“อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” เผยเทรนด์ฮวงจุ้ยทิศใต้กับทิศเหนือส่งเสริมเรื่องของการงาน

“อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” เผยเทรนด์ฮวงจุ้ยทิศใต้กับทิศเหนือส่งเสริมเรื่องของการงาน

0

“อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” เผยเทรนด์ฮวงจุ้ยทิศใต้กับทิศเหนือส่งเสริมเรื่องของการงาน
       เรียกว่าเป็นอาจารย์ด้าน ฮวงจุ้ยที่มีแฟนๆ และผู้ติดตามให้ความนิยมมากท่านหนึ่งสำหรับ “อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” เพราะเทรนด์การปรับการใช้ศาสตร์ด้าน ฮวงจุ้ย ให้คนรุ่นใหม่และนักธุรกิจเป็นที่นิยมเหลือเกิน
         ล่าสุดดาราเดลี่ เปิดใจ“อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” พอเป็นน้ำจิ้มถึงโหราศาสตร์ฮวงจุ้ยเพื่อปรับสภาพชีวิตรอบตัวที่บ้าน ที่ทำงาน เพื่องานจะได้ปังๆ และชีวิตในครอบครัวจะได้อยู่เย็นเป็นสุข ก่อนที่จะได้เจออาจารย์ในงาน  ตลาดนัดDaradaily มาร์เก็ตวันที่ 10-12 มีนาคม 2566 นี้ที่ MBK ชั้น1  

อ่านต่อ: “อาจารย์จูยูเรนี่ยน” บอกเลขมงคลในปี 2565 | daradaily

อาจารย์จูยูเรนี่ยน

อาจารย์จูยูเรนี่ยน

       Q.อยากให้  “อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” แนะนำโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย แบบอาจารย์  คืออะไร และปรับใช้ในชีวิตอย่างไรครับ
        “อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน” จะใช้โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนและใช้โหราศาสตร์ฮวงจุ้ยในการทำงานการจัดปรับสภาพของบ้านให้เข้ากับคนเพื่อที่คนที่คนในบ้านจะได้อยู่อย่างสบายลมเย็น  ส่วนโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนเป็นโหราศาสตร์ถ้าแห่งดวงดาวจะใช้ดาวที่เดินจริงบนท้องฟ้าที่จะในการทำนายจะทำนายได้ทั้งดวงคนและดวงเดือนสามารถที่จะบอกเรื่องของอนาคตและเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ใกล้และไกล 
     “ส่วนฮวงจุ้ยด้วยเนื้อหาแท้จะไม่เน้นเรื่องของพิธีกรรมอย่างเช่นปัจจุบันจะมีโมบายต่างๆซึ่งจริงๆอันนี้มันเป็นสิ่งที่มนุษย์เราสร้างขึ้นมาเพื่อที่จะให้มาช่วยหรือเป็นอัตลักษณ์แต่ฮวงจุ้ยเนื้อแท้จริงๆเราจะดูพลังของพื้นดินพลังของท้องฟ้า พลังของท้องฟ้าคือฤกษ์ยามพลังของพื้นดินคือทิศทางจากนั้นสองอย่างนี้ให้เข้ากับพลังของคนที่อยู่ตรงนั้น คือคนเราจะต้องพาตนไปอยู่ในสถานที่ที่เหมาะกับตัวเองแล้วเราจะอยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภเข้ามา”
       Q.เทรนปีนี้ฮวงจุ้ยเน้นเรื่องของอะไรครับ 
:ในรอบปีนี้เน้นในฮวงจุ้ยทิศทางที่ดีจะเป็นทิศใต้กับทิศเหนือ 2ทิศนี้จะเป็นทิศอันดับ1เลยในการส่งเสริมเรื่องของการงาน โชคลาภกับการเงินและจะมีวิธีการจัดเสริมอาจจะมีการใช้ต้นไม้ โคมไฟเข้ามาช่วยการกระตุ้นทิศนั้นๆแต่ทีนี้อันดับแรกจริงๆแล้วเราจะบอกลูกศิษย์ช่วงเวลาที่ข้ามปีว่าทิศแรกของปีนี้เวลาที่จะไปเที่ยวไปไหนว่าทิศไหนควรไป 
        อย่างปีที่แล้วเราก็จะแนะนำว่าไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือและก็ไปเที่ยวบึงกาฬกันไปอุบลราชธานี กัน ส่วนปีนี้ทิศแรกของปีนี้ถ้าผ่านพ้นมาแล้วก็ไม่เป็นไรก็ยังสามารถที่จะไปได้อีกก็จะเป็นทิศใต้และก็ทิศเหนือ สาเหตุที่เป็นทิศใต้ก็จะเน้นในเรื่องที่เกี่ยวกับโชคลาภความสำเร็จในรอบปี 
       ทิศเหนือจะเน้นในเรื่องของการงานและก็ให้เอาขอไปไว้ในบ้านของเราเองจะส่งเสริมได้แม้แต่ในห้องนอนของตัวเองยังทำได้แต่อันดับของฮวงจุ้ยคือจะต้องสะอาดไม่มีสิ่งใดมาทิ่มแทงพวกของเสียของพังต่างๆต้องเคลียร์อันนี้เป็นพื้นฐานของฮวงจุ้ย ข้อสำคัญคือเตาไฟถ้าพังหรือคิดจะเปลี่ยนห้ามยกให้คนอื่น ยิ่งเป็นร้านอาหารห้ามเด็ดขาดเลยถ้าคุณจะให้เขาต้องจ่ายเงินมาถือว่าเป็นการซื้อ 
   

อาจารย์จูยูเรนี่ยน

อาจารย์จูยูเรนี่ยน

        Q.ศาสตร์ยูเรเนี่ยนของปี66 เป็นอย่างไรครับ 
       :ศาสตร์ยูเรเนี่ยนของปียังไม่ค่อยดีเท่าไหร่เรายังคงต้องอดทน อีกอย่างเราเทียบของดวงดาวก็ยังไม่ได้ส่งผลดีเท่าที่ควรแล้วปีนี้ยังเป็นปีที่หนักอยู่แต่อาจจะดีกับบางอาชีพเช่น ศิลปิน ดารา เป็นอาชีพดีขึ้นเร็วที่สุด พวกศิลปินดาราการขายของออนไลน์พวกเทคโนโลยี อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆถ้าจะให้กระตุ้นในจุดที่สุดบอกเลยว่าปัง 
เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บก็อาจจะมีโอกาสที่มีโรคใหม่ๆขึ้นมาซึ่งอาจจะมีการกลายพันธ์อีกรอบแต่ว่าความรุนแรงจะลดลง
       ส่วนในเรื่องอุบัติเหตุจะมีเยอะขึ้นกว่าเท่า เขายังเตือนเรื่องน้ำอยู่เหมือนกันพวกลักษณะของน้ำค้างและอย่างในปีที่แล้วมีฝนตกเยอะมากทำให้น้ำท่วมประเทศไทยโดนเยอะมากแต่ช่วงของรอบปีนี้จะมาเป็นหมอก ควันน้ำค้างหรือพวกหิมะทำให้ประเทศไทยก็รอดหน่อยพวกหิมะแต่มันจะมีพวกหมอก ควันเยอะมากเราต้องระวัง 
       Q.ช่องทางการติดตามอาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
       :ช่องทางการติดตามสามารถติดตามที่ Facebook อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน และก็ไอจี @julyjuly3636 และไปเจอกันได้ที่ตลาดนัดDaradaily มาร์เก็ตวันที่10-12 มีนาคม 2566 นี้ที่ MBK ชั้น1  อาจารย์นิ่มไปพูดในวันที่ 11 มีนาคมนี้มาเจอกันได้

อาจารย์จูยูเรนี่ยน

อาจารย์จูยูเรนี่ยน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments