ยินดีด้วย! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “เคที” เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

ยินดีด้วย! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “เคที” เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

0

ยินดีด้วย! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “เคที” เผยข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

           เมื่อเดือนที่แล้วแฟนๆได้เห็นโฉมหน้าของแฟนคนใหม่ของพระเอกสุดฮอตเกาหลีใต้ “ซงจุงกิ” (Song Joongki) แล้ว ซึ่งสาวคนดังกล่าวเป็นชาวอังกฤษนามว่า“เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส” งานนี้ทำเอาสาวๆอกหักกันเป็นแถว แต่ถึงอย่างงั้นก็มายินดีให้รักที่สดใสของ “ซงจุงกิ”

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

          ล่าสุดวันนี้แฟนคลับช็อครอบที่ 2 เพราะเพิ่งทำใจที่ “ซงจุงกิ” เปิดตัวแฟนได้ไม่นาน ก็มีข่าวใหม่มาอีกว่าเจ้าตัวกำลังจะเป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว หลัง “เคที หลุยส์” ตั้งท้องลูกคนแรก ร่วมทั้งถือโอกาสบอกข่าวดีเรื่องแต่งงานด้วย

ซงจุงกิ

           เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา “ซงจุงกิ” ได้โพสต์จดหมายลงในแฟนคาเฟ่ของตัวเอง เปิดเผยว่าได้ แต่งงานกับสาว เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส แล้ว ซึ่งข้อความว่า...

          “สวัสดีครับ จุงกิครับ วันนี้ผมมาทักทายทุกคนเพราะต้องการแบ่งปันเรื่องราวแห่งความสุขและมีค่ามากกว่าสิ่งใด ผมสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ “เคที ลูอิส ซอนเดอร์ส” (Katy Louise Saunders)

           ซึ่งอยู่เคียงข้างผม คอยสนับสนุนผม และเป็นคนที่ผมใช้เวลาอันมีค่าด้วยในขณะที่ดูแลกันและกัน เธอมีจิตใจเมตตาและใช้ชีวิตอย่างน่าหลงใหล เธอเป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนผมนับถือเธอ

ซงจุงกิ

           ขอบคุณเธอ ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจ เมื่อ “ชีวิตใหม่” ได้มาหาเราแล้ว และในวันนี้ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่เรามีให้กันเรากำลังเดินทางกลับจากการจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่

            ในตอนนี้เราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามไปในทิศทางเดียวกัน ผมขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอย่างจริงใจที่ดูแลผมเสมอมาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำตามความปรารถนาและการสนับสนุนของ Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแก่ผมตลอดอาชีพการแสดงของผม

           ผมจะทำงานเพื่อไปให้สูงขึ้นในฐานะนักแสดงและในฐานะปัจเจกบุคคล ด้วยปีกของความรับผิดชอบและความหลงใหลที่มากขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพดีจนถึงวันที่ผมสามารถมาทักทายทุกคนได้ด้วยตัวเอง”

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments