“เฌอปราง” ขึ้นแท่น ผจก.BNK48 คนใหม่ รับสูญเสียชีวิตช่วงวัยรุ่น ทั้งทำงานหนักและเรียนไปด้วย

“เฌอปราง” ขึ้นแท่น ผจก.BNK48 คนใหม่ รับสูญเสียชีวิตช่วงวัยรุ่น ทั้งทำงานหนักและเรียนไปด้วย

0

“เฌอปราง” ขึ้นแท่น ผจก.BNK48 คนใหม่ รับสูญเสียชีวิตช่วงวัยรุ่น ทั้งทำงานหนักและเรียนไปด้วย

          สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับไม่น้อย เมื่อทางต้นสังกัดวงไอดอลสาว BNK48 ได้ประกาศแต่งตั้ง “เฌอปราง อารีย์กุล” หัวหน้าวง ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการวงคนใหม่ ล่าสุด “เฌอปราง”  ได้มาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมเผยความรู้สึกถึงการถูกแต่งตั้งได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ครั้งนี้

อ่านข่าวต่อ : แฟนแห่ส่งกำลังใจ หลังตันสังกัดประกาศ “เฌอปราง” ติดเชื้อโควิด

เฌอปราง BNK48

          เราอยู่ BNK มา 6 ปีที่นี่ให้ประสบการณ์ชีวิตทุกด้าน อย่างความถนัดธรรมชาติเราอาจจะเป็นการจัดการดูแลประสานงานต่างๆ เลยตั้งแต่จะเรียนต่อในสายงาน Management แต่ก็ต้องรอไปก่อน เพราะตอนนี้ได้มีโอกาสมาทำงานประสบการณ์โดยตรง และเราก็ได้รับหน้าที่เพิ่มเติมได้รับโอกาสด้วย ซึ่งตอนนี้เราก็ได้รับตำแหน่งผู้จัดการวง

เฌอปราง BNK48

          ตอนนี้ผู้จัดการวงก็ต้องเป็นผู้สื่อสารให้กับทางวงเหมือนเดิมตั้งแต่ตอนเป็นกัปตัน แต่ตอนนี้ก็ขึ้นมาเพิ่มเติมก็ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงเข้ามาดูแลบริหารจัดการพัฒนาศิลปินก็คือสมาชิกน้องน้องของวง BNK48 จัดตารางสอนประสานงานกับทางครูเต้นครูร้องกับทีมงานต่างๆ ว่าใครจะไปตรงไหนอีเวนท์อย่างไรบ้างทำหน้าที่และความรับผิดชอบที่ต้องมาคุยด้วย

เฌอปราง BNK48

          กดดันไหมพออยู่มาเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันมีงานเยอะขนาดนี้เลยไม่รู้ว่าชื่อเสียงของเรามันไปถึงไหน ปัจจุบันก็ยังคงทำให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยทำมาตลอด ส่วนเรื่องว่าจะดังหรือไม่ดังนั้นอย่างน้อยทุกวันก็จะทำให้ดีที่สุด โฟกัสกับผลงานที่ออกมา

เฌอปราง BNK48

          เราเข้ามาในวงการอายุ 20 ตอนแรกเราเรียนอยู่ที่มหิดลค่ะ ปี 2 ซึ่งเราจบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แต่ก็แอบเสียดายรออีกนิดนึงจะได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งแล้ว เราจบคณะนานาชาติ เอกวิทยาศาสตร์ ซึ่งตอนนี้เรียนจบแล้ว ถามว่าทำยังไงให้ที่บ้านยอมรับ คือ เรียกว่าอาจจะเป็นคนที่รับผิดชอบค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ก็บอกไปว่าเดี๋ยวจะเรียนจบให้ตามเวลา และจะไม่ดรอปแน่นอน และก็จะทำทั้งสองอย่างให้ดีเหมือนเดิม ซึ่งตอนแรกครอบครัวก็ไม่เข้าใจ เราก็ดื้อตาใส แต่สุดท้ายแล้วก็ทำให้เห็นว่าเราทำได้ดีทั้งสองอย่าง ซึ่งเราจบช้าไปหนึ่งเทอม ตอนนั้นคุกกี้เสี่ยงทายดังมากเลย หลังจากนั้นก็ยาวมาเยอะมากๆ เลย มันทำให้เรารู้สึกว่าทำงานหนักขนาดนี้ใช่วัยเราไหม เคยคิดที่จะเลี้ยวออกอยู่เหมือนกัน เพราะการร้องการเต้นหนูไม่มีความรู้เลย แต่ก็ต้องลองและปรับเปลี่ยนตัวเองทำมันให้ดีที่สุด

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าวมาก! “เฌอปราง” คัมแบ็คคืนจอเงินประกบคู่ “แจ๊คกี้ จักริน”

ร้องห๊ะ! “แม็กซ์ เจน มานะ” ไหว้สวย “เฌอปราง” ขอบคุณรอยยิ้มทำให้เด็กที่เคยเรียนติด 0 37 ตัว เหลือแค่ 21 ตัว

กลั้นน้ำตาไม่อยู่! “เฌอปราง” ปล่อยโฮกลางเวที เมมเบอร์ทุกรุ่นร่วมส่งท้ายใน “คอนแกรดพิเฌอ”

“เฌอปราง อารีย์กุล” โพสต์ความประทับใจของคอนเสิร์ตสุดท้ายในฐานะ BNK

“เฌอปราง” ประกาศคอนเสิร์ตจบการศึกษา บัตรกรุ๊ป 150,000!! แรงแต่คุ้มสุด!

“รักเธอไม่มีวันตาย” น่าดู  “ออม-เจษ” ถึงเวลาน้ำตาแตก “เฌอปราง” เริ่ดสวยเก่ง

วันนี้ “เฌอ” โตขึ้น! เปิดใจพิเศษ “เฌอปราง อารีย์กุล” ถึงบทบาทใหม่ใน BNK48

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments