“แอนนี่ บรู๊ค” ขึ้นศาลอาญาฟ้องหมิ่นเรียก 5 แสน

“แอนนี่ บรู๊ค” ขึ้นศาลอาญาฟ้องหมิ่นเรียก 5 แสน

0

“แอนนี่ บรู๊ค” ขึ้นศาลอาญาฟ้องหมิ่นเรียก 5 แสน
       จากกรณีที่มีเพจสื่อหนึ่งลงข้อความและข่าวอันเป็นเท็จทำให้นักแสดงคือ “แอนนี่ บรู๊ค” เสียหาย พาดพิงไปถึงบุตรชาย ล่าสุดที่ศาลอาญา “แอนนี่ บรู๊ค” ได้มาศาลเพื่อไต่สวนมูลฟ้อง 

อ่านต่อ: สู้เพื่อปกป้องลูก “แอนนี่ บรู๊ค” ขึ้นศาลฟ้องหมิ่นบูลลี่ลูกชาย

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

           โดย“ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” เผยเคส “แอนนี่ บรู๊ค”  ว่าในเรื่องของคดีนี้มีอยู่เพจหนึ่งเอาดารามาจัดลำดับดาราขี้โกงแล้วเเอนนี่อยู่ในนั้นด้วยแต่น้องเเอนนี่ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่าตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะแล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไรแต่มีรูปลูกเขาติดไปในนั้นด้วยซึ่งมันไม่เกี่ยวข้องในเนื้อหาของข่าวเขาก็เลยมองว่าการเอารูปลูกของเขาไปทำแบบนี้มันถูกต้องไหมจรรยาบรรณอยู่ตรงไหนเขาเลยอาศัยอำนาจของศาลฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้านโฆษณา ซึ่งเนื้อหามันเยอะมากแบบประมาณว่ามีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงกันแล้วปรากฏว่าไม่ใช่รูปของใครซึ่งในเรื่องข่าวมันไม่ตรงกับข้อเท็จจริงเลยก็เลยมีการฟ้อง

แอนนี่ บรู๊ค


          “แอนนี่ บรู๊ค” เผยว่าเหตุผลหลักที่ฟ้องคือเรื่องลูกเพราะ12ปีที่ผ่านมาลูกไม่เคยยุ่งวุ่นวายอยู่อย่างเงียบๆมาตลอดใครจะวิพากษ์วิจารณ์ไม่คอยจะสนใจในส่วนตัวเท่าไหร่โฟกัสที่การเลี้ยงลูกดูแลลูกเท่านั้น ทีนี้การที่เพจเอารูปเด็กมาขึ้นและข้อความมันค่อนข้างรุนแรงในบ้างคำในคำพูดที่เขาใส่และเอารูปเด็กไปใส่คนเป็นแม่มันรับไม่ได้อยู่แล้วจำเป็นต้องฟ้อง

แอนนี่ บรู๊ค

        ถ้าคุณจะขึ้นรูปแอนแอนไม่ว่าแอนอยู่เงียบๆเฉยๆมาตลอดไม่ฟ้องใครไม่เคยทำอะไรใครแต่ขึ้นรูปลูกแล้วใส่ข้อความค่อนข้างรุนแรงแอนรู้สึกว่ามันไม่น่ารักเลยมันไม่โอเคเลยไม่ควรทำอย่างนี้กับน้อง ตอนที่ดูเพจนี้น้องดูอยู่ด้วยแล้วน้องพูดว่าทำไมเขาพูดแบบนี้แล้วใส่รูปผมด้วยแล้วเพื่อนๆที่โรงเรียนเห็นเขาจะว่าผมมั้ย 
         แอนเลยพูดว่าไม่เป็นไรลูกแม่จัดการเอง แอนว่าไม่ควรขุดเรื่องเก่าออกมาเลยตอนนี้แอนโฟกัสเรื่องของการดูแลน้องแอนคิดว่าแอนใช้การเวลาพิสูจน์ตัวเองค่อนข้างมากเเล้วที่ผ่านมาแอนก็ทำหน้าที่แม่ที่ดีที่สุดแล้วอะไรที่ผ่านไปแล้วคุณจะขุดคุ้ยเพื่ออะไรมันไม่ได้มีอะไรกับสังคม 
          และแอนก็ทราบว่าเหตุเกิดขึ้นแล้วมันก็จะมีผลตามมาในอนาคตเพราะฉะนั้นเรื่องทุกเรื่องที่เคยเป็นข่าวแอนอธิบายให้น้องดูฟังหมดแล้วแต่มันไม่ควรมีอะไรที่มาสะกิดใจต่อล่าสุดน้องไปโรงเรียนก็มีเด็กบ้างคนที่ไม่น่ารักแอนก็งงมากก่อนเเอนขึ้นศาลทำไมถึงเป็นแบบนี้ มีเด็กบ้างคนเปิดยูทูปไล่เดินตามน้อง จนน้องก็หันไปบอกว่าฉันรู้อยู่แล้วแม่เปิดให้ดูหมดแล้ว คือมันใช้ชีวิตลำบาก 
        น้องเจอเหตุการณ์นี้จะมาเล่าให้ฟังทุกครั้ง แอนสนิทกับลูกมากคุยกันทุกเรื่องมีอะไรก็เล่าให้แอนฟังทุกเรื่องจนครั้งนี้น้องมาบอกว่าทำไมเขาถึงไม่หยุดสักที ที่ทำครั้งนี้ฟ้องเพื่อลูก  
         “ทนายเจมส์”  เผยอีกว่า คดีนี้เป็นข้อหาฟ้องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณามีการเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่งแต่การเรียกค่าเสียหายเราเรียกตามความเหมาะสมอยู่ที่ 5 แสนบาทไม่ได้เรียก 1 ล้านบาท

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments