เกิดอะไรขึ้น! “ก๊อท จักรพรรณ์” โพสต์เดือด บอกลาขาดแกรมมี่ ล่าสุดจบแบบนี้

เกิดอะไรขึ้น! “ก๊อท จักรพรรณ์” โพสต์เดือด บอกลาขาดแกรมมี่ ล่าสุดจบแบบนี้

0

เกิดอะไรขึ้น! “ก๊อท จักรพรรณ์” โพสต์เดือด บอกลาขาดแกรมมี่ ล่าสุดจบแบบนี้

       ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันยกใหญ่  เมื่อจู่ๆ เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท  จักรพรรณ์ ครบุรีธีรโชติ” ได้โพสต์ข้อความประกาศลาขาดแกรมมี่ ทั้งที่ร่วมงานกันมานานกว่า 30 ปี นอกจากร่วมงานในฐานะศิลปินแล้ว ล่าสุด “ก็อท” ยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ปั้นศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่ อาทิ “วงนิวคันทรี่” (New Country) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่งเมืองอย่าง “Stand by หล่อ” รวมไปถึงดูโอ้สาว “กิ๊ก-มัทรี” กับซิงเกิ้ล “ติ่งค่ะ” ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ แถมกระแสดูท่าว่าจะแรงด้วย

        อ่านข่าวต่อ : พบเพลงชื่อประหลาด “สวยจนหมาเหนื่อย” ร้องโดย “ก๊อต จักรพรรณ์”

        โดย “ก๊อท” ได้โพสต์ข้อความว่า “โปรเจคท์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรกยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย??? แค่ลงระบบ……… คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY

 

        และได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความด้วยว่า “#ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า...ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน??? อย่าปากซี้ซั้ว ขยันๆ กันหน่อยสงสารคนจ้าง...."

      แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตเรื่องราวที่จบลงด้วยดีว่า“จบคับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจคท์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็กๆ เว็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของแกรมมี่ ฝากเมตตาเด็กๆ ผมส่งเค้าสุดทางแล้วคับ... เลิกแล้วต่อกันคับ" ระบุข้อความว่า “ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านขออย่ากังวล โดนัทยังมีรูอยากให้รอดูงานผมต่อไป"

        ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าชายลูกทุ่งจำนวนมาก ทั้งนี้จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นถึงทำให้นักร้องดังต้องออกมาโพสต์ข้อความต่างๆ คงต้องรอให้เจ้าตัวและทางแกรมมี่ออกมาชี้แจงต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments