“กระแต ศุภักษร” คืนจอในรอบ 10 ปี ลั่นยังไม่ขอรับงานเซ็กซี่

“กระแต ศุภักษร” คืนจอในรอบ 10 ปี ลั่นยังไม่ขอรับงานเซ็กซี่

0

“กระแต ศุภักษร” คืนจอในรอบ 10 ปี ลั่นยังไม่ขอรับงานเซ็กซี่

           ยอมรับห่างจากงานแสดงไปนานสำหรับคุณแม่คนเก่ง “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ที่ล่าสุดกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งใน “เธอกับฉันกับฉัน (You and Me and Me)” ผลงานเรื่องใหม่ของค่ายจีดีเอช โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า 

กระแต ศุภักษร

กระแต ศุภักษร

             ห่างหายไปนานสาเหตุที่กลับมารับงานหนังอีกครั้งเพราะเป็นคนที่ชอบเห็นตัวเองอยู่ในจอภาพยนตร์ เพราะมันมีเสน่ห์บางอย่าง เรียลและดูธรรมชาติกว่า อีกอย่างเรื่องนี้บทค่อนข้างใกล้ตัวเรามากๆ เราก็มีลูกแล้ว ในเรื่องมีลูกแฝดซึ่งมันก็ไม่ต่างอะไรกับการมีลูกสองคน เวลาอ่านบทแล้วมันรู้สึกอิน

กระแต ศุภักษร

            สำหรับตอนนี้กลับมารับงานแล้ว เพราะว่าลูกโตไปโรงเรียนแล้วก็รู้สึกว่างงาน ก่อนหน้านี้พี่หลุยส์กลัวว่าเราจะไม่ค่อยมีเวลาก็เลยไม่อยากให้รับงานแสดง แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอยากที่จะรับงานของเราบ้าง อยากได้เจอทีมงานเดิมๆ ต้องย้อนไปว่าช่วงที่มีรูปแรกๆ เราก็หลงลูกเลี้ยงลูก แต่ตอนนี้คือลูกทิ้งเราแล้ว มีช่วงเวลาว่างแต่เช้าถึงเย็น เริ่มเหงา

กระแต ศุภักษร

              ส่วนเรื่องคุณพ่อที่เพิ่งเสีย จริงๆ เราสู้กันมา 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ทราบอยู่พอสมควร เรียกว่ามันก็เป็นไปตามระยะเวลาอีกอย่างคุณพ่อก็สู้เยอะมาก คุณพ่อป่วยเป็นโรคร้ายค่ะ ตอนแรกรักษาตัวอยู่ที่กรุงเทพฯ เราก็จะไปหาเขาทุกวัน แต่ว่าไม่ได้โพสต์ตอนที่คุณพ่อป่วย เพราะไม่อยากให้ทุกคนเห็นคุณพ่อในสภาพแบบนั้น คุณพ่อก็คงจะเช่นกัน แต่ทุกอย่างก็ทำดีที่สุดแล้ว

กระแต ศุภักษร

            ถามว่าก่อนที่คุณพ่อจะเสียมีการสั่งเสียอะไรไหม คุณพ่อรู้เรื่องหมดก่อนที่ท่านจะไป เขาขออย่างเดียวคือขอกลับไปบ้านที่เชียงใหม่ ทางโรงพยาบาลก็ดำเนินการให้ ตอนนี้ก็เดินหน้าต่อ แล้วก็ต้องขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ ส่งมาให้เยอะมาก เราอยากที่จะลงไอจีเยอะๆ แต่ว่ามันลงไม่ไหวจริงๆ

กระแต ศุภักษร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments