“ก๊อท จักรพันธ์” เตรียมส่งเพลงใหม่ NEW COUNTRY ต้อนรับวาเลนไทน์ 

“ก๊อท จักรพันธ์” เตรียมส่งเพลงใหม่ NEW COUNTRY ต้อนรับวาเลนไทน์ 

0

“ก๊อท จักรพันธ์” เตรียมส่งเพลงใหม่ NEW COUNTRY ต้อนรับวาเลนไทน์ 

       หลังจากที่ปล่อย 2 เพลง เปิดตัวของกลุ่มศิลปิน NEW COUNTRY ออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆเพลงในโซเชี่ยล มากมาย โดยเฉพาะชาว TikTok  ต่างก็เต้นท่า “โดนัทยังมีรู” กันเป็น 100,000 คลิปเลยทีเดียว นั่นคือเพลง “STAND BY หล่อ” ของน้องๆ NEW COUNTRY ชายทั้ง 4 คน และต่อมาอีก 1 สัปดาห์ ก็ตอกย้ำด้วยเพลง "ติ่งค่ะ" ของน้องๆ DUO หญิง สมาชิก NEW COUNTRY เรียกว่าเพลงนี้โดนใจชาวติ่งเกาหลีกันถ้วนหน้า พิสูจน์ได้จากยอดวิวตอนนี้วิ่งไป เพลงละเกือบ 10 ล้านวิวแล้ว นอกจากนี้ยังมีงานคอนเสิรฺ์ตเข้ามามากกว่า 20 งาน และน้องๆทั้ง 6 ยังได้รีวิวสินค้าสุดแมสอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Mister Donut, แลคตาซอย,การ์นิเย่,เลย์แมกซ์ ฯลฯ

อ่านต่อ:ปั้นเจนใหม่! “ก๊อท จักรพันธ์” เปิดรับสมัครนักร้องลูกทุ่งโปรเจ็คท์ 

ก๊อท จักรพันธ์

ก๊อท จักรพันธ์​​​​​​

       ล่าสุด  “ก๊อท จักรพันธ์”  โปรดิวเซอร์ โปรเจค NEW COUNTRY ก็เตรียมส่งเพลงที่ 3 ในโปรเจกต์นี้ คือเพลง “เฉือนใจ” โดยน้องๆ NEW COUNTRY  ทั้ง 4 หนุ่ม เป็นผู้ถ่ายทอด เป็นเพลงช้าที่มีท่าเต้น
สามารถเต้นตามได้ 

 NEW COUNTRY

 NEW COUNTRY

          โดยเพลง “เฉือนใจ” นี้ โปรดิวซ์โดย ก๊อท จักรพันธ์ แต่งเนื้อร้องทำนองโดย เจ๋ง แจ๋วจริง และ ก๊อท จักรพันธ์ เรียบเรียงโดย ภูเมธา ภัทรพรพล เป็นเพลงที่พูดถึงความรักในแง่มุม ของความน้อยใจ โดยฝ่ายชายรักฝ่ายหญิงมาก ทุ่มเทมาก แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้ให้ความรักตอบแทนมาเลย ใช้คำพูดเชือดเฉือนหัวใจตลอดเวลา จนวันหนึ่งอาจจะไม่เหลือหัวใจให้เธออีกเลย

 NEW COUNTRY

 NEW COUNTRY ​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments