เจ้าหนี้ “เต้ย Mystyle” รับมีหนี้หลายล้าน ยันไม่ได้ขู่จนฆ่าตัวตาย

เจ้าหนี้ “เต้ย Mystyle” รับมีหนี้หลายล้าน ยันไม่ได้ขู่จนฆ่าตัวตาย

0

เจ้าหนี้ “เต้ย Mystyle” รับมีหนี้หลายล้าน ยันไม่ได้ขู่จนฆ่าตัวตาย

        สร้างความสะเทือนใจต่อแฟนๆ ไม่น้อยสำหรับการจากไปของ ดาว Onlyfans หรือ “เต้ย MyStyle ผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+ โดยเมื่อวานนี้เวลา 20.00 น. เฟซบุ๊ก “ข่าวชลบุรีวันนี้” ได้มีรายงานว่า “หนุ่มรมควันในรถเก๋งหรู ซอยศุขประยูร 1 นาป่า” สรุปคือพบร่าง “เต้ย MyStyle ได้เลือกจบชีวิตตัวเองบนรถหรู และรมควันตัวเองอีกทั้งยังพบเตาถ่านจุดทิ้งไว้ในรถ ส่วนสาเหตุการเลือกจบชีวิตนี้ คาดว่า เต้ยมีปัญหาชีวิตมีหนี้สินจากการทำประมูลและการขายโมเดล (ฟิกเกอร์) ของเล่น ไปกู้หนี้นอกระบบ และยังต้องแก้ปัญหาคนเดียวเพราะ “เต้ย” เคยไลฟ์สดเล่าว่าครอบครัวนั้นก็บอกให้ “เต้ย แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง

อ่านข่าวต่อ : เปิดโพสต์สุดท้าย “เต้ย MyStyle” ก่อนเสียชีวิต ด้านคนรู้จักเผยปมที่ต้องปลิดชีวิตตัวเอง

        สังคมบางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์ในหลายแง่มุมบางก็ว่าเพราะเจ้าหนี้ทวงเงินหนัก คิดดอกแพง หรือมีการขู่เข็นจนทำให้เครียดจนต้องจบชีวิตหรือไม่ ล่าสุดมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาชี้แจงในมุมของคนปล่อยกู้บ้าง

        โดยเล่าว่า “ก่อนที่เต้ยจะเลือกจบชีวิตนั้นได้มายืมเงินเป็นจำนวนหลักหมื่นบาท เห็นว่าโปรไฟล์เต้ยน่าสนใจมีหน้าร้านไว้ใจได้ จึงทำ การปล่อยกู้ไป ซึ่งระยะเวลาการกู้คือ 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. 65 เท่ากับว่าต้องชำระเงินวันที่ 25 ม.ค. 65 แต่ก็ไม่ได้รับเงินดังกล่าว จึงเข้าไปโพสต์ในทวิตเตอร์ว่ามีใครโดนเหมือนกันหรือไม่ หลังจากนั้นก็มีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าโดนเช่นกัน ในตอนนั้นตนเองก็ช็อกมากและสุดท้ายก็มาเกิดเรื่องน่าสลดใจดังกล่าว พร้อมทั้งยังขออธิบายว่าตนเองนั้นไม่ได้มีการข่มขู่เพื่อทวงหนี้แต่อย่างใด และยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ตอนนี้ยอดหนี้มีอยู่หลาย 10 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments