10 ล้านบาท! รางวัลแจ้งเบาะแส “เมฆ รามา” สามี “หยาด หยาดทิพย์”

10 ล้านบาท! รางวัลแจ้งเบาะแส “เมฆ รามา” สามี “หยาด หยาดทิพย์”

0

10 ล้านบาท! รางวัลแจ้งเบาะแส “เมฆ รามา” สามี “หยาด หยาดทิพย์”

        กลายเป็นประเด็นร้อนแรงหลัง “นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” นักธุรกิจชื่อดังเปิดประเด็นโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เล่าเรื่องหนุ่มเศรษฐีอักษร ย่อ ม.กับดาราสาวแสนสวย อักษรย่อ ห. ว่าหน้าฉากเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอยู่เพนท์เฮาส์หรูราคากว่า 200 ล้านบาท ขับรถสปอร์ตหรูตามไลฟ์สไตล์ชายหนุ่มผู้ร่ำรวย ดาราสาวลูกครึ่งไทย-แขกจึงเลือกชายหนุ่มที่มีเบื้องหลังพัวพันกับธุรกิจสีเทา

อ่านข่าวต่อ : แฉคอนโดสามี “หยาดทิพย์” พัวพันสองคดี  (forex 3d กับเว็บพนัน)

        ต่อมามีข่าวสำนักงาน ปปง. ยึดเพนท์เฮาส์หรูของนาย “รามา หรือ เมฆ รัศมีรามา” สามีนักธุรกิจของนางเอกสาว “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” เนื่องจากเพนท์เฮาส์หรูมีส่วนโยงใยกับเส้นทางเงินของแชร์ฟอเร็กซ์ 3D

         ล่าสุดเพจหน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า... “รางวัลเบาะแสที่อยู่ของ นาย รามา รัศมีรามาหรือ เมฆ สามีของดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล จำนวนเงิน 10,000,000 บาท (สิบล้านบาทถ้วน) หลังจากที่หน่วย กปปค. และ กปปพ. บุกเข้าตรวจค้นตามที่อยู่ แล้วไม่พบตัว

       ได้ข่าวจากคนใกล้ตัวว่า เตรียมตัวหนีออกนอกประเทศเพื่อเป็น การป้องกันการขนย้าย และฟอกเงิน รวมถึงขยายผลเพื่อนำไปสู่บุคคลอื่นๆ ต่อไป สามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox ได้เลยนะครับ ทุกอย่างจะเป็นความลับสูงสุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments