ แต่จริงๆ ตนเป็นคนนิสัยดี ด้านออยเขาก็ไม่ซีเรียสเลย เราอยู่กับลูกตลอดเวลา แชร์ความรักให้ลูกเท่าๆ กันอยู่แล้ว เพียงแต่เวลามีคำพูดเหล่านี้มา บางทีก็อยากจะพูดอะไรกลับไปบ้าง แต่ก็รู้ว่ามันไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments