ตกใจทั้งไอจี! “จันจิ จันจิรา” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง

ตกใจทั้งไอจี! “จันจิ จันจิรา” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง

0

ตกใจทั้งไอจี! “จันจิ จันจิรา” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง

          นึกว่ามีเรื่องเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีซะแล้ว เมื่อนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” หวานใจพระเอกดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ” โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตที่เลื่อนผ่านมาเห็นพากันตกใจ นึกว่าท้อง! พร้อมกับจะแสดงความยินดี แต่ความเป็นจริงเป็นการวางแพลนเก็บไข่เพื่อมีลูกในอนาคต

อ่านข่าวต่อ : อาชีพใหม่! “จันจิ จันจิรา” รับจ้างรับดอกไม้ทุกงานแต่ง การันตีรับมาแล้วเกิน 5 ช่อ

         ล่าสุดเจ้าตัวรีวิววิธีเก็บไข่ ไม่เจ็บ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ร่ายยาวผ่านอิสตาแกรมส่วนตัวว่า... “แพลนไว้แล้วล่ะ ว่ามีไอเดียอยากฝากไข่ แต่ไม่มีเวลาซักทีเพราะกลัวเรื่องบวม พักฟื้น ปรึกษาพี่ๆ ที่เคยฝากไข่ ก็โอเคนะ แต่ก็ยังกังวล .. จนได้รู้จัก เป็นที่ๆ สนุก และสบายใจมากที่เราจะตัดสินใจจะฝากไข่ที่นี่ คุณหมอเอ็ม พยาบาลหมิวจิ ทีมงาน แม่นมเนเน่ น่ารักมากกก และดูแลดีสุดๆ มา!! จะเหลาให้ฟังค่ะ

        -วันแรกที่ปรึกษากับคุณหมอก็เจาะฮอร์โมน อัลตร้าซาวด์ในมดลูก อันนี้บอกตรงๆ ว่าหน่วงๆ ท้องน้อย แต่ไม่เจ็บค่ะ เพื่อตรวจว่าไข่เราตกมากี่ฟองน้า (จริงๆ อยากบอก แต่เราทำคลิปไว้แล้วต้องรอดู) วันแรกเริ่มปักพุงเพื่อกระตุ้นไข่ พยาบาลหมิวจิก็สอนก่อนค่ะไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น กลัวเบาๆ ว่าจะเจ็บไม๊ ไม่เลยค่ะ มันเสียวเข็มเฉยๆ แต่สามารถทำเองได้ ขอให้ตรงเวลา จันจิฉีดช่วงเวลา 20:00-22:00 ค่ะ ทางคลีนิคก็ตั้งกรุ๊ปเพื่อให้เราได้พูดคุย และ เตือนให้เราไม่ลืมฉีดยากินยา

       -นัดรอบสองเพื่อมาเช็คระดับฮอร์โมน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าห่วง แต่คุณหมอเป็นห่วงจนเก็บไปฝัน ..แต่ประเด็นจันจิลืมกินยากันตกไข่ไป 1 เม็ด คุณหมอเลยให้ยากันไข่ตกเพิ่ม แบบฉีด!!! สรุปฉีดเพิ่มอีก 1 เข็ม และอัลตร้าซาวด์ดูน้องไข่ น้องใหญ่ขึ้น!! ท้องน้อยใหญ่ขึ้น นน.ขึ้น 1 กก แต่ทำงานใช้ชีวิตปกติ กางเกงแน่นหน่อย

        -นัดรอบสาม เพื่อมาดูน้องไข่อีกรอบ และหาวันนั้นเก็บไข่ ตื่นเต้นมากกก ลุ้นว่าจะมีไข่ใบอื่นๆ โตทันกันไหม เขาก็ทยอยโตกันนะ หวังในใจว่าวันจริง จะโตทันเก็บไหม แต่!!! ตลอดการฉีดฮอร์โมน ได้ยินคำว่า สวยมากบ่อยมากกก อันนี้ น่าจะผลพลอยได้จากฮอร์โมนนะคะ

         -วันที่สี่ วันเก็บไข่ นัดที่คลีนิค 6:30 เช้า เพราะไข่จะตกช่วงเช้า เดินไปเปลี่ยนชุด ไม่ทาเล็บ แต่งหน้า ไม่ฉีดน้ำหอม ได้เห็นหน้าหมอเอ็มก่อน สบายใจละ แต่ตอนนี้นไม่มีอะไรน่ากังลนอกจากยาสลบ ตื่นเต้นว่าเห้ยจะหลับตอนไหน จนเดินยาเข้าไป หลับไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีปวดท้องหน่วงๆ เลยลองลืมตา เอ้า เสร็จแล้ว เร็วมาก ยังไม่มันหลับ มีการกินยาแก้คลื่นไส้ จิบน้ำหวาน งีบแปปนึง ก็ออกมาคุยกับคุณหมอและก็กลับบ้านได้!! แถมนอนพัก บ่ายๆออกไปเต้น แต่ถ้าแนะนำ วันนั้นนอนพักดีกว่าค่ะ อย่าซ่าเลย

         และแล้วกระบวนการ การฝากไข่ตั้งแต่วันที่ 16-27 ธ.ค. 65 ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี !!!! ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับของขวัญปีใหม่ในปีนี้ให้จันจิ ไม่ต้องกลัวเรื่องไข่แล้ว อนาคตจะมีน้องรึเปล่า ค่อยว่ากันนนน ทั้งหมดนี้ มีรีวิวทั้งคลิปเลย รอติดตามกันได้นะ แบบละเอียดยิบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments