ผุดธุรกิจคู่! “นิกกี้-ก้อย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงร่วมกันปีหน้า

ผุดธุรกิจคู่! “นิกกี้-ก้อย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงร่วมกันปีหน้า

2

ผุดธุรกิจคู่! “นิกกี้-ก้อย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงร่วมกันปีหน้า

          เป็นหนึ่งคู่รักที่เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟนๆได้ดูกันตลอดสำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาโพสต์ไอจีเตรียมเปิดธุรกิจคู่กันแล้วค้า ซึ่งทั้งสองคนก็ได้มีการปรึกษากันก่อนแล้วว่าตอนนี้มีอะไรที่อินเหมือนกันหรือเปล่า จนในที่สุดก็เกิดเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงออกมา

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

         แรงบันดาลใจสร้างธุรกิจนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสุนัขคู่ใจอย่าง “น้องไนล่า” ของ “นิกกี้-ก้อย” นั่นเอง โดยการทำแบรนด์ครั้งนี้ทั้งคู่ก็มีความจริงจังมีการร่วมมือกับทางสัตวแพทย์เพื่อที่จะสามารถผลิตสินค้าที่ดีที่สุดออกมาได้จริงๆ สำหรับแบรนด์ “Pawsdeena” ก็จะมีการเตรียมเปิดตัวสินค้าช่วงปีหน้า 2566

นิกกี้ ก้อย

           ใครที่มีสัตว์เลี้ยงและอยากดูแลน้องๆของตัวเองก็เตรียมตัวสั่งซื้อสินค้าของ “Pawsdeena” กันไว้ได้เลย สำหรับตอนนี้ก็สามารถติดตามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่ไอจี @pawsdeena เพื่อรับข่าวก่อนใครได้แล้ว เชื่อว่าธุรกิจที่ถูกสร้างมาจากความชอบและใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์แบบนี้ต้องออกมาดีอย่างแน่นอน ยังไงทางแอดมินก็ขอเอาใจช่วยให้ธุรกิจของ “นิกกี้-ก้อย” ให้ประสบความสำเร็จเฮงๆทั่วหน้าเลยน้า ซึ่ง “ก้อย” ได้โพสต์ภาพที่ยืนคู่กับ “นิกกี้” แล้วมี “น้องไนล่า” ร่วมเฟรมด้วยว่า...

นิกกี้ ก้อย

           “@pawsdeena นี่เป็นครั้งแรกที่ก้อยทำแบรนด์ร่วมกับพี่นิกกี้ จุดเริ่มต้นเกิดจากถามว่าชีวิตเราอินอะไรร่วมกันที่สุด คำตอบก็คือ…. “น้องไนล่า” เราอยากให้เขาอยู่กับเราอย่างมีความสุขและยาวนานที่สุด เราจึงตัดสินใจสร้างแบรนด์ขึ้นมาเองโดยร่วมมือกับสัตวแพทย์ เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุดจริงๆ สินค้าของเราจะเปิดตัวจริงๆปีหน้าเลย แต่อยากเปิดช่องทางไว้ให้ได้สื่อสารความน่ารักของแบรนด์กับทุกคนไว้ก่อน ฝาก pawsdeena ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ คนรักสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ”

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“บุ๋น นพณัฐ” เปิดพรีออเดอร์เสื้อฮู้ดสุดคิ้วท์ ยอดขายปังมากทะลุ 1 ล้านบาท ภายใน 3 ชั่วโมง

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments