“พิ้งค์กี้ สาวิกา” ขึ้นปกนิตยสารดัง แซวตัวเองแบบนี้?

“พิ้งค์กี้ สาวิกา” ขึ้นปกนิตยสารดัง แซวตัวเองแบบนี้?

0

“พิ้งค์กี้ สาวิกา” ขึ้นปกนิตยสารดัง แซวตัวเองแบบนี้?

        หลังได้รับการประกันตัวในคดี Forex-3D นักแสดงสาว “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ได้รับการปล่อยตัวและได้รับอิสรภาพอีกครั้ง หลังจากโดนคุมขังอยู่ในเรือนจำหลายเดือน เมื่อทนายยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์แคชเชียร์เช็ค 5 ล้านบาทให้ศาลพิจารณา โดยไม่มีการติดกำไลอีเอ็ม แต่กำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน และให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง

อ่านข่าวต่อ : เพจดังแฉ “พิ้งกี้ สาวิกา” ขายบ้าน เพื่อสู้คดี

        ล่าสุดนักแสดงสาว “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ขึ้นปกนิตยสารบันเทิงชื่อดัง ทีวีพูล ฉบับที่ 1486 เดือนก.พ. 2566 เดือนเทศกาลแห่งความรัก โดยเพจ ทีวีพูล TVPool โพสต์ภาพปกนิตยสารพร้อมระบุว่า“ทีวีพูลฉบับที่ 1486 เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่มีเทศกาลแห่งความรัก หน้าปกสวยหวาน พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ตอนนี้กลับมาสู่ชีวิตที่มีอิสรภาพอีกครั้ง เรื่องคดีความเป็นอย่างไรเอาไว้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม แต่สำหรับแฟนๆ ที่รักเธอ ยังมีกำลังใจหอบใหญ่ๆ มอบให้เหมือนเดิม”

         ต่อมาสาว “พิ้งค์กี้” มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยการแชร์ภาพขึ้นปกนิตยสารทีวีพูล พร้อมกับแซวตัวเองว่า “เมื่อสมัยยังผมยาว” อย่างที่ทราบกันดีว่าสาว “พิ้งค์กี้” มีการตัดผมสั้นตามกฎระเบียบของกรมราชทัณฑ์ ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและรอคอยผลงานของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments