“ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอบหลังถูกโยงเป็นมือที่สาม “อั้ม-พก” 

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอบหลังถูกโยงเป็นมือที่สาม “อั้ม-พก” 

0

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอบหลังถูกโยงเป็นมือที่สาม “อั้ม-พก” 

       นางเอกสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ก่อนหน้านี้เป็นอีกคนที่โดนโยงถึงประเด็นมือที่สามหลังซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” สบั้นรัก “ไฮโซพก พรประภา” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้แล้ว พร้อมเผยคติประจำใจสุดปัง ของสาวโสดอย่างตน

อ่านข่าวต่อ : “ปราง กัญญ์ณรัณ” เขินถูกแซวหน้าสดสวยมาก ขำบอกกดไลค์เยอะกว่าตอนที่หนูแต่งหน้าอีก

        ล่าสุดสาว “ปราง” เผยว่า “ถูกโยงเป็นมือที่สามไฮโซพก-อั้มเลิกกัน ตอนแรกที่รู้ข่าวตนไม่เชื่อก่อนเลย ตนก็ไม่รู้ว่าข่าวมันมาจากไหน ตนรู้จักพี่พกจริงๆ แต่ไม่เจอเขามาเป็นปีแล้ว แล้วก็ไม่ได้ไปงานไหนที่เจอเขาเลย เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนตัวตนไม่ได้เครียดอะไร เพราะไม่มีอะไรจริงๆ สุดท้ายก็มีคำเฉลยออกมาเอง

         ตอนนี้ตนก็โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เปิดใจไม่ได้ปิด แต่ไม่ถึงขั้นว่าจีบหน่อย คนจะเข้ามาตนก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนใหญ่จะเจอคนที่เข้ามาจีบแบบชัดเจน มันเลยกลายเป็นตนอึดอัด มีทั้งในและนอกวงการ ตอนนี้เพื่อนก็ยังแนะนำ แต่เขาก็เกรงใจเรา ตนเรื่องเยอะ อยากมีสตอรี่ อยากเจอกันโดยบังเอิญหรือต่างๆ ไม่ใช่คนที่พยายามจะมาเจอกัน เพื่อนก็ด่าว่าเรื่องเยอะ

       กับ ”ปั้นจั่น” ยังเหมือนเดิม เป็นไปไม่ได้ รักมากจริงๆ แต่รักคนละแบบ เขาก็ไม่มีจีบเลย ไม่ต้องลุ้นเลย ส่วนสเปคตนตอนนี้ไม่ได้มีเรื่องหน้าตา อยากได้แบบที่เข้าใจกัน เป็นทั้งเพื่อนและแฟนได้ ซึ่งก็หายาก หลังจากสาว “เบลล่า” มีคติประจำตัว ตนก็มีเหมือนกัน คือ “สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ”

       คุณพ่อไปดูดวงมาว่าตนจะได้แต่งงานไหม คงกลัวว่าลูกจะเป็นโสดไปตลอดหรือเปล่า หมอดูบอกไม่ต้องไปยุ่งกับเขาหรอก เขาดูแลตัวเองได้ เดี๋ยวก็มีแฟน เดี๋ยวก็ได้แต่งงาน แต่ก็ดูมีความสุขที่จะอยู่คนเดียว ส่วนตัวตนยังอยากแต่งงาน อยากมีฟีลใส่ชุดเจ้าสาว เพียงแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

 เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

เกาหลีหวานฉ่ำ? ชาวเน็ตจับตา “โอบ - ปราง” ควงเคานต์ดาวน์ต่างประเทศ

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

“ปราง” ลั่นแรง!! ”รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments