“แพรรี่” ปลื้มคนชม “สาวน้อยร้อยวิก” ลั่น! โสดแต่ไม่เหงาเต๊าะอยู่

“แพรรี่” ปลื้มคนชม “สาวน้อยร้อยวิก” ลั่น! โสดแต่ไม่เหงาเต๊าะอยู่

0

“แพรรี่” ปลื้มคนชม “สาวน้อยร้อยวิก” ลั่น! โสดแต่ไม่เหงาเต๊าะอยู่

        มงลงรับฉายา “สาวน้อยร้อยวิก” เป็นที่เรียบร้อย สาว “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หลังเปลี่ยนลุคสุดปัง ตอนนี้ฮอตมาก ใช้ชีวิตโสดอย่างแฮปปี้ หลังประกาศเลิกแฟน เพราะจับได้ว่าแอบคุยกับผู้หญิงอื่น

อ่านข่าวต่อ : “แพรรี่ ไพรวัลย์” เผยสถานะหัวใจ พร้อมเริ่มต้นกับคนใหม่

        ล่าสุดสาว “แพรรี่” ได้เผยว่า “ชีวิตดี แฮปปี้ หลายคนแซวสาวน้อยร้อยวิก หนูชอบนะ จริงๆ มันมากกว่านั้น 100 วิกไม่พอ มันเยอะ ต้องบอกว่าหลายร้อยวิก นี่เปลี่ยนทรงผมมามีช่างหน้าคนหนึ่ง ช่างผมคนหนึ่ง ช่างเสื้อผ้าคนหนึ่ง ก็ไม่ได้คุ้มค่าอะไร แต่เรารู้สึกว่าอยากทำ ให้มันออกมาเต็มที่ คนเห็นเขาก็ชม

        มีคนสงสัยว่าทำไมไม่ไว้ผม ไว้ผมจริงไปเลย ก็เพราะว่าผมมันไม่ขึ้นเลยต้องใส่วิก ก็มีคลินิกมาถามให้หนูไปปลูกผม แต่หนูต้องหยุดงาน 8 เดือน เพราะว่าผมไม่ใช่อยู่ดีๆ มันขึ้นเลย ปลูกผมมันคือเรื่องใหญ่เลย ต้องผ่า ศัลยกรรมตกแต่งเลย หนูจะทำแน่นอนแต่ขอทำงาน เก็บเงินก่อน ถ้ารู้สึกว่าพอที่จะเลี้ยงตัวเองได้ช่วงที่ไม่ทำงานก็จะหยุด ไปหาอาจารย์มาแล้ว เช็กแล้ว เขาบอกเลยว่าถ้าจะเอาครั้งเดียวเจ็บแล้วจบคือต้องผ่าเลย แล้วมันก็จะมีแผล ไม่ถึงกับถลกหนังหัว ไปดูมาแล้วหมอบอกหนังหัวดีมาก เวลาใส่วิกก็จะมีปัญหานะ บางทรงเวลาใส่วิกต้องติดกาว หลังๆ มากาวเริ่มจับเป็นก้อน ค่าตัวแพรรี่แพงแล้วแต่งาน ไม่ขึ้นเลยเท่าเดิม

       เรื่องหัวใจยังไม่มี หนูพยายามเต๊าะอยู่ หนูก็หาทุกวัน หนูพยายามดีเอ็มไป แอ๊วไปทั่ว ยังไม่ติด มีคนเข้ามาเหมือนกันแต่ไม่ได้เข้ามาจีบเข้ามาขายประกันบ้าง ขายเครื่องกรองน้ำ บล็อกเลย ไม่ซื้อ คนที่เข้ามาต้องดูดีระดับหนึ่ง ไม่จริงหรอก ใครบอกคบคนไม่ต้องดูหน้าตาโกหก ไม่มีหรอก มันก็ต้องมี ให้มันรู้สึกว่าอย่างนี้เทสต์เรา การงานอาชีพต้องดูดี จะได้รู้สึกว่าจะได้ไม่เสียเยอะเหมือนครั้งก่อน

       สเป๊กสูง 186 ซม. อยากรู้สึกว่าเขาดูแลเราได้ ถ้าอายุน้อยกว่าหนูจะเชื้อชาติไทยดีกว่าคุยกันรู้เรื่องสุด ถ้ามีมันปิดไม่ได้หรอก วันหนึ่งทุกคนก็ต้องรู้อยู่ดี อย่าดูถูกชาวเน็ตนะ สืบได้ คือเราต้องมั่นใจก่อนว่าเขาเซย์เยสกับเราจริงๆ ก็เปิด แต่ไม่มีหรอก วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา ไม่มีแฟนไม่ได้แปลว่าอยู่คนเดียวนะ ไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีคนมาหา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments