“แอน ทองประสม” เล่ามือพลาดไปโดนเป้า “เจมส์ จิรายุ” ชม “แต้ว” ป่วยอหิวาตกโรคไม่กระทบกอง

“แอน ทองประสม” เล่ามือพลาดไปโดนเป้า “เจมส์ จิรายุ” ชม “แต้ว” ป่วยอหิวาตกโรคไม่กระทบกอง

0

“แอน ทองประสม” เล่ามือพลาดไปโดนเป้า “เจมส์ จิรายุ” ชม “แต้ว” ป่วยอหิวาตกโรคไม่กระทบกอง

            กลายเป็นกระแสไวรัลไปเลย สำหรับคลิปออกกำลังกายด้วยกันของ “แอน ทองประสม” กับ “เจมส์ จิรายุ” ที่มีภาพชวนตกใจเมื่อ “แอน” กำลังช่วยจับขา “เจมส์” ในทำท่าหกสูง แต่เกิดเสียจังหวะ ขาของเจมส์กำลังจะตกลงมาพอดีนางเอกสาวเลยหวังดี รีบช่วยจับขา แต่จับต่ำไปหน่อย เลยพลาดโดนจุดสำคัญ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวแอนเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

            สำหรับคลิปเจมส์จิกลายเป็นไวรัล อันนี้พี่ก็เลยได้รู้แล้วว่าเจมส์ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับพี่ ตอนนั้นตกใจ  แต่ก็ต้องทำเป็นขำๆ อ่ะ อุ้ย โดนเลย ซึ่งเขาคงรู้สึกจุกแหละ ไม่รู้สิ คือเอวเขาแอ่นไปแอ่นมาไง แอนก็เลยต้องประคองด้วยความกลัวกลัวเขาจะเจ็บหลัง ก็คือประคองข้างหน้า นั่นแหละเลยโดน เป็นความหวังดีที่ผิดจังหวะ มันพอดีเลย แต่จริงๆ แอนก็โดนด่าเหมือนกันนะ คนที่เขาหวงเจมส์มากๆ ประมาณว่าแบบ ตั้งใจหรือเปล่า ต้องการสัมผัสเขาใช่ไหมแอนไม่ได้แค่โดนแซวอย่างเดียว ไม่ซีเรียสเจอคอมเมนต์ แอนมองขำๆ เลย คือมันแล้วแต่คนจะตีความ เพราะการออกกำลังกายมันเปลืองเนื้อเปลืองตัวอยู่แล้ว มันต้องถูกบิด ถูกจับ แต่ว่ามันก็จริง พอได้สัมผัสแล้วแอนก็ไม่สามารถมองเจมส์เหมือนเดิมได้ ถ้าถามว่าเมื่อก่อนเจมส์ในสายตาเราเป็นยังไง คือเป็นลูก เป็นเด็กน้อย ตอนนี้ลูกโตแล้ว

แอน ทองประสม

           ด้านแต้วที่ถอดสายน้ำเกลือออกมาถ่ายละคร คือแต้วน่ารักมาก คือตัวแต้วเองเขาก็บอกว่าเขาไหว เขาอยากมา ซึ่งซีนที่เขาต้องเล่นเป็นซีนที่ยาก เพราะซีนยากมันจะมากองอยู่ในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายพอดี อย่างตัวแอนเองก็ถามเขาตลอดเหมือนกันนะว่าเขาไหวไหม แต่แต้วเขาเป็นนักสู้ เป็นผู้หญิงที่อึดมาก เขาอยากให้ทุกคนได้ปิดกองตามกำหนดหัวใจนางแข็งแรง โคตรสุดยอดเลย นับถือในน้ำใจมากๆ ค่ะ เขาเป็นผู้หญิงแมนๆ แอนชอบ

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

         ส่วน “นาย ณภัทร” ถามว่าดูคลั่งรักไหม คือเขามีความสุข รู้เลยหน้าตาเขาเปล่งประกายความรู้สึกดีๆ เขาดูเหมือนเด็กน้อยที่มีความรัก มันดูเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา มันดีไปหมดอ่ะ ใครแซวใครพูดอะไรก็ยิ้มก็หัวเราะ แต่ถามว่าถึงขนาดคลั่งรักไหม มันก็คงจะไม่เบอร์นั้น เรียกว่ากำลังน่ารักกำลังพอดีดีกว่า อย่างเช่นเวลาเขาบิดเขาเขินแอนยิ่งชอบมอง น่ารักดี

แอน ทองประสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments