รับเปิดตัวแล้ว “แพรวา ณิชาภัทร” รับติดแฟน

รับเปิดตัวแล้ว “แพรวา ณิชาภัทร” รับติดแฟน

0

รับเปิดตัวแล้ว “แพรวา ณิชาภัทร” รับติดแฟน
       “แพรวา ณิชาภัทร” เผยที่กองภาพยนตร์เรื่องสมพรปากอัปเดตเรื่องหัวใจและทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาว่าสนุกมาก ส่วนแฟนคือยังไม่ขอเปิดตัว

อ่านต่อ:“แพรวา ณิชาภัทร” รับมูฟออนแล้ว หลังเลิก “หน่อง” บอกตอนนี้ ...

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร


       เธอเผยว่า เป็นทริปที่ไปญี่ปุ่นครั้งแรกเราไม่ได้ไปดิสนีย์ เพราะว่าตั๋วเต็ม ทริปนี้ไปแบบปุ๊บปั๊บมาก จองตั๋ววันที่ 2 บินวันที่ 4 ตอนแรกวางแพลนว่าจะไปยุโรป แต่รู้สึกว่าเงินตึงแน่ๆเลยก็เลยพักโปรเจ็คท์ยุโรปไว้ก่อนเลยเลยไปญี่ปุ่นแทนละกันก็เลยปุ๊บปั๊บนิดนึง
        “ปีนี้คิดว่ามีแพลนจะซื้อบ้าน เลยอยากเก็บงบไว้ก่อน ก็ตะลุยกิน แบบ 1ชั่วโมงหมดกับการนั่งรอคิว ทริปนี้ไปกับผู้จัดการกับสไตล์ลิสต์ ซึ่งทุกคนถามเหมือนกันหมดว่าไปกับแฟนหรอ เปล่าจ้า ไปกับผู้จัดการจ้าเพราะเขาทำงานเราก็เลยบอกเขาว่าถ้าเธอไม่ว่างเราไปก่อนน้า แต่ทริปยุโรปก็วางแผนไปกับผู้จัดการเหมือนกัน จริงๆแล้วเราก็ชวนเขาแล้ว ถ้าเขาว่างเขาก็ไปก็ได้ถ้าไม่ว่างก็ไม่เป็นไรหมายถึงว่าเราก็ไปของเราแต่ถ้าเขาอยากไปก็มาก็แบบสบายๆ” 

แพรวา

แพรวา

        “จากที่คุยกันเป็นไง ดีค่ะ ราบรื่น เรียกได้ว่าตรงตามที่ขอเขาไม่ค่อยว่าง ไม่มีปัญหาสำหรับเราใช่ไหมจริงๆไม่มีปัญหา ตัวเราก็ไม่ค่อยว่างด้วย พอเราว่างเราก็แบบขอไปเที่ยวต่างประเทศก่อนน้า” 
         กรณีเป็นการเปิดตัวแฟนหรือไม่นั้นเธอบอกว่า “ อันนี้คือแพรวาก็ยังเลือกไม่เปิดตัวใช่มั้ย ใช่ ไม่เปิดเลย รู้สึกว่าเราเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาด้วย เพราะว่าเขาไม่ใช่คนในวงการและเราก็คิดว่ามันก็ดีกับเขา แล้วเราก็คุยกับเขาแล้วด้วย เขาก็ไม่อยากเปิดเหมือนกัน  พอไม่เปิดแล้วอึดอัดไหม ไม่นะคะ  เราก็ไปห้างกับเขาปกติ ใช้ชีวิตปกติแต่แค่ไม่ได้ลงรูปต้องพรางตัวไหม ไม่เลย ปกติ”
       ไม่กลัวโดนเปิดวาร์ปหรอ เราเคยบอกไปแล้วว่าถ้าถ่ายติดก็ให้ปิดหน้าเวลาถ่ายรูปคู่กัน เราเก็บไว้ยังไง เก็บไว้แล้วก็ส่งให้กัน มีโอกาสเจอกันบ่อย ก็เหมือนเจอกันทุกวันแต่กินข้าว ผ่านโปรโมชั่นไหม ก็น่าจะผ่านนะ เพราะไม่ได้คิดว่ามันมีโปรอะไร แค่รู้สึกว่ามันสบายใจ สบายๆไปเรื่อยๆ เขาเป็นได้ทั้งเพื่อน ที่ปรึกษา แฟน เขาเป็นอะไรได้หลายอย่าง

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร


       ผ่านด่านเพื่อนหรือยัง ผ่านด่านเพื่อน แต่ยังเจอเพื่อนไม่ครบทุกคนเราเป็นคนติดแฟนไหม ติดแฟนค่ะ แต่ตอนนี้ติดงานสุดๆเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments