ศักดิ์สิทธิ์อัลลอยเหมาโรงช่วย วัยอลวน5 ก่อนลาโรงปลายเดือน มกราคม 

ศักดิ์สิทธิ์อัลลอยเหมาโรงช่วย วัยอลวน5 ก่อนลาโรงปลายเดือน มกราคม 

0

ศักดิ์สิทธิ์อัลลอยเหมาโรงช่วย วัยอลวน5 ก่อนลาโรงปลายเดือน มกราคม 
       จากกรณีที่ “ไพโรจน์ สังวริบุตร” นักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง วัยอลวน 5 แชร์คลิปร้องขอให้แฟนๆ ไปชมหนังเรื่องวัยอลวน 5 เพื่อช่วยหนังไทยเมื่อต้นเดือนมกราคม เหตุเพราะโรงหนังนัดรอบฉายเหลือเพียงวันละ 1 รอบตามที่สื่อได้เสนอไปแล้วนั้น 

อ่านต่อ: แฟนๆ ส่งกำลังใจเซอร์ไพรส์ “เอ๋ ไพโรจน์” เหมารอบชมภาพยนตร์ 

 วัยอลวน5

 วัยอลวน5

        จากนั้นเครือเมเจอร์ก็ได้เพิ่มรอบให้เป็นวันละ 200 รอบ 1 สัปดาห์ ดังที่ทราบเพื่อเอาใจคอหนังไทย 
       ล่าสุด“ศักดิ์สิทธิ์ วีชรฐิติเปรมชัย” หรือ ศักดิ์สิทธิ์อัลลอยโพสต์ภายหลังเหมาโรงภาพยนตร์พากลุ่มแฟนคลับเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง วัยอลวน 5 ว่าประทับใจมาก
        โดยเขาโพสต์ว่า ไม่ได้ดูหนังไทยมานาน และ ช่วงโควิด ไปดูหนัง วัยอลวนภาค 5 ของคุณอา “ไพโรจน์ สังวริบุตร” 
      ถือว่าเป็นหนังไทย  ที่สะท้อนสังคมไทยจากอดีตถึงยุคปัจจุบัน จากรุ่นสู่รุ่นได้ดีมาก จากรุ่นพ่อสู่รุ่นหลาน เห็นที่การใช้ชีวิต ที่เปลี่ยนไป แต่สิ่งหนึ่ง ที่ยังไม่เปลี่ยน ไป ที่หนังซ่อน อยู่คือ สถาบันครอบครัว นอกเหนือจาก ความสนุก ความบันเทิง ความรัก ของหนังไทย  
ความดี ความกตัญญู ถูกสอดแทรกในหนังได้อย่างลงตัว
เรียกน้ำตาออกมาไม่รู้ตัวเลยทีเดียว และ หนังก็สะท้อนสังคมสิ่งที่เคยเกิดขึ้น เป็นประเด็นในสังคม ผ่านตัวละคร ให้เราได้รับรู้ ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เป็น อย่างไร มาลำดับเหตุการณ์ให้เราได้ดู     

 วัยอลวน5

วัยอลวน5

        อันนี้เป็นความประทับใจส่วนตัวครับ อยากให้เราคนไทยสนับสนุนหนังไทย ให้กำลังใจคนทำหนังที่ตั้งใจทำเป็นอย่างมากท่ามกลางหนังฟอร์มยักษ์จากต่างประเทศที่เรื่องเดียว มี หลายโรง  ให้เรามีข้อคิดมุมดีๆ ความเป็นธรรมชาติของนักแสดงถ่ายทอดอารมณ์ออกได้ดีเลย สถานที่สวยๆในเรื่องว่าเมืองไทยเรา ทำไมเป็นเมืองท่องเที่ยว ต่างขาติเราถึงหลงไหล 

       พี่ๆเพื่อนๆใครมีโอกาสก็เข้าไปชมกันนะครับ

       ต้องขอบคุณคุณอาไพโรจน์และทีมงานทุกท่านที่ให้โอกาสมอบสิ่งดีๆให้กับคนไทยสังคมไทยระลึกถึงสิ่งที่ดีมีคุณค่าของเราที่เราพลั้งเผลอมองข้ามไป ซึ่งเป็นแก่นที่เรามี แต่บางทีเราก็ไปเผลอกับเปลือกนอกที่คนนอกเค้ามาหยิบยื่นที่เห็นว่าสวยงามด้วยตานอก แต่ภายในนั้นต้องคิดและพิจารณาให้ดีเสียก่อน

วัยอลวน5

วัยอลวน5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments