เรื่องย่อ “เมียหลวง”

เรื่องย่อ “เมียหลวง”

0

เรื่องย่อ “เมียหลวง”

เมียหลวง

         “ดร.วิกันดา” (ตั๊ก บงกช) ลูกสาวคนเดียวของ “ดร.ภาคภูมิ” และ “ดร.สุพรรณษา” เจ้าของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง แต่งงานกับ “ดร.อนิรุทธิ์” (นิว วงศกร)  ด็อกเตอร์หนุ่มหล่อที่สาวๆ หลายคนหมายปองเพราะมองจากภายนอกนั้น “ดร.อนิรุทธิ์” มีความสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน หล่อ เก่ง อบอุ่น รักภรรยา แต่ในความเป็นจริงแล้วจะมีใครรู้บ้างว่า “ดร.อนิรุทธิ์” ได้มอบความเจ็บปวดให้กับว่าที่ภรรยาของเขาตั้งแต่วันแต่งงาน

เมียหลวง

เมียหลวง

          เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาบอก “ดร.วิกันดา” ว่าเธอท้องกับ “ดร.อนิรุทธิ์” และผู้หญิงคนนั้นก็คือสาวเสิร์ฟในร้านอาหารที่ “ดร.อนิรุทธิ์” ขอเธอแต่งงาน หลังจากแต่งงาน “ดร.วิกันดา” ก็โดนคุกคามจากบรรดาผู้หญิงของ “ดร.อนิรุทธิ์” สามีของเธอ แม้แต่ “นวล” (เจนิส) สาวใช้ในบ้านก็ยังแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “ดร.อนิรุทธิ์” แถมลับหลัง “นวล” ยังแอบเอาเสื้อผ้าของ “ดร.วิกันดา” มาใส่ทำตัวเป็น “ดร.วิกันดา” ทั้งที่จริงๆ แล้ว “นวล” แค่อยากมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ไม่เหมือนกับ “อรอินทร์” (พิม พิมประภา) สาวนักเรียนนอกสุดมั่นน้องสาวของถาวรเพื่อนอาจารย์ของ “ดร.อนิรุทธิ์” ที่เข้ามาตีสนิทกับ “ดร.อนิรุทธิ์” และ “ดร.วิกันดา” เพื่อหวังจะได้ใกล้ชิดกับ “ดร.อนิรุทธิ์” และหวังจะได้มาแทนที่ “ดร.วิกันดา”

เมียหลวง

เมียหลวง

เมียหลวง

          บทสรุปความรักของชายมากรัก และ ปัญหาเมียน้อย ศึกรักครั้งนี้ “เมียหลวง” ตัวจริง! จะจัดการปราบปรามอย่างไร ตามลุ้นระทึกปัญหาขาเตียงได้ในซีรีส์ “เมียหลวง” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments