ได้เวลาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ 5 จุดเช็กอินสวนดอกไม้ใกล้กรุงฯ

ได้เวลาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ 5 จุดเช็กอินสวนดอกไม้ใกล้กรุงฯ

0

ได้เวลาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ 5 จุดเช็กอินสวนดอกไม้ใกล้กรุงฯ

          สวัสดีปีใหม่เริ่มต้นวันแรกของปีทั้งที ถึงเวลาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์แล้ว วันนี้เลยขอนำเสนอ 5 จุดเช็กอินสวนดอกไม้บรรยากาศดี เดินทางไม่ไกล เหมาะกับช่วงปีใหม่สุดๆ มีที่ไหนให้เลือกบ้าง

สวนดอกไม้

1. Maple Gardens (สวนเมเปิ้ล)

          เริ่มต้นที่ “Maple Gardens (สวนเมเปิ้ล)” เป็นอีกหนึ่งสวนดอกไม้ที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่สวยและอลังการมาก ยิ่งไปช่วงนี้ดอกไม้กำลังบานสะพรั่ง สวนเปิดปีละครั้งเท่านั้นรอบนี้ขยายเวลาให้เที่ยวกันเพิ่มถึงวันที่ 29 มกราคม 2566 ที่เด็ดกว่านั้นคือมีบุฟเฟ่ต์ลำไยให้ได้กินแบบจุกๆ มีสวนดอกไม้ทั้งแนวตั้ง บ้านฮอบบิท ซุ้มดอกไม้รูปหัวใจ แถมยังแนะนำเวลาถ่ายภาพให้ด้วยว่าช่วงเช้า 07.00-09.00 น. และช่วงเย็น 16.00-18.00 น. เป็นเวลาที่แสงกำลังดี จัดเต็มให้แบบจุกๆ ทำเอาหลายคนที่มาแล้วติดใจอยากมาอีก เวลาทำการ 07.00-18.00 น.

สวนดอกไม้

มุ่งหน้าน้ำตกไทรโยค ริมถนนแสงซูโต ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/2Q2ZL
Link : https://www.facebook.com/Maplegardensinkan

 

สวนดอกไม้

2. วอน-แด-ซอง

          “วอน-แด-ซอง” สวนดอกไม้บรรยากาศสไตล์เกาหลีที่หนองสามพราน ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ทิวทัศน์และดอกไม้สวยงามท่ามกลางขุนเขา มีจุดถ่ายภาพกว่าร้อยจุด ให้ถ่ายรูปสวยๆ กันแบบจุใจ ที่จอดรถกว้างรองรับนักท่องเที่ยวได้เยอะ และตอนนี้อยู่ในช่วงเทศกาลเกาหลี ถึงวันที่ 2 ม.ค. 66 และที่นี่ยังมีอาหารเกาหลีขายและบริการเช่าชุดฮันบกอีกด้วย ซ้อมพูดอันยองฮาเซโยแล้วมาถ่ายรูปสวยๆ กันได้เลย วันธรรมดาเปิดให้เข้าชม 08.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 07.30-18.00 น.

สวนดอกไม้

หนองสามพราน ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/vgDSvcsTfBRx29jMA
Link : https://www.facebook.com/wondeasong

 

สวนดอกไม้

3. Hokkaido Flower Park Khaoyai

          ต่อกันที่ “Hokkaido Flower Park Khaoyai” สวนดอกไม้เชิงท่องเที่ยว บริการคาเฟ่และของฝาก อากาศดี แวะมาเที่ยวเขาใหญ่ เยี่ยมชมชมทุ่งดอกไม้กลางขุนเขา การเดินทางสะดวก เส้นหลักการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ติดถนนธนรัชต์ ช่วงกิโลเมตรที่ 16 เป็นอีกที่ที่เหมาะกับการมานั่งชิล ทานขนมอร่อยๆ พร้อมกับถ่ายรูปสวยๆ ไว้ลงโซเชียลเริ่ดๆ เวลาทำการ 07.30-18.00 น.

สวนดอกไม้

ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jTPqhKS2pPNjLQkm9
Link : https://www.facebook.com/hokkaido.flower

 

 

สวนดอกไม้

 

4. Floryday Khaoyai

          แวะเช็คอินที่ “Floryday Khaoyai” บรรยากาศดีมาก คาเฟ่น่ารักๆ และทุ่งดอกไม้สวยๆ อากาศดี เหมาะกับการมานั่งจิบกาแฟ กินขนม และเดินเล่นสัมผัสลมหนาวในทุ่งดอกไม้ยามเช้าที่กำลังบานสะพรั่งที่เขาใหญ่ รับรองไปถึงแล้วได้ภาพสวยๆ มาตั้งรูปโปรไฟล์แน่นอน เปิดบริการทุกวัน ทุ่งดอกไม้ 07.00-17.30 น. คาเฟ่ 08.00-17.30 น.

สวนดอกไม้

ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 4
พิกัด : https://goo.gl/maps/BAe3xRpJq3f1hQDg7
Link : https://www.facebook.com/florydaykhaoyai

 

สวนดอกไม้

5. Flowers Village Khaoyai

          และอีกที่ของเขาใหญ่ที่พลาดไม่ได้ “Flowers Village Khaoyai” สวนดอกไม้ ที่มีทั้งคาเฟ่และร้านอาหารไว้บริการ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะ ดอกไม้ทยอยบานเรื่อยๆ มาถ่ายรูปวิวดีๆ ลงโซเซียลได้เลย แถมยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ แต่ต้องมีสายจูง แบบนี้ถูกใจคนรักสัตว์เลย เปิดให้เข้าชมเวลา 07.00-18.00 น.

สวนดอกไม้

ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
พิกัด : https://goo.gl/maps/ZuzNuXw2y6A6M43P6
Link : https://www.facebook.com/FlowersVillageKhaoyai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments