แฉ! ดาราทำดี ที่แท้แค่สร้างภาพ?

แฉ! ดาราทำดี ที่แท้แค่สร้างภาพ?

0

แฉ! ดาราทำดี ที่แท้แค่สร้างภาพ?

           ทำเอาต่อมเผือกเช้าวันจันทร์ทำงานกันหนักอีกแล้ว เพราะล่าสุด “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแฉเรื่องแซ่บโดยบอกว่า ใครไม่พร้อมก็ต้องมาเพราะเดี๊ยนอยากแฉเข้าใจป่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง อยู่วงการมานานแล้วและมีผลงานมาไม่เยอะมาก แทบจะไม่ได้เป็นพระเอกเลย เรื่องเป็นก็แค่ 2-3 เรื่องเบาๆ กรุบๆ หลังจากนั้นตัวร้ายตัวประกอบ ตัวสองสามบลาๆ ลงมา แต่เพราะ ภาพลักษณ์ดี ผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดมากๆ เอ็นดูเลยมีแต่เรื่องราวดีๆ ข่าวดีๆไม่ค่อยมีข่าวเสียหาย

แฉ

แฉ

           จริง ๆ ฮีอ่ะนะ คนมองภาพลักษณ์ดี เพราะช่วยสังคมบ่อย ๆ และเป็นคนที่การแสดงดี หมายถึงฝีมือดี แต่เรื่องความมีน้ำใจอาจจะยังไม่ได้มาก  คราวนี้เรื่องของเรื่องคือแก๊งเผือกพันธุ์แร-ดของเดี๊ยนอ่ะ เขาประชุมไลน์กันและมีเรื่องราวของฮีโผล่มา คราวนี้สำนักข่าวหนึ่งเพื่อนเดี๊ยนเขาก็เปิดปมมาว่า อั้ยย่ะตายแล้ว คนยังไม่รู้อีกเหรอว่า ฮีอ่ะสร้างภาพเก่งมาก ล่าสุดก็ไปปฏิเสธงานอีเวนต์เกี่ยวกับการศึกษาหนึ่งเข้าบอกงานยุ่งมา ไม่มีเวลาเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงคิวฮีอ่ะว่างไปถึงปีหน้าแล้ว คืองานจ้างอ่ะก็ไม่ได้มีเยอะมาก แต่ทุกงานที่มีของฮีเป็นงานจ้างหมดเลย งงไหมคือไม่มีงานเพื่อนไม่มีงานฟรี ไม่มีงานช่วยเหลือ มีแต่งานได้เงิน ได้หน้าแบบชิลชิลเท่านั้น

แฉ

             ตอนแรกเพื่อนเดี๊ยนก็คิดว่าคิดไปเองคนเดียว คราวนี้อีกสื่อเพื่อนเดี๊ยนก็มาแฉต่อว่าตอนนั้นบอกจะไปสัมฮีที่บริษัท พอดีฮีมีทำธุรกิจหนึ่งอยู่ ก็อยากไปช่วยเพราะดูว่าโอเคดีและคนดูน่าจะได้อะไรจากการไปสัมภาษณ์ฮี แต่ฮีก็รีบตอบทันควันเลยว่าไม่สะดวกมีคิวแล้วบลา ๆ คราวนี้คนถามก็คิดว่าโอเคไม่มีอะไร ก่อนจะมารู้ความจริงจากคนใกล้ตัวฮีที่ลาออกไป แล้วแฉฮีว่า วันนั้นที่มีการปฏิเสธคิวไปฮีพาคนอื่นไปชมบริษัทฮี และรู้มาว่าเสียค่าเข้าให้ฮีด้วย ฮีถึงพาเดินดูและแนะนำแนวทางการทำธุรกิจแบบนี้ให้

แฉ

           เอาจริงๆ มันก็คือสิทธิของฮีแหละที่จะใช้คติที่ว่า “ของฟรีไม่มีในโลก” เป็นกฎประจำใจ แต่บอกก่อนนะวงการนี้และโซเชียลสมัยนี้มันถึงกันง่าย ถ้ามีคนออกมาแฉเรื่องความสร้างอิมเมจเก่งของฮีเข้า มันจะได้ไม่คุ้มเสียเพราะมีหลายคนมากๆ ที่อยากจะพูดเรื่องนี้ว่าดีแต่ปั้นภาพดี ช่วยเหลือสังคมนั่นนี่ แต่ทุกงานที่ไป เจ้าของงานเขาจ่ายเงินฮีย่ะ งานจ้างงานจ่ายตังค์ทั้งนั้น ไม่มีงานฟรีนะยะ เข้าใจก่อน

แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments