“อิงฟ้า วราหะ” แจงดราม่ารุ่นน้องมิสแกรนด์ไม่มาช่วยงานเปิดฮอลล์ MGI

“อิงฟ้า วราหะ” แจงดราม่ารุ่นน้องมิสแกรนด์ไม่มาช่วยงานเปิดฮอลล์ MGI

0

“อิงฟ้า วราหะ ” แจงดราม่ารุ่นน้องมิสแกรนด์ไม่มาช่วยงานเปิดฮอลล์ MGI
       “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” เผยถึงซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ออนแอร์วันนี้วันแรก ทางช่องของมิสแกรนด์ว่าตื่นเต้นมากๆ โดย “อิงฟ้า วราหะ” บอกว่า  ดีใจมากๆ เพราะซีรีส์นี้เป็น การแสดงที่ได้ร่วมเล่นซีรีส์กับ 10 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และได้รับเชิญจาก MGI บางคนด้วย น้อง ๆก็จะได้มีอนาคตมีงาน 

อ่านต่อ:กรี้ดไม่ไหว “อิงฟ้า วราหะ” หอมแก้ม “ชาล็อต ออสติน” 

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

         ตอนนี้ก็เป็นดาราท่านหนึ่ง ถามว่ามีฉากน่ารัก ๆอะไรบ้าง “อิงฟ้า” บอกว่า ฉากน่ารักๆ ก็ตอนแรก ก็เกร็งนิดหนึ่ง เพราะ ติดภาพลักษณ์นางงาม อาจจะไม่เหมาะสม  คือช่วงก่อนถ่ายซีรีส์ เราแทบไม่ได้โดนตัวกันเลย  พอถ่ายจริงๆ เราก็เกร็ง แต่ก็ดูดี ดูเหมาะสมสำหรับฉากต่างๆ เพราะอยากให้มีหลายวัยดูได้

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

         ด้าน “ชาล็อต ออสติน”เผยว่า  เขินทุกซีน เพราะถ้าใครได้ดู ตัวละครก็จะเริ่มจากทะเลาะกัน ต่อมาก็จะมีฉากกอด จับมือ 
อิงฟ้าบอกว่า  แคเรกเตอร์คือ แทบไม่ได้เปลี่ยน ในเรื่องมีความเป็นอิงฟ้าสูงมากๆ เพียงแต่ชื่ออื่น  ถ้าใส่ความเป็นเด็กบ้านนอก ก็จะบ้านนอกยิ่งกว่าเดิม 
      “ชาล็อต” บอกว่า  สำหรับแคเรกเตอร์  ก็ไม่ได้ต่างกันมาก  จะแตกต่างก็คือจะทำไงให้คนจำภาพ ตัวละครชาลีน ที่ไม่ใช่ชาล็อต  เหมือนชีวิตจริง 80 เปอร์เซ็นต์  

ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ


       สำหรับกรณีที่ “อิงฟ้า วราหะ” ไลฟ์เตือนน้องๆ ไม่มาร่วมงานมิสแกรนด์ ว่า  เรื่องไลฟ์ที่มีดราม่า เตือนน้องๆ นางงาม MG เราก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นว่า เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้วปีนี้ เราไม่อยากให้ผ่านไปแบบนี้   เราต้องทำงานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นท๊อป 10 หรือท๊อป 20 เรารู้สึกว่า ปีนี้ อยากให้แกรนด์ปังขึ้นทุกปี น้องๆ ก็รับฟังนะ ที่เราได้ไลฟ์ไป
ไม่ได้ตั้งใจออกมาพูดนะ  วันงาน ก็อยากรู้ว่าน้องๆ จะมาไหม อ่าวมีแค่สองสามคน งานขึ้นบ้านใหม่ วันนั้นไลฟ์ขายของ

อิงฟ้า วราหะ

       ก็เลยพูดเรื่องนี้ออกไป การที่ออกมาพูด บางคนก็อาจจะอคติ บางคนก็คิดไม่เหมือนกับเรา พอเราไลฟ์ไป บางคน บางจังหวัด คือชอบมาถามทำไงให้ฟัง เราก็บอกเรื่องเล็กๆน้อยๆ แบบนี้แหละ เป็นเรื่องสำคัญการให้ความร่วมมือ ช่วยงานแกรนด์ บางคนไม่ว่าง ติดงาน แต่คิดดูลูกสาว มิสแกรนด์ 60 กว่าจังหวัด มากันแค่ 2 เอง เราก็รู้สึกนิดหนึ่ง  คาดหวังไง กว่าจะได้ MGI HALL มันผ่านอะไรมาเยอะ มันเป็นงานเปิดบ้านใหม่   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments