ครบทุกประเด็น! “ณวัฒน์” เคลียร์ดราม่าไม่รับนางงามต่างเวที ลั่นเบื่อเน็ตไอดอลตามด่า

ครบทุกประเด็น! “ณวัฒน์” เคลียร์ดราม่าไม่รับนางงามต่างเวที ลั่นเบื่อเน็ตไอดอลตามด่า

0

ครบทุกประเด็น! “ณวัฒน์” เคลียร์ดราม่าไม่รับนางงามต่างเวที ลั่นเบื่อเน็ตไอดอลตามด่า

        “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่จากเวที "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" ได้เคลียร์ชัดถึงประเด็นร้อน หลังออกกฎใหม่ห้ามผู้ที่เคยเข้าประกวดจาก 2 เวที (Miss Universe Thailand กับ นางสาวไทย) ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป มาประกวดเวที มิสแกรนด์ฯ เหตุผลเพราะไม่อยากมีปัญหากันอีก

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์แม้แต่ “อิงฟ้า” ก็ไม่เคยรู้

        ล่าสุดบอส “ณวัฒน์” ได้เผยว่า “ก่อนหน้านี้มีเน็ตไอดอลที่ไปเป็นกรรมการ มาพูดเหน็บแนมและด่าทอ ถึงแม้ไม่พูดชื่อแต่ก็รู้กันอยู่แล้ว อยากบอกว่าเราอยากอยู่ของเรา แต่พอหลายๆ ครั้งทำให้เริ่มรำคาญ เบื่อมากไม่อยากเกี่ยวข้องอีก เลยตัดสินใจระบุว่าจะไม่รับนางงามจาก 2 เวทีนี้ เพื่อบอกให้ชัดเจนว่าไม่อยากเกี่ยวข้องกับใคร แจงที่คนบอกออกกฎมาทำให้ผู้หญิงไม่มีทางเลือก และเป็นการจำกัดสิทธิ์ ยันว่าไม่ได้ห้ามแต่ให้เลือก และเราก็มีสิทธ์ที่จะเลือกคุณสมบัติที่ต้องการได้ ย้ำว่ากับเวทีอื่นยังมาประกวดได้หมด ไม่จำกัดสิทธิ์ ยกเว้น 2 เวทีที่บอกไป เพราะมีการมาดึง PD ของเราหวั่นทำการช้อนนางงาม เลยออกกฎห้าม PD ไปเกี่ยวข้องแบบชัดเจน ตัดสินใจไม่นาน เพราะรำคาญมาสักพัก

         ส่วนประเด็นกับเน็ตไอดอลประตูน้ำ ตนได้แจ้งความในบางส่วน ทั้งโรงพักและที่ศาล ความคืบหน้าเดี๋ยวจะมาอัปเดต เบื้องต้นคือคดีหมิ่นประมาทและเรื่องที่มีสปอนด์เซอร์มาร้องเรียนเกี่ยวกับ PD คือเรื่องนี้ ทางทนายเจมส์ ได้ส่งจดหมายมายังบริษัทแล้ว โดยได้ตอบกลับไปและให้ทาง PD ไปเคลียร์ให้เรียบร้อยคตามเวลาที่กำหนด ทางเราเลยยังไม่ได้ลงโทษขั้นต่อไป ยินยอมฟังทั้ง 2 ฝ่าย แต่ถ้าอนาคตเป็นเรื่องผิดจริงก็ต้องปลดอยู่แล้ว

        ประเด็นของ "อิงฟ้า วราหะ" กับทาง "เม พรีมายา" ยันไม่ได้เกี่ยวข้องกัน มันเป็นธุรกิจที่แยกออกมา น้องยังทำหน้าที่ปกติไม่มียกเลิกสัญญา เช็กแล้วคนละส่วนกับที่เป็นข่าว

        ทางด้านคดีกับทาง "หงษ์ทอง" คือแจ้งความไปแล้วเช่นกัน ก็เป็นไปตามขั้นตอน เผยเรื่องคดีร้อยล้านที่ถูกฟ้อง ได้รับแจ้งมาว่าเขาไม่ได้มาดำเนินเรื่องต่อเผยปลายเดือนนี้ต้องเอาหลักฐานไปให้ตำรวจปิดคดี ไม่ติดใจอะไรอีกหลังจากที่บุคคลที่เกี่ยวข้องออกมาพูด ฝากถึงกองสลากฯ ว่าจะตรวจสอบต่อไปไหม ยันไม่เคยตีใครก่อน แต่ใครมาตี เราก็จะตีตายเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments