มีลุ้น!! “Paper Planes” เตรียมแต่งเพลงสูตรคูณตามที่แม่ๆ ขอ 

มีลุ้น!! “Paper Planes” เตรียมแต่งเพลงสูตรคูณตามที่แม่ๆ ขอ 

0

มีลุ้น!! “Paper Planes” เตรียมแต่งเพลงสูตรคูณตามที่แม่ๆ ขอ 

            เรียกว่างานแน่นทั้งกลางวันกลางคืน สำหรับสองหนุ่ม “ฮาย ธันวา” (ร้องนำ) และ “เซน นครินทร์” (เบส) วง Paper Planes ที่ล่าสุดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของนมถั่วเหลืองยี่ห้อดัง อย่าง แลคตาซอย งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องที่แม่ๆ เรียกร้องให้สองหนุ่มแต่งเพลงสูตรคูณให้ลูกๆ ท่อง โดยทั้งคู่เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ทรงอย่างแบด! แต่หัวใจไม่แซด “ฮาย Paper Planes” รับมีหวานใจ

Paper Planes

Paper Planes

              สำหรับตอนนี้เริ่มชินกับเด็กๆ แล้ว กลายเป็นว่าทุกที่ๆ ไปรู้สึกเหมือนบ้าน เจอน้องๆ เหมือนหลานเหมือนลูก เราเหมือนมีบ้านที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้มีงานกลางวันเริ่มเยอะขึ้น กลายเป็นว่างานกลางวันมาแทรก แล้วงานกลางคืนก็ยังเหมือนเดิม ก็ไหวต้องสู้ ตอนนี้ลดงานเบื้องหลังเพราะปกติจะทำไปด้วยกัน แต่ตอนนี้เอาเวลาตรงนั้นไปนอน บอกส่วนตัวรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่เด็กๆ ให้เป็นหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม  ไม่กดดันคนมองเป็นต้นแบบของเยาวชน  

Paper Planes

Paper Planes

Paper Planes

              ด้านเรื่องคุณแม่เรียกร้องให้ปล่อยเพลงสูตรคูณ จริงๆ ก็มีคิดไว้ แต่เดี๋ยวปรึกษาพี่ๆ ทางค่ายว่าจะปล่อยออกมาในรูปแบบไหน แต่พวกเราก็มีแพลนอัลบั้มของเราอยู่ ก็อาจจะโฟกัสไปที่อัลบั้มก่อน แต่ถ้ามีอีเว้นต์ก็ต้องดูอีกที ถ้าจะมีเพลงสูตรคูณคงต้องเป็นเพลงพิเศษเพื่อทำมาให้น้องๆ ผู้ปกครอง เหมือนทำคอนเทนต์ง่ายๆ ให้กัน ยอมรับกดดันคนเรียกร้องเยอะเหมือนกัน คุณแม่ขอร้องให้ร้องเถอะ เราก็จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ได้ คิดว่าคงมีว๊าก แต่คงต้องสาธิตวิธีการว๊ากให้ถูกต้อง เพราะเดี๋ยวน้องๆ จะเส้นเสียงอักเสบ หลังจากนี้ต้องวางแพลนก่อน ยอมรับมีหลายสินค้าติดต่อมา ของเด็กก็เข้ามาเยอะ ไม่ใช่เด็กก็มี แต่เราก็เลือกรับ ไม่ว่าสุดท้ายจะเกิดขึ้นระยะสั้นหรือระยะยาวเราก็ยินดี           

Paper Planes

              ส่วนเรื่องอาการป่วยดีขึ้นมาก เพราะด้วยตัวเองและบรรยากาศของสังคมก็ทำให้บรรยากาศดีขึ้น ช่วงต้นเดือนหน้าก็จะเริ่มหยุดยาแล้ว ทานมาได้ 6 เดือนในเดือนหน้า เรื่องกลัวที่แคบดีขึ้น 80% ก็เริ่มกลับมาปกติแล้ว แต่ก็ยังต้องพบคุณหมออยู่ เชื่อสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เด็กคือจุดเชื่อมไปในทุกๆ อย่าง ทั้งผลงานและอื่นๆ ว่าถ้าไม่มีเด็กๆ พ่อแม่เขาจะยอมรับเรายังไง

Paper Planes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัยรุ่นฟันน้ำนมเฮ! “PAPER PLANES” ขอวัดสกิลท้า ลุ้นใครมงลง “แฟนด้อมพันธุ์แท้”

Paper Planes ปล่อยไวรัลตัวตึง! เพลงใหม่

คึกคัก! “Paper Planes”  หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนมขอมาเสี่ยงดวงหาคู่ฟีเจอริ่ง

“ฮาย Paper Planes” ตอกกลับหน้าสั่น! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรงเกลียดนักร้องรวยเร็ว

ชีวิตติ่ง “น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก บุษกร” คอมพลีท เก็บอาการไม่อยู่เขินหนักมากเจอ “Paper Planes”

Paper Planes อัปเดตอาการป่วย ยิ้มเป็นปีทอง ฟุ้งรับงานยาวถึงปีหน้า

“ฮาย-เซน” ขำผู้ปกครองเรียกร้องให้ทำคลิปกินผัก บอกตอนนี้ผมว่าจะเปิดเนิร์สเซอรี่แล้ว!

Comments