เปิดอีกมุม! “เอ ศุภชัย” เล่าเองเพื่อน “อั้ม พัชราภา” อยู่ในเหตุการณ์

เปิดอีกมุม! “เอ ศุภชัย” เล่าเองเพื่อน “อั้ม พัชราภา” อยู่ในเหตุการณ์

0

เปิดอีกมุม! “เอ ศุภชัย” เล่าเองเพื่อน “อั้ม พัชราภา” อยู่ในเหตุการณ์

         ถูกโยงว่าอาจจะเป็นนางเอกอักษรย่อ ม. ที่ทำให้ความรักของ “อั้ม พัชราภา” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” มีเหตุที่ทำให้ต้องสะดุดหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาวสวย “แมท ภีรนีย์”

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

       ซึ่ง “แมท” ก็ออกมาเคลียร์แบบชัดเจนว่าไปงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ตนเองไปกับเพื่อนๆ และผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดกับ “ไฮโซพก” และไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาวอีกด้วย

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

         ก่อนหน้านี้ทางด้าน “ไฮโซพก” ก็ออกมายอมรับว่าเลิกกับ “อั้ม” แล้ว โดยเลิกกันหลังวันเกิดของอดีตแฟนสาวนิดนึง ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้อง แต่ด้วยเหตุผลของคนสองคนมากกว่า

เอ ศุภชัย

        ล่าสุด “เอ ศุภชัย” ได้ออกมาเล่าอีกมุมว่าเพื่อนของ “อั้ม” เองก็อยู่ในงานเลี้ยงดังกล่าวที่ “ไฮโซพก” ไปด้วย ซึ่งได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า...

เอ ศุภชัย

        “เรื่องราวที่เกิดขึ้น คือ ต้องบอกว่าพี่อั้มทราบมาจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนพี่อั้มเองที่ไปเจอมา เรื่องราวที่ทราบคือ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม คือ เพื่อนพี่อั้มไปงานหลังจากที่กลับมาจากงานบ้านพี่เอ และก็ไปต่อในงานนั้นพอดี ซึ่งเขาเจอตรงหน้าห้องน้ำ ไม่รู้ว่าจริงไหม แต่มันเป็นภาพการจูงมือไปหลายๆจุดในงาน

         ซึ่งถ้าบอกจริงๆ ก็ไม่ได้ผิด เพราะตามที่ได้ทราบก็คือ ได้มีการยุติความสัมพันธ์หลังวันเกิดพี่อั้มไม่นาน ทำให้ไม่ได้ติดใจเรื่องเขาจะมีคนใหม่หรือไม่ แต่แค่รู้สึกว่าระยะเวลาสั้นไปไหมในการที่เขาจะเริ่มใหม่ สำหรับโพสต์ที่เมื่อคืนของคุณพก ก็เห็นพร้อมทุกคนตนเอง ก็ร้องไห้เหมือนกันตอนอ่านจบ เหมือนทำไมออกมาโพสต์ชี้แจง ซึ่งมองว่ามันดูเร็วไปไหม

       ความรู้สึกของพี่อั้มตอนนั้นที่เห็นภาพก็ต้องบอกว่าช็อคนะ ถ้าเป็นคนนี้ แต่ ไม่ได้ฟันธงนะ ว่าเป็นเขาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป ทางพี่อั้มตอนนี้ ก็มองว่าเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เคยดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย”

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments