“เอม วิทวัส” เจอหญิงเมาป่วนปีนขึ้นเวที “จ๊ะ นงผณี” รีบคอมเมนต์แบบนี้!

“เอม วิทวัส” เจอหญิงเมาป่วนปีนขึ้นเวที “จ๊ะ นงผณี” รีบคอมเมนต์แบบนี้!

0

“เอม วิทวัส” เจอหญิงเมาป่วนปีนขึ้นเวที “จ๊ะ นงผณี” รีบคอมเมนต์แบบนี้!

         เดี๋ยวนี้นักร้อง ศิลปินมักจะเจอเหตุการณ์ก่อกวนจากแฟนเพลงที่มาฟัง มาครั้งนี้ถึงตานักร้องอารมณ์ดี “เอม วิทวัส” ที่เจอหญิงเมาป่วนปีนขึ้นเวทีทำต้องหยุดร้องเพลง มาเล่านิทานให้ฟังจนเจ้าชาย (เจ้าหน้าที่) มารับหน้าเวที

อ่านข่าวต่อ : น้ำพักน้ำแรง “เอม วิทวัส” ซื้อรถหรูป้ายแดงให้ตัวเอง

         ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก “ช่องคุณเอม” ของ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอบรรยา กาศขณะเล่นคอนเสิร์ต และเจอหญิงเมาป่วนอยู่บริเวณหน้าเวที จนต้องหยุดโชว์ร้องเพลง และหันมาคุยกับหญิงคนดังกล่าว

         โดยได้ระบุแคปชั่นว่า “เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมากค่ะ คุณผู้ชม อาศัยตลกไปก่อน ดีที่ไม่มีใครเป็นไรมาก นิดๆ หน่อยๆ พอได้ทายาแดง ขอบคุณพี่ๆ ตำรวจข้างหน้าด้วยนะคร้า” ซึ่งเนื้อหาภายในคลิปเป็นความป่วนชวนฮา เกิดขึ้นระหว่าง “เอม” กำลังเล่นคอนเสิร์ต แล้วจู่ๆ ก็มีหญิงคนหนึ่งปีนเก้าอี้เหมือนจะกระโดดขึ้นเวทีอยู่หลายครั้ง กระทั่ง “เอม” ต้องหยุดโชว์ร้องเพลง และหันมาคุยกับหญิงคนดังกล่าว ก่อนจะเข้าเรื่องเล่านิทานเกี่ยวกับเรื่องราวของชินเดอเรลล่า ให้หญิงคนดังกล่าวได้ฟัง ประจวบเหมาะกับจังหวะที่ตำรวจมาเชิญ

         จากเหตุการณ์ดังกล่าวเรียกเสียงฮาได้จากคนภายงานได้จำนวนมาก ด้านชาวเน็ตเมื่อได้ชมคลิปเหตุการณ์ก็ได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ด้านสาว “จ๊ะ นงผณี” รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ย๊ายยย ทำไมไม่ดึงเองลงไป” ต่อมา “เอม” เข้ามาตอบกลับว่า “มึ้งงง กูช็อก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments