ต้นสังกัดเตรียมชี้แจงข้อพิพาทปม “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาววันเสาร์นี้!

ต้นสังกัดเตรียมชี้แจงข้อพิพาทปม “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาววันเสาร์นี้!

0

ต้นสังกัดเตรียมชี้แจงข้อพิพาทปม “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาววันเสาร์นี้!

         วินาทีนี้ชื่อของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บิว จักรพันธ์” กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียล หลังเกิดประเด็นดราม่าเมื่อ “ปอย” อดีตแฟนสาวได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่มที่ทำร้ายร่างกายของเธอตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 2 ปีและยังมีเรื่องที่ฝ่ายชายคบซ้อนกับผู้หญิงอื่นมาเกี่ยวข้องอีกด้วย

อ่านข่าว : เปิดแชทไลน์ “บิว จักรพันธ์” คุยกับอดีตแฟนสาวก่อนลบทิ้ง!

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

        ล่าสุดวันนี้(23 ม.ค.66) ทาง Be On Cloud บริษัทต้นสังกัดของ “บิว” ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงอีกครั้งว่าเตรียมจะจัดแถลงเรื่องราวของ “บิว” กับ “ปอย” อดีตแฟนสาวให้ทุกคนรับทราบข้อเท็จจริงร่วมกันในวันเสาร์ที่ 28มกราคมนี้ ผ่านทาง Live Conference โดยทั้งสองฝ่ายจะเป็นคนออกมาเล่าเรื่องทั้งหมดเอง มีข้อความว่า…

บิว จักรพันธ์

           “ประกาศ เรื่องการแถลงข่าวกรณีพิพาทของ คุณ จักรพันธ์ พุทธา เนื่องจากข้อพิพาทระหว่าง คุณ จักรพันธ์ พุทธา (บิว) และคุณ พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) ได้ทำให้แฟนคลับและสาธารณชนเกิดความกังวลและไม่สบายใจเป็นอย่างมาก บริษัท บี ออนคลาวด์จำกัด ในฐานะคนกลางเราตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีหน้าที่รับผิดชอบที่จะต้องชี้แจง และให้ความกระจ่างต่อสาธารณซนเกี่ยวกับข้อพิพาทที่เกิดขึ้นนี้

         หลังจากได้มีการพูดคุยและหารือกันเป็นการภายในหลายครั้ง ทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะมีการขี้แจงข้อเท็จจริงในหลาย ๆ ประเด็นให้เกิดความเข้าใจ และรับทราบโดยทั่วกัน ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนให้ทราบว่าใน วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 จะจัดให้มีการ Live Conference ขึ้น เพื่อชี้แจงข้อพิพาทนี้ระหว่างทั้งสองฝ่าย โดยที่ทั้ง คุณจักรพันธ์ และ คุณพรรธน์ชญมน รวมถึงตัวแทนของ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด จะเข้าร่วมการพูดคุย และแถลงข้อเท็จจริงต่างๆ ในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลา 14:00 น. (GMT+7) ทาง Youtube Channel ของ Be On Cloud

         สุดท้ายนี้บริษัทฯขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความเข้าใจและความอดทนรอคอยของทุกๆท่านที่ได้ให้เวลาพวกเราในการจัดการทุกอย่างดังนั้นเราจึงอยากจะขออภัยจากใจจริงอีกครั้งสำหรับความไม่สบายใจทั้งหลายที่อาจจะเกิดขึ้นกับแฟน ๆ และสาธารณชนจากเรื่องราวในครั้งนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท Be On Cloud จำกัด

23 มกราคม 2566”

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments