แซ่บไม่เบา! “ก๊อท จักรพันธ์” นำทีม ฉายาลูกทุ่งปี 2565

แซ่บไม่เบา! “ก๊อท จักรพันธ์” นำทีม ฉายาลูกทุ่งปี 2565

0

แซ่บไม่เบา! “ก๊อท จักรพันธ์” นำทีม ฉายาลูกทุ่งปี 2565

        เป็นประจำของทุกปีกับการตั้งฉายา “นักร้องลูกทุ่ง-อินดี้” แห่งปี 2565 ซึ่งแต่ละปีก็จัดหนักจัดเต็มไม่น้อย มีหลากหลายรสชาติ และขอบคุณเพจข่าวลูกทุ่งที่จัดอันดับมาให้ชม ไปเช็คกันได้เลยใครเข้าวินกันบ้าง

        อ่านข่าวต่อ : ประกาศฉายา 10 ดาราปี 65  “นาย-ใบเฟิร์น” ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ” “หนุ่ม กรรชัย” ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์”

       “นุ๊ก-ปาย” ฉายา “นุ๊ก-ปาย บ๊ายบายคู่จิ้น”

        คู่จิ้นสุดฮอตสะท้านลูกทุ่งอินดี้ ที่ FC รัก เอ็นดูอย่างเหนียวแน่นมาตลอด 3-4 ปี และอยากเห็นการอัพสถานะ แต่เมื่อหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ “นุ๊ก-ปาย” เลยไม่อยากให้ FC ผิดหวัง แถลงข่าวลดสถานะจากคู่จิ้น เป็นเฟื่อน เป็นคู่บุญในที่สุด

       “กานต์ ทศน” ฉายา “คาถาขุนแผน พลิกชีวิต”

        ปล่อยซิงเกิลมาไม่น้อย ยอดวิวระดับหลักร้อยล้าน แต่ “กานต์ ทศน” ไม่ได้ดังปัง กระแสแรง คอนเสิร์ตเอี๊ยดเท่า “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย”ล่าสุด (20 ธ.ค.65) 75 ล้านวิว ทำให้งาน, เงิน, ชื่อเสียงเข้ามาแบบล้นทะลัก พลิกชีวิตไปเลย

       “บอย-แอน อรดี” ฉายา “หมอลำคู่จิ้น (จริง) เงินล้าน”

        หมอลำคู่หวานที่ฮอตที่สุด หนีไม่พ้น “บอย ศิริชัย” กับ “แอน อรดี” หล่อ สวยร้องลำเข้าคู่กันลงตัว เริ่มจาก “แอน” รับเชิญเวทีหมอ ลำใจเกินร้อย “บอย” ก็ร้องจีบ หยอดหวานทุกวัน FC ก็เชียร์ จากคู่จิ้น กลายเป็น “คู่จริง” ในวันนี้แล้ว

       “หญิงลี ศรีจุมพล” ฉายา “คาเฟอีน กู้วิกฤต”

        เคยป่วยหนักและท้อแท้สุดๆ แต่ “หญิงลี ศรีจุมพล” ก็กลับมาทวงบัลลังค์ขาขาวสาวลำซิ่ง กับซิงเกิลที่แต่งเอง “คาเฟอีน” ดังแรง FC ร้อง คิดซิๆ กันทั้งเมือง ส่งให้เธอกลับมาเฉิดฉาย กู้วิกฤตสำเร็จ เหมือนยุค “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” อีกครั้ง

        “ไรอัล กาจบัณฑิต” ฉายา “200 สมัยขวัญใจแม่ยก”

         สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ 200 สมัย “ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค” หนุ่มแว่น “ไรอัล กาจบัณฑิต” ด้วยน้ำเสียงพุ่ง มีเสน่ห์ลูกทุ่งแท้ๆ ใครก็กินไม่ลง สังกัดยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯ ปล่อย 3 ซิงเกิลรัวๆ เป็นขวัญใจแม่ยกและลูกชายแห่งชาติตัวจริง

       “แอ้ม ชลธิชา” ฉายา “ชานุมาน สะท้านทุ่ง”

        สาวน้อยม.5 จากอ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ “แอ้ม ชลธิชา” แชมป์ดวลเพลงชิงทุน 21 สมัย ก่อนดังแรงซิงเกิล “คำสัญญาที่.. ชานุมาน” ที่ครูสลา คุณวุฒิแต่งให้ ล่าสุดจ่อ 10 ล้านวิว ด้วยเสียงต้องมนต์ แหบเสน่ห์ ใสๆ และทำให้คนรู้จัก อ.ชานุมานทั้งประเทศ

      “เพชร สหรัตน์” ฉายา “เจ้าพ่ออินดี้ลี้วงการ”

       อินดี้ตัวพ่อยุคบุกเบิก “เพชร สหรัตน์” ความสามารถขั้นเทพ ทั้งแต่ง, ร้อง, เล่น ทำธุรกิจก็ระดับพันล้าน จู่ๆ ประกาศ “ไม่รับคอนเสิร์ตตลอดชีพ” ขอเป็นคนธรรมดาที่ทำยูทูบ, แต่งเพลงร้องเองและให้คนอื่นร้อง ตัดพ้อ “ชีวิตนี้มีใครบ้าง ที่ไม่เคยผิดพลาด” แต่วันนี้เจ้าพ่ออินดี้ขอหลีกลี้เวทีคอนเสิร์ต

      “ก๊อท จักรพันธ์” ฉายา “โพสต์สะท้านอโศก”

       ไม่บ่อยนักที่เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” จะอารมณ์ขึ้น โพสต์โซเชียลดุเดือด ไม่แฮปปี้ทีมทำงานของค่ายแกรมมี่ฯ ที่เจ้าตัวร่วมโปรเจ็คท์ New Country ด้วย จนต้องขอตัดขาด และตัวเองออกมาทำโปรเจ็คท์ใหม่ Got Country

       4 หนุ่ม “New Country” ฉายา “โดนัทสะพัดโซเชียล”

       ฮือฮา! สุดๆ กับ 4 หนุ่มลูกทุ่งนิวเจน “ติณติณ, เอ็มโบ, นุ และ กีต้าร์” โชว์ลีลาร้อง แด๊นซ์สุดพลิ้ว ซิงเกิล “Stand by หล่อ” โปรเจ็คท์ New Country ที่มาพลิกโฉมลูกทุ่งให้ไปต่อในยุคโซเชียล ทำเอาคำฮิต “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ” ติดหูสนั่นโลกโซเชียลไปเลย

        “นัน อนันต์” ฉายา “แหกยุ้ง มุ่งสู่ดอย”

        หนุ่มดอยสุดกตัญญู “นัน อนันต์” ไม่ต่อสัญญาค่ายยุ้งข้าว เรค คอร์ดฯ ที่อยู่มา 5 ปีตั้งแต่ได้แชมป์ไมค์ทองคำ 6 ขอลุยงานหาประสบการณ์ด้วยตัวเอง แต่ร่วมงานยุ้งข้าวฯ ได้ปกติ ไม่ได้มีปัญหาใดๆ หลังไม่ต่อสัญญา “นัน” ก็ไลฟ์สดชี้แจงจากบ้านบนดอยจ.ตาก ให้แฟนๆ เข้าใจ จากกันด้วยดีขออย่ามีดราม่า

       นี่คือ “10 ฉายาลูกทุ่งแห่งปี” เพื่อเป็นสีสัน สร้างรอยยิ้มกับจังหวะชีวิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ส่งท้ายปี 2565

       

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments