“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! ยอมรับรักได้ไม่จำกัดเพศ อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้

“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! ยอมรับรักได้ไม่จำกัดเพศ อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้

0

“เอ้ ชุติมา” ร่ำไห้! ยอมรับรักได้ไม่จำกัดเพศ อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้

              นักแสดงชื่อดังที่มีดีกรีความสวยระดับนางสาวไทย “เอ้ ชุติมา นัยนา” ออกมาเปิดใจ ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสดหลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ตอนนี้ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบเยอะ พร้อมยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง ในรายการ WOODY INTERVIEW 

อ่านข่าวต่อ : “เอ้ ชุติมา” เผยสาเหตุเลิกแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” บอกรักมากแต่ต้องเดินออกมา

เอ้ ชุติมา

               โดยเจ้าตัวเผยว่านี่จะเป็นรายการแรกที่เอ้จะพูด พี่ก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้กับใคร ถ้าใครดูพี่จริงๆ พี่เป็นดี้ตั้งแต่เด็ก ไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อนตั้งแต่ประถม ไม่เคยมีแฟนผู้ชายมาก่อน เพิ่งมีแฟนเป็นผู้ชายคนแรก เพราะเนื่องจากเป็นนางสาวไทย พี่มีแฟนเป็นทอมตั้งแต่ ม. 1 - ม. 6  พี่ได้นางสาวไทยปี 1 เท่ากับ 7 ปี แล้วพอเป็นนางสาวไทยข่าวก็ออกว่าพี่ไปตีฉิ่งตีฉาบแล้วทุกอย่างประเดประดังมาที่พี่ แล้วให้พี่เลิก แล้วจะให้ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงที่มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่ก่อนสังคมไม่เปิดรับ ก็ต้องเลิก ร้องไห้ทุกวันผูกพันธ์กันมาก เขาเป็นคนที่ดี ดูแลพี่มาตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ พอหลังจากนั้นมาก็เริ่มคบผู้ชายก็โดนหลอกเลย หลอกทั้งเงินทุกอย่า เราก็เลยหยุด กลับมาคบทอมเหมือนเดิมโดยที่คนในวงการบันเทิงไม่มีใครรู้เลยไม่ได้บอกใคร แต่มีข่าวออก

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

               ถามว่าเป็นไปได้ไหมวันนี้พี่เอ้ก็คือ LQBTQ ใช่ค่ะ คือจริงๆ เป็นมานานแล้ว แต่ว่าไม่เคยบอกใคร ด้วยความที่เรามีมงกุฎ แล้วไม่มีนางสาวไทยคนไหนเป็นแบบพี่ เอ้ไม่ได้จำกัดเพศอะไรเลย ความรักมันสวยงามทุกอย่าง ผู้หญิงเวลาเขาอยู่ด้วยอบอุ่นแต่เขาขี้หึง แต่ไม่ทำให้เราเจ็บใจไม่เจ้าชู้ ผู้ชายอบอุ่นไหมอบอุ่นแต่ผู้ชายบางคนเจ้าชู้ การเจ้าชู้มันทำให้ผู้หญิงเจ็บ ผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียวแบบพี่ อยากเจอคนที่จริงใจ ไม่ต้องการคนรวย ต้องการคนที่ทำงานไปกับพี่  จริงใจแล้วสร้างอนาคตไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันจนวันสุดท้าย ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใดก็ตามขอให้คุณรักจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณเลย ชีวิตพี่ขอความรักดีๆ สักครั้งหนึ่ง (ร้องไห้) ที่จริงใจไม่เจ้าชู้ เป็นคนรักใครรักจริงนะ รักมาก ใครก็ได้ที่เป็นคนดี อย่าโกหกเรา สร้างฝันไปด้วยกัน แล้วเห็นเรามีค่า

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

               แต่ตอนนี้อยากโสดสักพักใหญ่ๆ เลย ไม่ได้อยากร้องไห้แต่ความรู้สึกข้างในคือแบบ พี่เป็นคนเต็มร้อยกับแฟนมาก เต็มร้อยกับคนที่พี่รักทุกคน พี่ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องเจ้าชู้กันอ่ะ ทำไมรักเดียวใจเดียวกันไม่เป็นเหรอ เจอยังงี้ทั้งชีวิตเลยพี่ถึงได้คบทอมไง เอาตรงๆ นะที่เลิกกับแฟนเก่าไป ทอมจีบพี่เยอะมาก ผู้ชายก็เยอะมาก ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะเปิดใจกับใคร เพราะอายุเยอะ 55 แล้ว ถ้าคุณมั่นใจว่าจะไปกับเอ้จริงๆ คุณต้องรอเอ้ให้ได้ ขอคนจริงใจเท่านั้นเอง ต่อให้รวยล้นฟ้า ท้ายสุดเวลาที่อยู่ในโลงก็เอาเงินเอาทองไปไม่ได้ ความดีมันก็จะอยู่กับเราตลอดไป เป็นคนที่ทุ่มเทกับแฟนมาก 6-7 ปีอาถรรพ์เลิกกันแฟนทุกครั้ง ไม่เคยมีใครพ้น 7 ปีสักคน เราก็แปลกใจ แต่อย่างน้อยๆ คนที่เคยคบกับเขาก็รักเรานะ แต่ด้วยวัยของเขา พอเข้าปีที่ 6 เขาเริ่มสนุกกับการเที่ยวสนุกกับผู้หญิงกลางคืน มันก็เลยทำให้เราต้องถอยห่าง เขาก็ง้อเรานะ แต่พี่จบแล้ว คนไม่เข้าใจบางคนก็มาด่าเรา มาซ้ำเติม บางทีมันแค้น ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คนไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม เลิกกับแฟนก็ช้ำพออยู่แล้วจะซ้ำเติมเพื่อ ไม่ได้สนใจหรอกนะแต่ความรู้สึกคืออยากฟ้องแล้วจ่ายฉันด้วยเงิน

เอ้ ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments